Fans 'loạn đảo' trước tin Tiêu Chiến và Dương Tử chuẩn bị đóng phim cùng nhau 3

(TGĐA) - Tin đồn gây tranh cãi Tiêu Chiến đóng phim cùng Dương Tử đang khiến dân tình xôn xao và tự hỏi về mức độ hợp nhau của hai ngôi sao đang nổi đình đám này. 

fans thap thom khi nghe tin tieu chien va duong tu chuan bi dong phim cung nhau Tiêu Chiến nhận mưa lời khen với vai diễn Trương Tiểu Phàm trong 'Tru Tiên' phiên bản điện ảnh
fans thap thom khi nghe tin tieu chien va duong tu chuan bi dong phim cung nhau Vương Nhất Bác khiến Tiêu Chiến 'nở mũi' bằng 8 câu nói vàng ngọc
fans thap thom khi nghe tin tieu chien va duong tu chuan bi dong phim cung nhau 'Trần Tình Lệnh' tăng tốc trên bảng xếp hạng, fan phải cảm ơn Tiêu Chiến đầu tiên?

Đang có tin đồn Tiêu Chiến và Dương Tử sẽ cùng góp mặt trong drama chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên có tựa đề Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn. Đây là bộ phim khiến dân tình mỏi mệt nhất vì thông tin về diễn viên liên tục bị thay đổi từ đầu năm nay.

fans thap thom khi nghe tin tieu chien va duong tu chuan bi dong phim cung nhau
Tiêu Chiến
fans thap thom khi nghe tin tieu chien va duong tu chuan bi dong phim cung nhau
Dương Tử

Ban đầu Hứa Khải và Trần Ngọc Kỳ là hai cái tên được lựa chọn, sau đó Trần Ngọc Kỳ được cho rằng 99% sẽ tham gia nhưng Hứa Khải lại được thay bằng Tiêu Chiến rồi tới bây giờ, Dương Tử và Tiêu Chiến mới được cho rằng là gương mặt cuối cùng. Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn dự kiến bấm máy vào tháng 10 nhưng đến nay, nhà sản xuất vẫn chưa làm các fan yên tâm về thông tin chính xác diễn viên.

Ngay lập tức fan của Tiêu Chiến lẫn Dương Tử nảy ra cuộc tranh cãi. Cả hai đang là những cái tên đình đám qua 2 bộ phim ăn khách hàng đầu hiện nay là Cá mực hầm mật Trần Tình Lệnh. Trong khi fan Tiêu Chiến gồm toàn những "hủ nữ", chưa thể chịu nổi khi Tiêu lão sư phải rời xa Vương Nhấc Bác thì Dương Tử cũng sở hữu một lượng anti không hề nhỏ, hầu hết đến từ fan của những người được cho là "đối thủ" của cô như Triệu Lệ Dĩnh chẳng hạn. Hai nhóm fan một mực phản đối về mức độ đẹp đôi của hai ngôi sao thậm chí còn dọa sẽ tẩy chay phim nếu ra mắt. Nhưng thiết nghĩ, vai chính có là ai đi chăng nữa, chỉ cần phim hay thì sẽ luôn thu hút được sự chú ý. Mong rằng trong tương lai gần, Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn sẽ nhanh chóng công bố diễn viên chính thức.

fans thap thom khi nghe tin tieu chien va duong tu chuan bi dong phim cung nhau

Trong lúc chờ đợi, độc giả thegioidienanh.vn có thể tìm đọc tiểu thuyết gốc hiện đang được bày bán rất nhiều trên các hiệu sách cả nước.

fans thap thom khi nghe tin tieu chien va duong tu chuan bi dong phim cung nhau 'Ngụy Vô Tiện' Tiêu Chiến của 'Ma Đạo Tổ Sư: Trần Tình Lệnh' sẽ làm người tình của Trần Ngọc Kỳ?
fans thap thom khi nghe tin tieu chien va duong tu chuan bi dong phim cung nhau ‘Phó Hằng’ Hứa Khái xác nhận là người yêu của ‘Triệu Mẫn’ Trần Ngọc Kỳ trong phim mới?

Vũ Anh