Fans Tiêu Chiến áp đảo Vương Nhất Bác vì 'Chu nhan'?

(TGĐA) - Chu Nhan, phim cổ trang mới của Tiêu Chiến khiến lượng người hâm mộ trực tuyến của anh trên Xiao Zhan đạt mức cao mới, cao gấp đôi so với Vương Nhất Bác.

'Phong khởi Lạc Dương' đóng máy, bộ tứ visual Hoàng Hiên, Tống Thiến, Vương Nhất Bác, Tống Dật sắp thống trị màn ảnh 'Phong khởi Lạc Dương' đóng máy, bộ tứ visual Hoàng Hiên, Tống Thiến, Vương Nhất Bác, Tống Dật sắp thống trị màn ảnh
'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn' bị leak ảnh Tiêu Chiến khoe body cực kỳ sexy 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn' bị leak ảnh Tiêu Chiến khoe body cực kỳ sexy

Vào tối 27/3, số lượng người hâm mộ trực tuyến của Tiêu Chiến Xiao Zhan là 334.210. Tiêu Chiến hiện đang hợp tác với các thương hiệu thời trang trong nước và trở thành người phát ngôn toàn cầu của thương hiệu.

Fans Tiêu Chiến áp đảo Vương Nhất Bác vì 'Chu nhan'?
Fans Tiêu Chiến áp đảo Vương Nhất Bác vì 'Chu nhan'?

Điều khiến cư dân mạng choáng váng hơn cả là trong khi Tiêu Chiến có 334.210 người hâm mộ trực tuyến, Vương Nhất Bác chỉ có 152.980 người. Nói cách khác, số lượng người hâm mộ trực tiếp của Tiêu Chiến nhiều hơn gấp đôi so với Vương Nhất Bác.

Fans Tiêu Chiến áp đảo Vương Nhất Bác vì 'Chu nhan'?

Chu Nhan được chuyển thể từ tiểu thuyết giả tưởng kinh điển về nhân vật nữ anh hùng, do Tencent Penguin sản xuất. Bộ phim này đánh dấu sự trở lại của Tiêu Chiến với chủ đề cổ trang sau hai năm. Sau khi đóng hai bộ phim hiện đại chất lượng cao, kỹ năng diễn xuất của Tiêu Chiến đã trở nên vượt bậc hơn. Bản thân Tiêu Chiến cũng có hai phim hiện đại đã được hoàn thành, vẫn đang trong tình trạng chờ được phát sóng.

Fans Tiêu Chiến áp đảo Vương Nhất Bác vì 'Chu nhan'?

Chu Nhan là một bộ phim giả tưởng cổ trang có rất nhiều thứ để xem. Trước hết, đây là một bộ phim dài tập. Thứ hai, đây đã là hai năm sau khi Tiêu Chiến tiếp xúc với cổ trang sau hai bộ phim truyền hình hiện đại, vì vậy, khán giả ít nhiều có sự thay đổi thị hiếu.

Quan trọng nhất, dù Trần tình lệnhĐấu la đại lục là những bom tấn đình đám một thời, thì Tiêu Chiến lúc đó vẫn chưa được biết đến nhiều và anh cũng chưa nổi tiếng trong làng giải trí như bây giờ.

'Suýt bị gài' Tiêu Chiến thẳng tay từ chối hủy tham gia show giải trí dù cát sê 'khủng' 'Suýt bị gài' Tiêu Chiến thẳng tay từ chối hủy tham gia show giải trí dù cát sê 'khủng'
Nike bị tẩy chay tại Trung Quốc, Vương Nhất Bác ngồi không cũng dính đạn Nike bị tẩy chay tại Trung Quốc, Vương Nhất Bác ngồi không cũng dính đạn

Cẩm Tú