Fans lo lắng khi Hyun Bin sẽ không ở bên cạnh Son Ye Jin sau khi cô hạ sinh quý tử

(TGĐA) - Hyun Bin nhiều khả năng sẽ rời Hàn Quốc chỉ vài tháng sau khi Son Ye Jin sinh con đầu lòng.

Hyun Bin và Son Ye Jin chào đón con đầu lòng vào tháng 12 tới Hyun Bin và Son Ye Jin chào đón con đầu lòng vào tháng 12 tới
Son Ye Jin lộ bụng bầu trong lần hiếm hoi xuất hiện trước công chúng Son Ye Jin lộ bụng bầu trong lần hiếm hoi xuất hiện trước công chúng

Sau khi giành Daesang danh giá với “bom tấn” truyền hình Hạ cánh nơi anh, Hyun Bin có sự trở lại mạnh mẽ trong năm 2022 với các dự án điện ảnh kinh phí lớn. Sáng 10/11, tờ Sports Seoul - Hàn Quốc đưa tin đoàn phim Cáp nhĩ tân do Hyun Bin đóng chính sẽ khởi quay vào nửa cuối tháng 1 năm 2023.

Nếu Hyun Bin khởi hành cùng lúc với đoàn phim mới, nhiều khả năng Son Ye Jin sẽ phải tự chăm con bởi cô được cho là sẽ lâm bồn vào tháng 12 năm nay.

Sau khi hạ sinh, Son Ye Jin có thể sẽ chăm con một mình mà không có Hyun Bin Ảnh 1
Cặp đôi vàng trong làng giải trí Hàn Quốc Hyun Bin - Son Ye Jin

Sau thời gian “làm mưa làm gió” ở thị trường nội địa và quốc tế với Đặc vụ xuyên quốc gia, Hyun Bin đã dành vài tháng để nghỉ ngơi và bắt đầu nhập đoàn phim mới. Theo thông tin từ tờ Sports Seoul, ê-kíp Cáp nhĩ tân sẽ đến Lavita để quay ngoại cảnh vào ngày 20/1/2023. Theo đó, dàn diễn viên như Park Jung Min, Jeon Yeo Bin cùng các nhân viên giữ vai trò quan trọng sẽ lên đường đến địa điểm nói trên để phục vụ cho việc ghi hình.

Sau khi hạ sinh, Son Ye Jin có thể sẽ chăm con một mình mà không có Hyun Bin Ảnh 2

Đặc biệt, nam diễn viên chính Hyun Bin vẫn chưa quyết định lịch trình ghi hình và đang cân nhắc xem có nên nhập đoàn vào ngày hôm đó hay không. Nguyên nhân dẫn đến điều này là bởi lịch quay ngoại cảnh khá cận ngày bà xã anh hạ sinh quý tử. Trước đó, công ty quản lý Son Ye Jin khiến cư dân mạng vỡ òa khi thông báo đón con trai đầu lòng vào tháng 12 này. Hiện tại, cô đang tập trung chăm sóc sức khỏe cũng như tham gia các lớp học dành cho mẹ và bé.

Sau khi hạ sinh, Son Ye Jin có thể sẽ chăm con một mình mà không có Hyun Bin Ảnh 3

Thông tin trên nhận được sự quan tâm, bàn luận của đông đảo khán giả. Nếu Hyun Bin nhập đoàn phim cùng lúc với “tình cũ” Song Joong Ki và các thành viên khác, nhiều khả năng anh sẽ tạm xa con 1 thời gian. Lúc đó, Son Ye Jin có thể sẽ tự chăm con và nhờ đến sự hỗ trợ của người thân, bạn bè.

Tuy nhiên, vì lịch trình của Hyun Bin chưa thể xác định nên vẫn có khả năng anh sẽ cố gắng thu xếp để lo lắng cho vợ con một cách chu toàn. Về khoản này, khán giả không quá lo lắng bởi nam diễn viên nổi tiếng là người có trách nhiệm, giỏi cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân.

Cáp nhĩ tân là phim hành động - gián điệp được chế tác quy mô lớn với bối cảnh quay trải dài ở nhiều quốc gia trên thế giới. Được biết, bối cảnh chính của phim đặt tại thành phố Cáp Nhĩ Tân - nơi có mùa đông khắc nghiệt nhất Trung Quốc.

Hyun Bin và Son Ye Jin chào đón con đầu lòng vào tháng 12 tới Hyun Bin và Son Ye Jin chào đón con đầu lòng vào tháng 12 tới
Son Ye Jin lộ bụng bầu trong lần hiếm hoi xuất hiện trước công chúng Son Ye Jin lộ bụng bầu trong lần hiếm hoi xuất hiện trước công chúng

P.V

Theo saostar