‘Gái già lắm chiêu 3' chiếu online

(TGĐA) - Hiệu ứng đón nhận nồng nhiệt của khán giả online với Mắt biếc, Chị chị em em, Cua lại vợ bầu… khiến Gái già lắm chiêu 3 - bộ phim đứng dầu doanh thu mùa Tết 2020 tự tin tấn công thị trường phim online vào cuối tháng 7 này.

gai gia lam chieu 3 chieu online Kaity Nguyễn xác nhận trở thành mỹ nhân mới của vũ trụ điện ảnh 'Gái già lắm chiêu'
gai gia lam chieu 3 chieu online Dàn sao 'Gái già lắm chiêu' các mùa hội tụ tại Huế mừng sinh nhật tròn 5 tuổi
gai gia lam chieu 3 chieu online

Không chỉ sự đổ bộ của hàng loạt các tựa phim Hollywood, châu Á mà phim Việt cũng được nhiều nhà sản xuất đẩy nhanh lên ngay nền tảng online để tiếp cận khán giả đại chúng. Sự chuyển đổi này không chỉ giải tỏa cơn khát giải trí mùa dịch mà còn đem các tựa phim Việt đến gần khán giả hơn.

gai gia lam chieu 3 chieu online

Tính từ thời điểm dịch Covid-19 bùng phát đến hết tháng 6/2020, hàng loạt phim Việt thuộc “câu lạc bộ trăm tỷ” như Chị chị em em, Mắt biếc, Cua lại vợ bầu hay các phim thu hút khách như Thiên linh cái, Đôi mắt âm dương… đều được công chiếu online độc quyền trên nền tảng Galaxy Play.

gai gia lam chieu 3 chieu online

Tất cả các tựa phim này đều nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ người xem, liên tiếp lọt top phim hot trong ngày. Điều này cho thấy nhu cầu thưởng thức lại các bộ phim hot của những người chưa có điều kiện ra rạp vẫn rất lớn.

gai gia lam chieu 3 chieu online

Theo xu hướng này, bộ phim Gái già lắm chiêu 3 của cặp đôi đạo diễn Bảo Nhân – Nam Cito cũng được nhiều người trông đợi trên nền tảng online trên Galaxy Play. Ra mắt dịp Tết Nguyên đán và ngay mùa dịch nhưng Gái già lắm chiêu 3 vẫn thắng lớn về doanh thu với 165 tỷ đồng, lọt top 5 phim Việt ăn khách nhất mọi thời đại. Với những thành công đó, Gái già lắm chiêu 3 được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo nên những cơn địa chấn vẻ vang cho nền điện ảnh Việt khi tiến công chinh phục thị trường online vào tháng 7 này.

gai gia lam chieu 3 chieu online

Bên cạnh đó, series phim bộ 8 tập Gái ngàn đô - phản ánh cuộc sống của các cô gái làm nghề mại dâm trong đường dây gái gọi cao cấp, cũng sẽ khởi chiếu độc quyền trên Galaxy Play vào tháng 8/2020. Những yếu tố nhạy cảm, “cấm kị” trong điện ảnh Việt sẽ được lột tả lại bằng những hình ảnh trực diện nhất, chân thực nhất. Phim do đạo diễn Bùi Huy Thuần – người chuyên trị những đề tài gai góc thực hiện với sự tham gia của hàng loạt gương mặt nổi tiếng tại miền Bắc là Doãn Quốc Đam, Quỳnh Lương, Phạm Bảo Anh, Long Hoàng, MC Thanh Mai… dự kiến sẽ gây sốt như những tác phẩm trước đó của VFC như: Quỳnh Búp Bê, Về nhà đi con, Người phán xử… Điều này cũng phản ánh sự đa dạng về nội dung cho kho phim của Galaxy Play.

gai gia lam chieu 3 chieu online 'Đôi mắt âm dương': Bộ phim mượn chuyện ma quỷ nói về 'tiểu tam' công chiếu độc quyền trên Galaxy Play

(TGĐA) - Kết thúc hành trình chinh phục tất cả các cụm rạp lớn nhỏ ...

gai gia lam chieu 3 chieu online 'Dân sơ kỳ nhân truyện' của Âu Hào, Tần Lam, Đàm Tùng Vận phát sóng tại Việt Nam

(TGĐA) - Series 34 tập của Dân sơ kỳ nhân truyện do đạo diễn Trần ...

Vũ Liên