Focus cam 'Running Man Vietnam': Lộ diện người mà Jack 'thầm thương trộm nhớ'

(TGĐA) - Running Man Vietnam - Chơi là chạy do Đông Tây Promotion sản xuất đã đi qua 4 tập phát sóng. Bên cạnh show chính, khán giả còn được thưởng thức những nội dung đặc sắc, thú vị khác thông qua Focus cam phát sóng duy nhất trên VieON – nơi ghi lại trọn khoảnh khắc đáng nhớ của dàn cast mùa 2. Trong tuần này, khán giả sẽ gặp lại cặp chú – cháu dễ thương “anh cả” - Trường Giang và “cậu Út” - Jack.

Dàn cast 'Running Man Vietnam' diện áo dài khoe viral 'đỉnh cao' tại Hàn Quốc Dàn cast 'Running Man Vietnam' diện áo dài khoe viral 'đỉnh cao' tại Hàn Quốc
'Gián điệp' Karik 'thao túng' Trường Giang, chia rẽ cả dàn cast 'Running Man Vietnam' 'Gián điệp' Karik 'thao túng' Trường Giang, chia rẽ cả dàn cast 'Running Man Vietnam'

Jack “cảm mến” Ngô Kiến Huy, hóa thân thành “thám tử lừng danh Conan”

Tập 8 Focus cam tiết lộ về những “sự thật chấn động” của Jack tại Running Man Vietnam khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Cụ thể từ đầu chương trình đến thời điểm hiện tai, người cậu Út say đắm nhất trong dàn cast 8 thành viên chính là Thỏ trắng - Ngô Kiến Huy. Trong nhiều khoảnh khắc được ghi lại, nam ca sĩ liên tục có những cử chỉ thân mật, ôm ấp và thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến Ngô Kiến Huy khiến các thành viên khác dò xét.

Focus cam 'Running Man Vietnam': Lộ diện người mà Jack 'thầm thương trộm nhớ'

Đặc biệt, khán giả còn phát hiện Jack là một chàng trai có trách nhiệm và tình cảm. Trong suốt vòng chơi xé bảng tên, anh luôn ân cần bảo vệ Min như một vệ sĩ. Khoảnh khắc cúi người xoa chân cho “tiền bối” khiến nhiều fan girl phải rung động.

Ban đầu nhập cuộc còn nhiều bỡ ngỡ, tuy nhiên sau nhiều trận thua, Jack bắt đầu chơi có chiến thuật hơn, khả năng thuyết phục của anh cũng dày dặn lên trông thấy. Trong tập phát sóng thứ 4, cậu Út đã sớm phát giác và đưa ra thông điệp nghi ngờ Trường Giang chính là gián điệp. Nhờ vào trực giác và sự nhạy bén, Jack lần lượt nói lên những suy đoán để thuyết phục đội đối thủ và thành công gia nhập liên minh Ngô Kiến Huy - Lan Ngọc và Trương Thế Vinh. Câu nói khẳng định của Jack khiến mọi người tin tưởng: nếu là gián điệp thì không phải tranh nhau xé bảng tên và Trường Giang chính là người không để tâm đến chuyện này.

Focus cam 'Running Man Vietnam': Lộ diện người mà Jack 'thầm thương trộm nhớ'

May mắn vượt qua vòng vây của team Trương Thế Vinh nhưng trước sức mạnh của Liên Bỉnh Phát và Thúy Ngân, cậu Út đành phải chào thua, anh chàng bị xé bảng tên và hy sinh mặc dù mình vô tội. Kết quả sau vòng thi xé bảng tên, dù thất bại nhưng với khả năng phân tích siêu phàm, Jack đã được phong tặng danh hiệu là “Em Út tinh anh” giống thám tử lừng danh Conan.

Focus cam 'Running Man Vietnam': Lộ diện người mà Jack 'thầm thương trộm nhớ'

Không còn là “nai vàng ngơ nhác”, Trường Giang chính thức gia nhập hội người chơi phản bội vĩ đại

Là thành viên mới của Running Man Vietnam mùa 2, tuy nhập cuộc là “con nai vàng ngơ ngác" nhưng đến tập phát sóng, Trường Giang đã trở thành siêu sao phản bội đang lên khi liên tiếp chiến thắng đối thủ bằng những màn “chơi xấu".

Còn nhớ ở vòng chơi xé bảng tên đầu tiên, Trường Giang đích thị là tấm chiếu mới chưa trải khi bị hội đàn em liên minh loại ra khỏi cuộc chơi. Nam diễn viên hài tự tin khoe thành quả kiếm được và không ngờ bị cả 3 thành viên Ngô Kiến Huy - Jun Phạm – Thúy Ngân đàn áp.

Focus cam 'Running Man Vietnam': Lộ diện người mà Jack 'thầm thương trộm nhớ'

Sau bài học sâu cay đầu tiên, Trường Giang nhanh chóng nâng cấp bản thân và từng bước thực hiện kế hoạch trả thù của mình. Anh cả trở nên thâm hiểm hơn khi hai lần tạo cú twist với Liên Bỉnh Phát, xé bảng tên đàn em trong âm thầm từ phía sau mà chẳng tốn chút sức lực nào.

Nói là "chơi xấu" những cũng không thể phủ nhận khả năng dẫn dụ tài ba của Trường Giang, lần lượt đưa các thành viên khác vào tròng. Đầu tiên, Trường Giang đã lừa dối ngay chính đồng đội mình là Jack và Min rằng Thúy Ngân chính là gián điệp. “Mười Khó" dùng mọi chiêu trò để gây nhiễu, khiến các thành viên nghi ngờ lẫn nhau và bắt đầu xé bảng tên.

Focus cam 'Running Man Vietnam': Lộ diện người mà Jack 'thầm thương trộm nhớ'

Sau con mồi là Lan Ngọc, dẫn dụ "ngọc nữ" vào phòng riêng gặp Karik và cuối cùng bị cả hai xé bảng tên, Trường Giang tiếp tục cài bẫy Liên Bỉnh Phát, nam danh hài khai thật Karik chính là gián điệp, tuy nhiên anh bất ngờ “quay xe” tấn công đàn em từ phía sau khiến Liên Bỉnh Phát thua trong ngỡ ngàng. Đến màn cuối khi đối diện với Karik, dù đã là tay sai đắc lực nhưng Trường Giang vẫn nhận kết đắng vì bị chính người “thôn tính” mình xé phăng bảng tên mà không chút do dự.

Trước phản ứng của đồng đội sau khi bị anh chơi khăm, Trường Giang lên tiếng: “Trong chương trình này ai có cơ hội thì giết thôi; cuộc chơi này có ai mà không gian xảo đâu”. Như vậy, sau tập 4, Trường Giang chính thức gia nhập hội người chơi phản bội vĩ đại của Running Man Vietnam.

Video hậu trường Running Man Vietnam - Jack búng tai Min, Song Thỏ tương tàn:

Tập 10 của Focus cam Running Man Vietnam sẽ được phát sóng duy nhất trên siêu ứng dụng giải trí VieON vào lúc 20h00 tuần sau.

Dàn cast 'Running Man Vietnam' diện áo dài khoe viral 'đỉnh cao' tại Hàn Quốc Dàn cast 'Running Man Vietnam' diện áo dài khoe viral 'đỉnh cao' tại Hàn Quốc

(TGĐA) - Chuyến đi Hàn Quốc không đơn thuần là một cuộc ngao du khám ...

Focus cam 'Running Man Vietnam' tập 5: Là cầu thủ xuất sắc, Jack xứng danh 'vua phá lưới' không đối thủ Focus cam 'Running Man Vietnam' tập 5: Là cầu thủ xuất sắc, Jack xứng danh 'vua phá lưới' không đối thủ

(TGĐA) - Bên cạnh các tập phát sóng chính thức, chương trình thực tế ăn ...

Vũ Liên