'Gia đình thông thái' - Quizshow 'độc nhất vô nhị' sắp lên sóng

(TGĐA) - Gia đình thông thái - quizshow với format mới lạ, vui vẻ dành cho các gia đình sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20h35 thứ 4 hàng tuần. Bên cạnh đó, cặp đôi Ngô Kiến Huy - Sam sẽ đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình.

gia dinh thong thai quizshow doc nhat vo nhi danh rieng cho gia dinh sap len song 'Vui cười cười vui': Nghệ sĩ Việt 'lúc đi hết mình lúc về hết hồn’
gia dinh thong thai quizshow doc nhat vo nhi danh rieng cho gia dinh sap len song 'Chọn đâu cho đúng': Sao Việt thót tim với gameshow trí tuệ format Tây Ban Nha

Sắp tới đây, chương trình thực tế Gia đình thông thái sẽ chính thức được “trình làng”. Đây là một quizshow thú vị, độc đáo hứa hẹn làm nên làn sóng mới cho thị trường gameshow Việt. Gia đình thông thái sẽ là cầu nối đem đến những phút giây phút đầy ý nghĩa, giúp các thành viên trong gia đình gắn bó và thấu hiểu nhau hơn. Đồng thời với những câu hỏi vui nhộn chắc chắn sẽ cung cấp thêm nhiều kiến thức mới mẻ cho trẻ và thậm chí là các thành viên khác trong gia đình. Từ đó tạo nên lợi ích cho xã hội, thúc đẩy sự phát triển kiến thức là mục tiêu mà Gia đình thông thái muốn đem đến cho mọi người.

gia dinh thong thai quizshow doc nhat vo nhi danh rieng cho gia dinh sap len song

Gia đình thông thái là chương trình truyền hình thực tế có sự tham gia đa dạng của các thành viên trong một gia đình như ông bà, cha mẹ, cô chú, anh chị... Và thành viên nhỏ tuổi nhất (từ 5 - 8 tuổi) sẽ làm đội trưởng và cũng là người đưa ra các quyết định quan trọng của đội. Với mỗi tập lên sóng, Gia đình thông thái sẽ có hai đội chơi, mỗi đội gồm 3 thành viên cùng tham gia. Gia đình thông thái sẽ lên sóng 14 tập, mỗi tập gồm 3 vòng thi mang tên Gia đình nhanh trí, Gia đình biết tuốt và vòng Gia đình thông thái.

gia dinh thong thai quizshow doc nhat vo nhi danh rieng cho gia dinh sap len song
Nam Anh - Nam Em và cháu trai

Ở vòng Gia đình nhanh trí, hai đội chơi sẽ cùng nhau vượt qua 10 câu hỏi. Mỗi đội sẽ chọn ra một thành viên trả lời và một thành viên di chuyển trên bảng. Nếu trả lời đúng 1 câu sẽ được bước lên một ô bất kỳ. Đội có điểm số cao hơn sẽ được ưu tiên đi trước ở vòng 2.

Bước vào vòng Gia đình biết tuốt mỗi đội sẽ có 10 lượt lắc và tham gia những ô câu hỏi, thử thách, phần thưởng... Nếu trả lời đúng sẽ nhận được điểm và sai sẽ bị trừ điểm. Đội có số điểm cao hơn sẽ bước vào vòng 3.

Ở vòng cuối cùng - Gia đình thông thái, đội chơi sẽ cử 2 thành viên chơi ở sân khấu, thành viên nhí sẽ vào vị trí máy lắc. Đội chơi sẽ trả lời một câu hỏi bằng cách chọn đáp án. Kết thúc lượt chơi, thành viên nhí có quyền chọn số tiền thưởng an toàn mà mình lắc được nếu không tin tưởng đáp án của đồng đội và ngược lại.

gia dinh thong thai quizshow doc nhat vo nhi danh rieng cho gia dinh sap len song
Gia đình cựu cầu thủ bóng đá Hồng Sơn
gia dinh thong thai quizshow doc nhat vo nhi danh rieng cho gia dinh sap len song

Bên cạnh nội dung “hack não”, vui nhộn thì không thể không kể đến Sam và Ngô Kiến Huy sẽ là Host của chương trình. Nếu Ngô Kiến Huy được biết đến là một ca sĩ, diễn viên, MC đa tài, thì không thể bỏ qua cô nàng Sam - còn được khán giả ưu ái “nữ hoàng gameshow”. Hiện tại, Sam gây ấn tượng bởi tần suất phủ sóng ở hàng loạt sân khấu, gameshow cũng như đảm nhiệm vai trò MC của nhiều chương trình lớn. Với tính cách gần gũi, dễ thương Sam chắc hẳn là người phù hợp nhất trong vai trò dẫn dắt một chương trình thực tế cho trẻ em.

gia dinh thong thai quizshow doc nhat vo nhi danh rieng cho gia dinh sap len song
Host của chương trình Sam và Ngô Kiến Huy
gia dinh thong thai quizshow doc nhat vo nhi danh rieng cho gia dinh sap len song

Đặc biệt hơn, Sam và giọng ca Truyền thái y là một trong số ít cặp đôi MC của làng showbiz thường xuyên “đụng mặt” nhau ở nhiều chương trình. Chính sự thân thiết ấy, cả hai luôn có màn tung hứng ăn ý, hài hước khiến khán giả cười lăn cười bò. Thậm chí, nhiều khán giả yêu thích còn nhiệt tình “đẩy thuyền” cho cặp đôi “trai tài gái sắc”. Cặp đôi MC đáng yêu này hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ cho chương trình Gia đình thông thái.

gia dinh thong thai quizshow doc nhat vo nhi danh rieng cho gia dinh sap len song
Gia đình MC Hồng Phúc

Bên cạnh đó, Gia đình thông thái còn có sự tham gia của rất nhiều gia đình nghệ sĩ nổi tiếng như Nam Em, Nam Anh, cựu cầu thủ bóng đá Hồng Sơn, gia đình MC Hồng Phúc, Quân A.P, Ưng Đại Vệ. Có thể nói, Gia đình thông thái sẽ là “món ăn tinh thần” thu hút được sự quan tâm của rất nhiều gia đình.

Gia đình thông thái sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20h35 thứ 4 ngày 25/3/2020, trên kênh HTV7.

gia dinh thong thai quizshow doc nhat vo nhi danh rieng cho gia dinh sap len song Thanh Trúc 'đầu hàng' khi phải chia sẻ bí quyết làm đẹp trong game show

(TGĐA) - “Làm sao để mắt to hơn?” luôn là câu hỏi thường trực của hội ...

gia dinh thong thai quizshow doc nhat vo nhi danh rieng cho gia dinh sap len song Tứ đại mỹ nhân xuất hiện trong game show 'Giải mã nhan sắc'

(TGĐA) - Tập 7 của game show Giải mã nhan sắc với chủ đề Giữ ...

Mi Ty