Fans 'Chàng trai Mowgli của tôi' dậy sóng khi Dương Tử được Mã Thiên Vũ cầu hôn

(TGĐA) - Màn tương tác đầy tình cảm và thú vị của Dương Tử và Mã Thiên Vũ trong Chàng trai Mowgli của tôi đang khiến các fan bàn tán và dậy sóng khắp nơi trên mạng.

chang trai mowgli cua toi lang hy duong tu duoc nguoi rung ma thien vu cau hon Tiêu Chiến bị fan Dương Tử đả kích, phe ủng hộ Chiến ‘ca’... quyết chiến
chang trai mowgli cua toi lang hy duong tu duoc nguoi rung ma thien vu cau hon Làm 'người yêu' Tiêu Chiến trong 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn' có phải là sai lầm tai hại của Dương Tử?
chang trai mowgli cua toi lang hy duong tu duoc nguoi rung ma thien vu cau hon 'Bác sĩ Cố Ngụy' Tiêu Chiến và bạn gái tiếp tục khiến fans 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn' bội thực ‘cẩu lương'

Cuối cùng Chàng trai Mowgli của tôi sắp kết thúc. Tuy nội dung chưa phải đột phá và quá đặc biệt nhưng ý nghĩa về thông điệp bảo vệ môi trường đã làm lay động khán giả, giúp bộ phim leo lên vị trí số 1 phim chiếu mạng ăn khách nhất nhiều tuần liên tiếp.

Ở tập 41 phát sóng hôm qua, cái kết viên mãn của Chàng trai Mowgli của tôi đã dần lộ ra. Mowgli từ chàng người rừng "chân đất mắt toét" giờ đây đã thành một soái ca thực thụ cùng tình yêu mãnh liệt anh dành Lăng Hy (Dương Tử). Có công việc ổn định cùng mục tiêu to lớn, cuối cùng Mowgli đã cầu hôn Lăng Hy một cách đầy bất ngờ và lãng mạn. Cảnh phim đã khiến dân mạng "phát cuồng", leo lên top tìm kiếm nhiều nhất.

chang trai mowgli cua toi lang hy duong tu duoc nguoi rung ma thien vu cau hon
Dương Tử "cầu hôn" Mã Thiên Vũ

Một số ý kiến từ dân mạng:

"Phim ấm áp và lãng mạn, Mowgli đúng là mẫu người yêu lý tưởng".

"Ai đó hãy ship một Mowgli cho tôi đi!".

"Mowgli, anh có thể cầu hôn tôi không?".

"Dương Tử xuất sắc quá!".

"Mowgli ban đầu không biết nói chuyện, giờ lại từng câu toát lên đều đậm chất ngôn tình, cầu hôn mới ghê!".

"Mã Thiên Vũ thật khiến người ta yêu mến và chẳng thể nào ghét anh được".

chang trai mowgli cua toi lang hy duong tu duoc nguoi rung ma thien vu cau hon

Dù vậy, rất nhiều khán giả thừa nhận đã "nhảy cóc" bỏ qua hẳn gần 10 tập để xem tiếp Chàng trai Mowgli của tôi vì họ cho rằng tình tiết dài dòng không đáng để xem phần giữa.

chang trai mowgli cua toi lang hy duong tu duoc nguoi rung ma thien vu cau hon Có thật Dương Tử và Mã Thiên Vũ xảy ra mâu thuẫn không thèm nhìn mặt nhau?
chang trai mowgli cua toi lang hy duong tu duoc nguoi rung ma thien vu cau hon 10 bí mật về Mã Thiên Vũ - 'chú sói' đáng yêu trong 'Chàng trai Mowgli của tôi'
chang trai mowgli cua toi lang hy duong tu duoc nguoi rung ma thien vu cau hon 'Chàng trai Mowgli của tôi': Các bạn diễn nam nói gì về 'tiểu hoa đán' Dương Tử?

Vũ Anh