'Giang hồ nhi nữ' của Giả Chương Kha tổ chức lễ công chiếu

(TGĐA) – Mới đây, đạo diễn Giả Chương Kha đã dẫn dàn diễn viên chính Triệu Đào, Liêu Phàm, Lương Gia Diễm, Lý Tuyên, Tra Na… xuất hiện tại lễ công chiếu bộ phim điện ảnh Giang hồ nhi nữ.

tin nhap 20180918104924 Bộ phim 'Giang hồ nhi nữ' của Giả Chương Kha ra mắt khán giả vào tháng 9
tin nhap 20180918104924
Đạo diễn Giả Chương Kha cùng các diễn viên tham gia buổi công chiếu bộ phim Giang hồ nữ nhi

Giao lưu với khán giả hâm mộ, đạo diễn Giả Chương Kha đã nhiệt tình trả lời những câu hỏi khán giả và tỉ mỉ giải thích ý tưởng cũng như ý nghĩa của bộ phim. Đạo diễn Giả Chương Kha giải đáp rất nhiều vấn đề nghi hoặc trong lòng khán giả, trò chuyện với mọi người về định nghĩa “giang hồ” trong lòng ông là như thế nào?

tin nhap 20180918104924
Đạo diễn Giả Chương Kha cùng nam nữ diễn viên chính Triệu Đào và Liêu Phàm.

Đối với ông, “giang hồ” có nghĩa là thời gian và không gian đều có khoảng cách rất lớn, mà trong phạm vi thời không như vậy, bạn sẽ gặp rất nhiều người khác nhau, đây cũng là nguyên nhân vì sao ông mời những người bạn thân như Từ Tranh, Trương Dịch, Trương Nhất Bạch hỗ trợ cho bộ phim.

“Bởi vì bộ phim này cần có “năm sông bốn biển”, những người làm nghề nghiệp khác nhau tham gia diễn xuất”, đạo diễn Giả Chương Kha giải thích.

Ngoài ra, Từ Tranh cũng nói đùa, Triệu Đào và Liêu Phàm phụ trách diễn “nhi nữ” (con cái), những người khác phụ trách diễn giang hồ.

tin nhap 20180918104924
Bộ phim Giang hồ nữ nhi sẽ chính thức ra mắt khán giả từ ngày 21/9.

Câu chuyện phim Giang hồ nhi nữ lấy bối cảnh năm 2001 ở ngoại ô thành phố Sơn Tây, người mẫu Xảo Xảo (Triệu Đào đóng) và A Bân (Liêu Phàm đóng) - ông chủ công ty cho thuê xe vốn là đôi tình nhân, trong khi Xảo Xảo muốn tiến đến hôn nhân thì bạn trai lại tỏ vẻ thờ ơ.

A Bân vướng vào một vụ tranh chấp ngoài phố, trong lúc hỗn loạn Xảo Xảo phát hiện trong túi xách của A Bân có một khẩu súng tự chế và cô đã cầm súng bắn chỉ thiên, khiến cô bị phán tù 5 năm. Sau khi ra tù, Xảo Xảo đã đi tìm lại bạn trai để làm lại từ đầu, không ngờ cô phát hiện sự việc đã không diễn ra như cô nghĩ…

Bộ phim Giang hồ nữ nhi đã từng được đề cử tranh giải tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 71, sẽ chính thức ra mắt khán giả từ ngày 21/9.

tin nhap 20180918104924 Bộ phim 'Giang hồ nhi nữ' của Giả Chương Kha ra mắt khán giả vào tháng 9

(TGĐA) – Ngày 24/5, đoàn làm phim Giang hồ nhi nữ đã có buổi họp ...

Trịnh Nghi