'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 1: Lan Phương tìm ra in tư em dâu trong 1 nốt nhạc

(TGĐA) - Trong preview tập 1 phim Gia đình mình vui bất thình lình, “chiến thần mạng xã hội” Ngọc Hà – nàng dâu thứ đã giúp bà Cúc có thông tin về người phụ nữ mà Danh muốn cưới, tìm ra Trâm Anh trong 1 nốt nhạc.

Lan Phương lần đầu đóng cặp với Doãn Quốc Đam trong ‘Gia đình mình vui bất thình lình’ Lan Phương lần đầu đóng cặp với Doãn Quốc Đam trong ‘Gia đình mình vui bất thình lình’
Thanh Sơn – Khả Ngân ‘nên duyên’ vợ chồng trong phim mới Thanh Sơn – Khả Ngân ‘nên duyên’ vợ chồng trong phim mới

Gia đình mình vui bất thình lình xoay quanh gia đình ông Toại - bà Cúc cùng 3 con trai và 3 con dâu. Cuộc sống của một gia đình 3 thế hệ sống chung dưới một mái nhà có những mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu do khác biệt tính cách, lối sống.

Vợ chồng anh cả Công (Quang Sự) - Phương (NSƯT Kiều Anh) tưởng như hòa thuận lại là cặp đôi có khoảng cách lớn nhất về cả tri thức lẫn tâm hồn. Không những vậy, sự trắc trở trong đường con cái càng làm khoảng cách ấy xa hơn.

Thành (Doãn Quốc Đam) - Hà (Lan Phương), cặp đôi “cậu - tớ” chí chóe từ khi còn cùng là sinh viên cho tới khi thành vợ thành chồng, luôn ồn ào và gây ra nhiều rắc rối cho mọi thành viên trong gia đình. Đây là cặp đôi có nhiều “tính xấu” nhất nhà nhưng cũng nhiệt thành với mọi người, sẵn sàng phá vỡ, sẵn sàng gắn kết các gia đình nhỏ khác.

Cặp mới cưới Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân) đã có những trải nghiệm đầu đời của cuộc sống vợ chồng với những gì khó hình dung nhất. Trâm Anh tuy sắc sảo, từng trải và bản lĩnh nhưng cũng rối bời trong vòng xoáy bất ổn của hôn nhân.

'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 1: Lan Phương tìm ra in tư em dâu trong 1 nốt nhạc

Trong preview tập 1 Gia đình mình vui bất thình lình, sáng sớm, Phương (NSƯT Kiều Anh) - dâu trưởng đã lọ mọ chuẩn bị hàng hóa để chuyển cho khách. Vì xe của Hà (Lan Phương) - dâu thứ khóa cổ nên Phương phải gọi em xuống mở. Thế nên, Phương vùng vằng giận dỗi chị, lây sang cả mẹ chồng.

'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 1: Lan Phương tìm ra in tư em dâu trong 1 nốt nhạc

Ở một diễn biến khác, Danh (Thanh Sơn) - con út thông báo sẽ lấy vợ. Biết tin, ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) than phiền: “Nhà có 3 cái loa phường rồi, ù hết cả tai, anh còn định rước về cái nữa thì ong thủ à”.

Danh thanh minh rằng: “Lực lượng của mình vẫn nhiều hơn, chỉ cần giữ nguyên hiệp ước lúc nào cũng che chở, bảo vệ cho nhau thì không thế lực nào áp đảo được”.

'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 1: Lan Phương tìm ra in tư em dâu trong 1 nốt nhạc

Cũng trong preview, trong bữa cơm gia đình, khi biết tin Danh có người yêu, Ngọc Hà – nàng dâu thứ nói với chồng: “Trong cuộc đời này không có gì là không thể xảy ra được. Một thanh niên trẻ bình thường giờ này còn đòi ăn hạt mít, tự nhiên nhảy cẫng lên đòi lấy vợ, không phải đó là bất bình thường à?”.

Tiếp lời, bà Cúc (NSND Lan Hương) nói: “Dù là lý do gì cũng phải ít nhất đưa người yêu về đây ra mắt bố mẹ, anh chị một lần để xem tính nết, gia đình thế nào, đùng một cái đòi cưới làm sao được".

Phần cuối preview, Thành (Doãn Quốc Đam) nói với Danh rằng vợ mình là “chiến thần mạng xã hội” nên không nên nói lộ tên của người yêu. Thế nhưng, Danh chủ quan nói: “Anh cứ làm như cả mạng xã hội có mỗi vợ em tên Trâm Anh”. Ngay hôm sau, Trâm Anh (Khả Ngân) gọi điện cho Danh báo thông tin: “Mẹ với chị anh vừa qua chỗ em”.

'Gia đình mình vui bất thình lình' lên sóng tối nay: Lan Phương hóa 'chiến thần mạng xã hội'

Mời khán giả đón xem tập 1 phim Gia đình mình vui bất thình lình sẽ phát sóng lúc 21h40 tối nay (ngày 9/3) trên kênh VTV3.

'Dưới bóng cây hạnh phúc' tập 31: Tú đánh Nhài để bảo vệ Tố, Danh lại làm bố vợ mất mặt 'Dưới bóng cây hạnh phúc' tập 31: Tú đánh Nhài để bảo vệ Tố, Danh lại làm bố vợ mất mặt
'Dưới bóng cây hạnh phúc' tập 30: Đạt tát vợ, khiến bố Son tức giận trách mắng nhà rể 'Dưới bóng cây hạnh phúc' tập 30: Đạt tát vợ, khiến bố Son tức giận trách mắng nhà rể

Nhật Loan