Gây uất ức với tập cuối, 'Twenty Five, Twenty One' bị tụt dốc điểm số ngỡ ngàng

(TGĐA) - Khán giả khắp châu Á đang tỏ ra bất bình với cái kết của Twenty Five, Twenty One, cho rằng họ bị biên kịch lừa dối.

Kim Tae Ri nói về cái kết buồn của 'Twenty Five, Twenty One': 'Tôi cũng đau đớn như khán giả!' Kim Tae Ri nói về cái kết buồn của 'Twenty Five, Twenty One': 'Tôi cũng đau đớn như khán giả!'
Dàn diễn viên 'Twenty Five, Twenty One' gửi lời tạm biệt khán giả trước khi tập cuối lên sóng! Dàn diễn viên 'Twenty Five, Twenty One' gửi lời tạm biệt khán giả trước khi tập cuối lên sóng!

Twenty Five, Twenty One chắc chắn sẽ tiếp nối những bộ phim như High Kick 2 hay Penthouse trở thành những phim Hàn có cái kết ức chế nhất mọi đại.

Từ đầu tới cuối, biên kịch vẽ ra một chuyện tình đầy mơ mộng giữa hai nhân vật Beak Yi Jin và Na Hee Do. Giữa bối cảnh Hàn Quốc lâm vào khủng hoảng vào năm 1998, hai nhân vật thúc đẩy nhau và cùng ủng hộ cho ước mơ của đối phương. Điều đó đã hình thành tình cảm của cả hai.

Tuy nhiên ở tập 16, sau hơn 600 ngày yêu nhau, Beak Yi Jin bất ngờ theo đuổi sự nghiệp phóng viên thường trú, bỏ lại Na Hee Do ở quê nhà chờ đợi 7 năm. Dù vậy khi gặp lại nhau, cả hai đã quyết định chia tay vì không chịu được áp lực của cuộc tình này. Ngoài ra, một điều phẫn nộ khác là bố của cô bé Kim Min Chae vẫn còn chưa rõ danh tính.

Gây uất ức với tập cuối, 'Twenty Five, Twenty One' bị tụt dốc điểm số ngỡ ngàng
Gây uất ức với tập cuối, 'Twenty Five, Twenty One' bị tụt dốc điểm số ngỡ ngàng
Twenty Five, Twenty One mang đến cái kết đau lòng

Với một cái kết bị dân tình ném đá "tơi bời", Twenty Five, Twenty One đang từ 9,0/10 trên Douban, đang tụt xuống 8,3/10 và hoàn toàn có thể bị tụt hơn nữa trong những ngày sau. Các đánh giá 1 sao cũng đang tăng lên đáng kể.

Gây uất ức với tập cuối, 'Twenty Five, Twenty One' bị tụt dốc điểm số ngỡ ngàng

Thực ra, chủ ý của Twenty Five, Twenty One là mang đến những xúc cảm tiếc nuối của mối tình đầu, nhưng có vẻ cách thể hiện lại không được trơn tru và quá đột ngột, dẫn đến nhiều khán giả "tan nát" con tim.

‘Twenty Five, Twenty One’: Đôi khi chia ly lại là cái kết trọn vẹn nhất ‘Twenty Five, Twenty One’: Đôi khi chia ly lại là cái kết trọn vẹn nhất
Khán giả bức xúc, cảm thấy như bị lừa bởi cái kết dở dang của ‘Twenty Five, Twenty One’ Khán giả bức xúc, cảm thấy như bị lừa bởi cái kết dở dang của ‘Twenty Five, Twenty One’

P.V