'Fast and Furious 9' chính thức đóng máy và hẹn fan ngày ra rạp

(TGĐA) - Dù vừa được trải nghiệm vũ trụ phim Fast and Furious với nhánh nhỏ Hobbs & Shaw nhưng sự trở lại của phần 9 với đầy đủ đội hình 'đỉnh cao' vẫn khiến khán giả không khỏi tò mò ngóng đợi. Cùng xem đạo diễn Justin Lin chia sẻ gì về những tình tiết mới nhất của bộ phim nhé.  

fast and furious 9 chinh thuc dong may va hen fan ngay ra rap 'Fast And Furious 9' lộ dàn cast đầy đủ với những tên tuổi mới hết sức đáng mong đợi
fast and furious 9 chinh thuc dong may va hen fan ngay ra rap ‘Fast and Furious 9’ xác định ngày khởi quay vào đầu năm 2019

Đã hai năm kể từ ngày Fast and Furious 8: The fate of the furious ra mắt và những khán giả đang ngóng đợi Dominic Toretto và những người anh em sẽ rất nóng lòng vì phần 9 đã chính thức đóng máy. Đạo diễn Justin Lin đã không kìm được hứng khởi mà đăng tin báo cho fan ngay trên Twitter.

fast and furious 9 chinh thuc dong may va hen fan ngay ra rap

Ngoài ra vị đạo diễn cũng cảm ơn dàn diễn viên vì tất cả sự đóng góp và cùng nhau vượt qua khó khăn. Quay ở trên nhiều địa điểm và có nhiều cảnh hành động giật gân, mới lạ, Justin và dàn cast hứa hẹn đây sẽ là phần phim tham vọng của họ nhằm đem lại khởi sắc cho vũ trụ Fast and Furious.

Fast and Furious 9 được khởi quay vào đầu tháng 6 và hơn 5 tháng miệt mài làm việc, đạo diễn Justin Lin và đội hậu kỳ chỉ còn công đoạn chỉnh sửa để đi hoàn chỉnh. Dù đã được hé lộ rất nhiều hình ảnh và dự đoán nhưng trong vài tháng qua, chưa thực sự có một thông tin hay hình ảnh chính thức nào đến từ nhà sản xuất. Khi mọi công đoạn đã xong thì fan hoàn toàn có thể dự đoán về một trailer "cực đỉnh" sẽ đến sớm thôi!

fast and furious 9 chinh thuc dong may va hen fan ngay ra rap

Gần đây, với sự điên rồ trong các nhiệm vụ mà Hobbs và Shaw trong phần phim riêng thì khán giả sẽ rất tò mò xem Dominic và đồng đội của anh sẽ dấn thân vào điều gì tiếp theo. Điều khán giả có thể biết được về phần 9 đó là dàn diễn viên gạo cội không thay đổi như Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Ludacris, Tyrese Gibson và Nathalie Emmanuel. Bên cạnh đó bộ phim còn có sự góp mặt của những gương mặt mới như Michael Rooker, John Cena, Finn Cole, Anna Sawai, Vinnie Bennett, Ozuna và Cardi B.

Phần 9 của bộ phim còn kỉ niệm lần thứ 4 đạo diễn Justin Lin gắn bó với vũ trụ Fast and Furious. Lin cũng được hứa hẹn sẽ là người dẫn dắt phần 10 và rất có thể là phần cuối cùng của loạt phim nổi tiếng này.

fast and furious 9 chinh thuc dong may va hen fan ngay ra rap


Fast and Furious 9 dự kiến sẽ tham gia vào cuộc đua màn ảnh ngày 22 tháng 5 năm 2020 sắp tới.

fast and furious 9 chinh thuc dong may va hen fan ngay ra rap 'Fast and Furious': Phim nào dở nhất, phim nào hay nhất?

(TGĐA) - Gần 2 thập kỷ trôi qua với 8 phần phim thu về 5 ...

fast and furious 9 chinh thuc dong may va hen fan ngay ra rap The Rock muốn ‘dụ dỗ’ Jason Momoa tham gia ‘Fast and Furious’

(TGĐA) – Ngôi sao hành động The Rock bày tỏ sự ngưỡng mộ với Jason ...

Thanh Thùy