George Clooney thú nhận từng không có ý định kết hôn hay có con

(TGĐA) - Ở tuổi 60, George Clooney tận hưởng hạnh phúc bên vợ giỏi con ngoan và thừa nhận rằng luật sư Amal, vợ ông, đã khiến ông thay đổi hoàn toàn cách nhìn về cuộc sống.

George Clooney thú nhận bị thất bại với vai Batman George Clooney thú nhận bị thất bại với vai Batman
George Clooney kiếm được nhiều tiền nhất trong 1 năm qua George Clooney kiếm được nhiều tiền nhất trong 1 năm qua
George Clooney thú nhận từng không có ý định kết hôn hay có con

George Clooney không muốn con mình xuất hiện trên báo

George Clooney chia sẻ: "Nghe này, tôi không muốn kết hôn, không muốn có con. Và rồi con người phi thường ấy bước vào cuộc đời tôi và tôi đã yêu điên cuồng. Sau đó, tôi biết ngay từ giây phút đầu tiên gặp cô ấy, mọi thứ sẽ khác." Ông bố của cặp song sinh bốn tuổi Alexander và Ella cũng tiết lộ đã bị sốc khi biết tin vợ sẽ sinh đôi.

Nam tài tử nói: “Tôi không biết mình sẽ có con song sinh". Đó là khoảnh khắc khi bạn đến gặp bác sĩ, họ rút ra mảnh giấy có hình ảnh kết quả siêu âm và nói: 'Đây - một bé trai'. Tôi đáp, 'Bé trai, thật tuyệt vời'. Và sau đó bác sĩ lại nói, 'Và đứa kia là bé gái'. Lúc đó, tôi không kìm chế được nữa đã thốt lên rằng 'Ôi, khốn nạn thân tôi rồi!'.

Vượt qua cú sốc ban đầu, George Clooney hiện rất thích thú với thử thách nuôi dạy cặp song sinh. Nam diễn viên đã kết hôn vào năm 2014 cũng cho biết: "Em gái của Amal cũng sinh đôi. Tôi bây giờ rất thích chăm sóc các con. Ơn Trời, chúng tôi vẫn bình an trong đại dịch".

George Clooney cũng tiết lộ anh và nữ luật sư Amal đã thảo luận về ý tưởng có con sau khi kết hôn được 1 năm. Anh kể: Một năm sau khi làm đám cưới, chúng tôi đến thăm gia đình một người bạn. Họ có một đứa con và khi thấy đứa trẻ lúc thì khóc lúc lại cười rồi thì nô đùa ầm ĩ, nói chung rất phiền phức, tôi đã thốt lên: ‘Khiếp thật’ sau đó vợ chồng tôi ra ngoài đi dạo. Cô ấy thực sự chưa bao giờ hình dung về chuyện đó. Và rồi cô ấy nói, 'Chúng ta thật may mắn trong cuộc sống'. Tôi đáp lời, 'Đúng vậy, chúng mình thật may mắn khi tìm thấy nhau'. Cô ấy nói, ‘Có vẻ như may mắn đó nên được chia sẻ với một vài người'.

George Clooney tên đầy đủ là George Timothy Clooney sinh ngày 6/5/1961 tại Kentucky, Mỹ. Ông là diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim, biên kịch và doanh nhân người Mỹ. Ông từng nhận ba giải thưởng Quả Cầu Vàng với vai trò là diễn viên và hai giải Oscar, một giải cho vai diễn trong bộ phim Syriana, một giải với vai trò là nhà sản xuất của bộ phim Argo.

George Clooney nhiều lần có tên trong danh sách những người độc thân quyến rũ nhất. Năm 2014, ông tái hôn với nữ luật sư Amal Alamuddin và lên chức bố ở tuổi 57. Đầu tháng 11 vừa qua, George Clooney từng viết tâm thư gửi giới truyền thông với mong muốn họ không đăng ảnh các con ông trên các phương tiện thông tin đại chúng vì sợ bọn trẻ gặp nguy hiểm.

George Clooney cảm thấy bối rối khi làm 'Suburbicon' George Clooney cảm thấy bối rối khi làm 'Suburbicon'
Vợ chồng George Clooney giúp đỡ 3.000 trẻ em tị nạn Syria Vợ chồng George Clooney giúp đỡ 3.000 trẻ em tị nạn Syria

VT