'Giải cứu hạnh phúc': Sitcom nên xem trong mùa hè này

(TGĐA) - Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, thể loại sitcom đã bùng nổ trở lại trên sóng SCTV4 với tác phẩm Giải cứu hạnh phúc. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một cảm giác mới mẻ và hợp thời. Với chủ đề gia đình - xã hội, vốn là thế mạnh của sitcom Việt, Giải cứu hạnh phúc hy vọng sẽ thu hút lượng lớn người xem và trở thành chủ đề thảo luận trong thời gian gần đây.

'Kiếm chồng cho mẹ chồng': Yeye Nhật Hạ khóc hết nước mắt khi phát hiện Gin Tuấn Kiệt ngoại tình cùng 'tiểu tam' 'Kiếm chồng cho mẹ chồng': Yeye Nhật Hạ khóc hết nước mắt khi phát hiện Gin Tuấn Kiệt ngoại tình cùng 'tiểu tam'
'Thương con cá rô đồng': 'Chị gái' Lê Phương mạnh mẽ lo cả thế giới cho đàn em thơ dại 'Thương con cá rô đồng': 'Chị gái' Lê Phương mạnh mẽ lo cả thế giới cho đàn em thơ dại

Đề tài mới - con người mới

Giải cứu hạnh phúc là bộ phim mang đến cho khán giả một câu chuyện gần gũi, có thể bắt gặp ở bất cứ đâu trong cuộc sống hôm nay. Khi xã hội dần thay đổi, con người trở nên khủng hoảng trong ứng xử và các mối quan hệ, họ luôn loay hoay trong vòng xoáy tiền tài - tình yêu - sự nghiệp… để đi tìm lời giải cho bài toán hạnh phúc của chính mình.

'Giải cứu hạnh phúc': Sitcom nên xem trong mùa hè này

Nắm bắt được nhu cầu cuộc sống và tâm lý khán giả, Hãng phim 2 - Đài truyền hình SCTV đã lựa chọn đề tài và phối hợp thực hiện với Công ty Dịch vụ và Truyền thông TOP. Hãng phim Xuân Phước hỗ trợ truyền thông nhằm lan tỏa thông điệp và gia tăng độ tiếp cận, đặc biệt là trong mùa hè 2021 này.

Bộ phim Giải cứu hạnh phúc của đạo diễn Trần Toàn cùng hai biên kịch trẻ Nguyệt Trang – Hà Thái Hiền, mang đến thông điệp: vun đắp tình yêu cũng quan trọng như gìn giữ hôn nhân trong bối cảnh xã hội thời hiện đại, phải dựa trên cơ sở yêu thương, tôn trọng và chia sẻ cùng nhau. Khi những người trong cuộc chủ động lựa chọn và giữ gìn tình yêu thì hạnh phúc sẽ luôn bền vững.

'Giải cứu hạnh phúc': Sitcom nên xem trong mùa hè này

Giải cứu hạnh phúc không sở hữu quá nhiều gương mặt nổi tiếng, mà là cơ hội thể hiện cho những gương mặt trẻ và hoàn toàn mới mẻ với khán giả truyền hình. Nội dung cũng chỉ xoay quanh chuyện mâu thuẫn trong gia đình rất đỗi quen thuộc. Nhưng các tình tiết quen thuộc của phim sẽ mang lại cho người hâm mộ cảm giác vô cùng gần gũi.

'Giải cứu hạnh phúc': Sitcom nên xem trong mùa hè này

Kịch tính bất ngờ

Kịch bản gay cấn, đặt nhân vật vào thế phải liên tục giải quyết những rắc rối. Một anh chàng luật sư nguyên tắc, khô khan cùng một cô nàng cá tính, rất yêu tiền… nhưng lại đang thất nghiệp. Họ đã kết hợp cùng nhau để mở ra Văn phòng giải cứu “Tình yêu - Hôn nhân” với những dịch vụ mới lạ, độc đáo (có một không hai) và nhanh chóng thành công trong việc hàn gắn rất nhiều những cặp đôi đang đứng trước bờ vực tan vỡ. Bất ngờ xảy ra, khi văn phòng bắt đầu nổi tiếng thì quan hệ tình yêu của hai nhân vật này lại rơi vào bế tắc và cần sự giải cứu ngược từ chính khách hàng của mình.

'Giải cứu hạnh phúc': Sitcom nên xem trong mùa hè này
'Giải cứu hạnh phúc': Sitcom nên xem trong mùa hè này

Những kịch tính cứ liên tục xảy ra trong suốt 30 tập phim sẽ là một trải nghiệm thú vị cho khán giả trong mùa hè này. Nhất là khi mọi người đều hạn chế tối đa việc ra ngoài vì dịch bệnh Covid-19, giúp các thành viên gắn bó nhau hơn trong không gian ấm cúng và cùng nhau xem một bộ phim ý nghĩa vào mỗi cuối tuần.

Sở hữu dàn diễn viên trẻ, kiến tạo gương mặt mới cho phim truyền hình Việt

Giải cứu hạnh phúc là một câu chuyện liều lĩnh của ekip làm phim khi quy tụ những cái tên hoàn toàn mới. Tuy nhiên, kỹ năng diễn xuất của họ khiến khán giá tấm tắc ngợi khen như Lê Thu, Võ Đình Hiếu, Han (Zezo9), Dương Yến Nhi, Neko Bảo Tiên, Bảo Anh… cùng một số diễn viên gạo cội khách mời như NSƯT Mỹ Duyên, diễn viên Thanh Sơn, diễn viên Ngọc Tưởng, diễn viên Chí Dũng, và những diễn viên khác: Kiều Ngân, Đinh Nhikolai, Tống Yến Nhi, Việt Trang, Trung Huy, Châu Thiên Kim, Công Hà, Ngọc Hân, Lâm Thanh Nhã, Minh Ngọc, Hiền Nguyễn, Đặng Tùng… Sự phối hợp diễn xuất hài hòa giữa các diễn viên còn là một điểm cộng của phim.

'Giải cứu hạnh phúc': Sitcom nên xem trong mùa hè này
'Giải cứu hạnh phúc': Sitcom nên xem trong mùa hè này

Đưa người xem phiêu lưu trên hành trình “cảm xúc” của trái tim

Mỗi nhân vật mang hoàn cảnh như những lát cắt nhiều chiều của một cuộc đời với đủ cảm xúc buồn - vui - thương - giận. Phim đan xen hợp lý những tình tiết tạo tiếng cười và cảm xúc bi thương, và trong đó tình yêu chính là sợi dây kết nối tất cả lại với nhau.

'Giải cứu hạnh phúc': Sitcom nên xem trong mùa hè này

Mỗi tình huống được tạo ra giúp khán giả như thấy mình trong đó. Đồng thời tác động tích cực đến hành vi ứng xử của từng khán giả khi đối diện với cuộc sống tình yêu, hôn nhân, gia đình của chính họ trong cuộc sống hiện đại. Những tình huống phản diện về ngoại tình, bạo lực gia đình, cách ứng xử phù hợp khi tình huống xảy ra… cũng được lồng ghép khéo léo.

'Giải cứu hạnh phúc': Sitcom nên xem trong mùa hè này

Bộ phim nhấn mạnh giá trị và ý nghĩa của hạnh phúc trong tình yêu - hôn nhân khi cả hai cùng trân trọng và vun đắp. Nhưng đôi khi giải thoát cho nhau khỏi mối ràng buộc không tình yêu, lại là điều tốt nhất cho cả hai!

Giải cứu hạnh phúc được phát sóng vào lúc 19h00 thứ sáu đến Chủ bhật hàng tuần trên kênh SCTV4, bắt đầu từ 9/5/2021.

Puka tuyên bố cưới 'phi công' Gin Tuấn Kiệt trong 'Đứa em thừa kế' Puka tuyên bố cưới 'phi công' Gin Tuấn Kiệt trong 'Đứa em thừa kế'

(TGĐA) - Chưa biết có “thành đôi” hay không nhưng cặp “oan gia” Puka – ...

'Kiếm chồng cho mẹ chồng': Khi 'oan gia' có duyên trở thành... mẹ chồng – nàng dâu! 'Kiếm chồng cho mẹ chồng': Khi 'oan gia' có duyên trở thành... mẹ chồng – nàng dâu!

(TGĐA) - Cô nàng hậu đậu Bách Thảo (YeYe Nhật Hạ) đã từng gây không ...

Mi Ty