'Gái lạ' vào vai nữ trinh sát trong phim 'Bão ngầm' lộ nhan sắc đời thường xinh đẹp

(TGĐA) - Ít ai biết rằng người đảm nhận vai nữ trinh sát Như Ý trong Bão ngầm đang nhận được tình cảm của đông đảo khán giả lại là một cô gái người Ê Đê.

'Bão ngầm' tập 71: Ông trùm Quách Đại Đức tự sát, bà bầu Hạ Lam bị bố đứa trẻ khống chế 'Bão ngầm' tập 71: Ông trùm Quách Đại Đức tự sát, bà bầu Hạ Lam bị bố đứa trẻ khống chế
'Bão ngầm' tập 70: Ông trùm sừng sỏ Quách Đại Đức tẩu thoát thành công? 'Bão ngầm' tập 70: Ông trùm sừng sỏ Quách Đại Đức tẩu thoát thành công?

Chỉ xuất hiện với vài phân cảnh ngắn, nữ trinh sát Như Ý đã nhanh chóng lấy được sự yêu mến của khán giả theo dõi phim Bão ngầm. Ánh mắt khi dịu dàng với đồng đội, lúc lại sắc lẹm khi chiến đấu của Như Ý đặc biệt gây ấn tượng. Cùng với đó, cách cầm súng, cử chỉ, nét mặt của cô gái này khiến người xem thích thú vì thần thái và tác phong y hệt công an thật.

Nhan sắc đời thường của nữ sinh vào vai cảnh sát Như Ý "Bão ngầm"
Sharon Arul vào vai nữ trinh sát Như Ý trong phim Bão ngầm

Cô gái đảm nhận vai Như Ý là Sharon Arul - một nữ sinh người Ê Đê của trường THPT Lê Quý Đôn, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Đạo diễn Đinh Thái Thụy cho biết: "Sharon Arul đến thử vai khi đoàn phim đến Đắk Lắk cần tìm một số diễn viên quần chúng vào vai lực lượng cảnh sát cơ động. Nhận thấy Sharon Arul có ngoại hình nổi bật và năng khiếu diễn xuất, tôi yêu cầu em diễn thử cảnh Lam chia tay Hải Triều và em đã làm rất tốt. Tôi tin tưởng giao vai Như Ý cho Sharon Arul dù nhiều người trong đoàn tỏ ra khá lo ngại vì Sharon Arul chưa từng đóng phim. Sharon Arul làm tôi bất ngờ vì em có khả năng cảm thụ nhân vật khá tốt. Có một số phân cảnh của Sharon Arul đóng chỉ quay một lần là xong. Vai Như Ý có tổng khoảng 10 phân đoạn, ban đầu đoàn đã định ra mời diễn viên trong TPHCM ra đóng".

Sharon Arul cho biết, khi đoàn phim Bão ngầm tuyển diễn viên quần chúng khi quay tại Đắk Lắk, cô vừa hoàn thành thi học kỳ II lớp 11 nên đã đi casting. Sau khi nhận vai Như Ý, nữ sinh trải qua gần 1 tháng huấn luyện tại tiểu đoàn cảnh sát cơ động, chủ yếu học cách cầm súng, các thế võ cơ bản, tư thế phòng thủ...

Nhan sắc đời thường của nữ sinh vào vai cảnh sát Như Ý "Bão ngầm"
Động tác cầm súng chuyên nghiệp và thần thái lạnh lùng của Sharon Arul như một nữ trinh sát thụ
Nhan sắc đời thường của nữ sinh vào vai cảnh sát Như Ý Bão ngầm - Ảnh 3.

Hiện tại, Sharon Arul đang bước vào kỳ thi cuối cấp 3, cô rất vui vì quá trình đóng phim cho cô nhiều trải nghiệm thú vị. Ngoài đời thường, nữ sinh Đắk Lắk gây ấn tượng bởi vóc dáng và gương mặt xinh xắn.

Nhan sắc đời thường của nữ sinh vào vai cảnh sát Như Ý "Bão ngầm"
Nhan sắc đời thường xinh đẹp của Sharon Arul
Nhan sắc đời thường của nữ sinh vào vai cảnh sát Như Ý Bão ngầm - Ảnh 7.

Mời quý vị đón xem hai tập cuối phim Bão ngầm phát sóng vào 21h00 thứ Hai và thứ Ba (ngày 6-7/6) trên kênh VTV1.

Danh tính chồng sắp cưới của Minh Hằng, từng là bạn trai của Hạ Lam trong 'Bão ngầm' Danh tính chồng sắp cưới của Minh Hằng, từng là bạn trai của Hạ Lam trong 'Bão ngầm'
'Bão ngầm' tập 69: Hạ Lam bị bại lộ thân phận, đứa trẻ trong bụng có giúp cô thoát chết? 'Bão ngầm' tập 69: Hạ Lam bị bại lộ thân phận, đứa trẻ trong bụng có giúp cô thoát chết?

Nhật Loan