Giang Tổ Bình quyến rũ ‘chết người’ ở đời thực

(TGĐA) - Khác xa tạo hình gái quê chân chất trong Đại thời đại, Giang Tổ Bình vừa khiến khán giả trầm trồ với loạt ảnh tạp chí vô cùng gợi cảm.    

giang to binh quyen ru chet nguoi o doi thuc Châu Hải My xuất hiện giản dị tại Việt Nam
giang to binh quyen ru chet nguoi o doi thuc Dù đã U40, Giang Tổ Bình vẫn hóa thân xuất sắc thiếu nữ đôi mươi

Giang Tổ Bình là nữ diễn viên Đài Loan được khán giả châu Á biết đến qua các bộ phim Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, Công chúa Hoài Ngọc, Phong Vân, Phi Long tại thiên, Đời sống chợ đêm, Ngàn vàng tiểu thư, Khi người ta yêu, Gả vào hoàn môn, Đại thời đại (dài 300 tập đang được phát sóng vào lúc 17h30 hàng ngày trên THVL1).

giang to binh quyen ru chet nguoi o doi thuc
Giang Tổ Bình

Dù đã bước sang tuổi 40, Giang Tổ Bình vẫn giữ được vẻ tươi trẻ cùng vóc dáng thon gọn khiến nhiều người ghen tỵ. Khác với những phụ nữ cùng trang lứa, Giang Tổ Bình không tìm đến các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ hoặc lạm dụng trang điểm đậm để níu kéo thanh xuân. Đến nay nữ diễn viên sinh năm 1978 vẫn tự tin diện những trang phục có đường cắt táo bạo, khoe được vóc dáng gợi cảm trong những bộ ảnh thời trang.

giang to binh quyen ru chet nguoi o doi thuc

Hơn thế, thần thái “hút hồn” của Giang Tổ Bình khi khoác lên mình những bộ cánh đắt tiền mới là điều đáng chú ý. Những hình ảnh hậu trường buổi chụp hình của cô còn khiến cư dân mạng “há hốc” bởi không có nhiều điểm khác biệt so với hình ảnh trên tạp chí. Làn da căng mịn cùng đôi chân nuột nà của nữ diễn viên trong các bức hình chưa chỉnh sửa khiến mọi người xuýt xoa tán thưởng.

giang to binh quyen ru chet nguoi o doi thuc

Bên cạnh đó, ánh mắt biết nói cùng khả năng tạo dáng đa dạng trong mỗi bộ ảnh của Giang Tổ Bình cũng khiến khán giả trầm trồ. Không chỉ giỏi diễn xuất mà cả trong vai trò người mẫu, Giang Tổ Bình cũng hóa thân cực ngọt vào nhiều bộ ảnh khác nhau, không khác gì một siêu mẫu kỳ cựu. Dù là tạo hình một nàng tiểu thư trầm ngâm bên ly rượu vang, một quý cô kiêu kỳ trong buổi dạ hội, hay một vận động viên đấm bóc mạnh mẽ, Giang Tổ Bình đều hoàn thành xuất sắc và khiến phái mạnh say mê, khao khát, còn phái nữ thì vô cùng ngưỡng mộ.

giang to binh quyen ru chet nguoi o doi thuc
giang to binh quyen ru chet nguoi o doi thuc

Trong Đại thời đại, Giang Tổ Bình đảm nhận vai nữ chính Dương Hạnh Mỹ, một cô gái vùng thôn quê, con nuôi của nhà họ Dương. Hạnh Mỹ được mọi người xung quanh yêu thương và nể phục vì là một người phụ nữ đầy nghị lực. Cô gánh vác gia đình từ rất sớm khi cha mẹ nuôi mất, đàn em thơ vẫn đang tuổi ăn học. Sau hai mối tình trắc trở với Lý Thừa Uyển và Hạ Lương Tài, Hạnh Mỹ đã tìm được bến đỗ trong cuộc đời là Ngũ Sĩ Ước – người đàn ông có hai đứa con trai riêng. Liệu cuộc sống hạnh phúc cứ thế yên ả trôi qua hay sóng gió nào sẽ lại đến với người phụ nữ có số phận truân chuyên này trong những tập tiếp theo của bộ phim?

Trailer Đại thời đại:

giang to binh quyen ru chet nguoi o doi thuc 'Đại thời đại': Liêu Thu Nguyệt bị gia đình chồng hắt hủi vì không môn đăng hộ đối
giang to binh quyen ru chet nguoi o doi thuc Dù đã U40, Giang Tổ Bình vẫn hóa thân xuất sắc thiếu nữ đôi mươi

Mi Ty