Fire Up 2023 khởi động với Photobooth đẹp 'nhức nách'

(TGĐA) - Tuần vừa qua, photobooth của chương trình chào tân sinh viên Fire Up 2023: Stellarous đã chính thức ra mắt. Với vẻ ngoài bắt mắt cùng sự đầu tư chỉn chu, photobooth đã thu hút sự chú ý của các bạn sinh viên. Tại đây, các bạn được chiêm ngưỡng và khám phá một thế giới huyền bí, đầy màu sắc.

Sinh viên trường Báo cùng bộ ảnh 'Hẹn' đầy xúc cảm Sinh viên trường Báo cùng bộ ảnh 'Hẹn' đầy xúc cảm
Nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của đêm nhạc 'Fire Up 2022: Perfect Puzzle' Nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của đêm nhạc 'Fire Up 2022: Perfect Puzzle'

Fire Up là sự kiện chào tân sinh viên thường niên của Viện Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Nằm trong khuôn khổ của chương trình, check-in photobooth đã trở thành hoạt động không thể thiếu, mang nét độc đáo, phù hợp với tinh thần mà Ban Tổ chức mong muốn truyền tải qua mỗi năm. Năm nay, với chủ đề “Stellarous - Thế giới ánh sáng huyền bí”, photobooth của chương trình được thiết kế như một thế giới huyền ảo, nhiều màu sắc, “mời gọi” các bạn tân sinh viên khám phá.

Fire Up 2023 khởi động với

Check-in photobooth là một trong chuỗi hoạt động đồng hành của chương trình chào tân sinh viên Fire Up

Với tông màu chủ đạo: xanh - cam - vàng, photobooth mong muốn thể hiện ngọn lửa "nhiệt huyết" luôn bùng cháy của tuổi trẻ. Đây chính là thông điệp mang đậm dấu ấn của Fire Up mỗi năm. Nổi bật giữa nền màu được tô chìm của photobooth là tên chương trình: Fire Up 2023 và chủ đề: Stellarous được tạo nổi kỳ công khiến photobooth trở nên cuốn hút hơn.

Fire Up 2023 khởi động với
Photobooth của Fire Up 2023: Stellarous nổi bật giữa khuôn viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Để bắt đầu hành trình khám phá của mình, các bạn tân sinh viên sẽ phải bước qua cánh cổng thời gian. Cánh cổng có hình parabol với màu xanh huyền bí sẽ dẫn các bạn tới một thế giới khác. Đây là thế giới mà trước đây các bạn chưa từng biết tới.

Fire Up 2023 khởi động với
Cánh cổng được sáng tạo từ những vật dụng đơn giản thu hút nhiều tân sinh viên check-in

Bước vào bên trong thế giới thần kỳ này là những bất ngờ đang chờ đón các bạn tân sinh viên khám phá. Với cảm hứng chủ đạo là vũ trụ, Ban Tổ chức đã tạo ra nhiều hình tượng như: mặt trời, hành tinh, vì sao...Đặc biệt, hình ảnh hai hành tinh tí hon được sáng tạo linh hoạt thành hình chiếc mũ đáng yêu. Các bạn sinh viên khi tới check-in có thể thỏa sức tạo dáng với những đạo cụ này.

Fire Up 2023 khởi động với
Các hình ảnh liên quan tới vũ trụ là cảm hứng chủ đạo trong thế giới thần kỳ mà Ban Tổ chức dành cho các bạn tân sinh viên

Bên cạnh đó, tại photobooth còn có sự xuất hiện của các đạo cụ như: máy tính, máy ảnh, cây bút... cùng hashtag 4 ngành học của Viện Báo chí: Báo in, Báo ảnh, Truyền thông đa phương tiện, Truyền thông đại chúng. Tất cả được đặt ngay ngắn, chỉn chu ở khu check-in photobooth.

Fire Up 2023 khởi động với

Báo in, Báo ảnh, Truyền thông đại chúng, Truyền thông đa phương tiện là 4 mảnh ghép không thể thiếu của “thế giới” Viện Báo chí

Đằng sau những đạo cụ đó là cả quá trình tâm huyết, cần mẫn tô vẽ của Ban Tổ chức. Chia sẻ về những khó khăn trong quá trình làm photobooth, bạn Thùy Dương - Trưởng Ban tổ chức sự kiện cho biết: “Ý tưởng và thời gian thực hiện photobooth diễn ra trong thời gian ngắn và gấp gáp. Nhiều hôm trời tối, đèn trường tắt, chúng mình phải cố gắng bật đèn flash soi cho nhau tô màu. Mình rất vui vì được làm việc với các bạn khóa dưới chăm chỉ và hết mình. Hy vọng các bạn sẽ ghé qua check-in, chụp những bức hình thật đẹp trong ‘thế giới ánh sáng’ đầy màu sắc này và tham gia minigame để nhận nhiều phần quà hấp dẫn, đặc biệt là chiếc vé thông hành trong đêm đại nhạc hội nhé!”.

Fire Up 2023 khởi động với
Xứng đáng với sự tâm huyết ấy, photobooth Fire Up 2023 đã tạo “tiếng vang” lớn với các tân sinh viên. Bạn Nguyễn Đức - Tân sinh viên K43, Học viện Báo chí và Tuyên truyền cho biết: “Em vừa kết thúc ca học sáng, đang ra về và hiện tại đã là giữa trưa, thế nhưng sự cầu kỳ của photobooth Fire Up khiến em phải nán lại. Ở đây có rất nhiều đạo cụ vũ trụ đáng yêu, đúng "gu" của em. Em đặc biệt ấn tượng với chiếc gương ngộ nghĩnh của chương trình".
Fire Up 2023 khởi động với
Tân sinh viên háo hức khám phá thế giới kỳ bí tại photobooth.
Fire Up 2023 khởi động với
Không chỉ có hoạt động check-in, tại photobooth của Fire Up 2023: Stellarous còn tổ chức các minigame vui nhộn như: bốc thăm trúng thưởng, bịt mắt đánh trống,..

Sau hoạt động check-in photobooth sẽ là bữa tiệc ánh sáng và âm thanh trong đêm đại nhạc hội của Fire Up 2023, diễn ra vào tối ngày 29/10 tại Hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đêm đại nhạc hội hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho các bạn tân sinh viên K43.

Hàng nghìn tân sinh viên trường Báo lạc vào 'vùng ký ức' cùng Chillies Hàng nghìn tân sinh viên trường Báo lạc vào 'vùng ký ức' cùng Chillies
Harmonia: Thất đại tội dưới lăng kính của sinh viên trường Báo Harmonia: Thất đại tội dưới lăng kính của sinh viên trường Báo