Giành ngay top 3 Spotify sau 3 ngày, Hoa hậu Thùy Tiên một lần nữa chứng minh tài năng 'đáng gờm' của mình

(TGĐA) - Chỉ mới lên sóng chính thức một thời gian ngắn, Tiên-Tiến – series podcast của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã nhanh chóng chiếm vị trí top 3 trong Bảng xếp hạng Podcast Việt Nam trên Spotify. Cô cũng là một trong số ít các nàng hậu đánh chiếm thành công trên mọi nền tảng số.

Hoa hậu Thùy Tiên nói gì về tranh cãi kêu gọi quyên góp từ thiện cho miền Trung? Hoa hậu Thùy Tiên nói gì về tranh cãi kêu gọi quyên góp từ thiện cho miền Trung?
Hoa hậu Thùy Tiên sang Angola nghiệm thu giếng nước sạch tặng 5.000 người dân Hoa hậu Thùy Tiên sang Angola nghiệm thu giếng nước sạch tặng 5.000 người dân

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu hòa bình quốc tế 2021, Thùy Tiên tất bật với nhiều hoạt động, dự án mới dành cho cộng đồng. Tuy nhiên, cô vẫn dành thời gian thực hiện dự án riêng của mình, đó là chuỗi podcast với tên gọi Tiên-Tiến. Series mới của nàng hậu đã lên sóng tập đầu tiên vào ngày 18/11 vừa qua trên kênh Youtube chính thức “Nong Tien Official” và được đăng tải đồng thời trên nền tảng Spotify.

Trong tập mở màn, Thùy Tiên đã có buổi chia sẻ về chủ đề tình bạn với những câu chuyện nằm trong 2.899 câu chuyện mà mọi người gửi đến Tiên-Tiến. Vẫn với hình ảnh một nàng Nong Tiên đáng yêu trong trang phục đồ ngủ, cùng phong thái nói chuyện cuốn hút và truyền cảm vốn đã trở thành thương hiệu của mình, nàng hậu khiến người nghe cảm nhận được sự gần gũi và thân thuộc như đang được tâm tình cùng một người bạn, người chị trong gia đình.

Giành ngay top 3 Spotify sau 3 ngày, Hoa hậu Thùy Tiên một lần nữa chứng minh tài năng 'đáng gờm' của mình

Chỉ sau 3 ngày phát hành chính thức, tập 1 của Tiên-Tiến đã vượt qua nhiều series podcast nổi tiếng khác và giành vị trí top 3 trên Bảng xếp hạng Podcast Việt Nam của Spotify. Trước đó, Hoa hậu hòa bình quốc tế 2021 cũng từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi nhận được Nút bạc Youtube chỉ sau 8 ngày mở kênh Youtube. Với thành tích “không phải dạng vừa” của dự án podcast Tiên-Tiến, Thùy Tiên đã khiến mọi người không thể không nể phục với tài năng và sự cố gắng không ngừng nghỉ của cô gái sinh năm 1998 đầy mạnh mẽ này.

Video tập 1 của series Tiên-Tiến trên kênh Youtube “Nong Tien Official” cũng nhận được hàng loạt bình luận vô cùng tích cực. Khán giả dành lời khen cho một dự án đầy ý nghĩa và truyền lửa cảm hứng đến mọi người. Tài khoản Huyền Nguyễn chia sẻ cô đã bật khóc khi nghe đến câu chuyện thứ 3 trong Tiên-Tiến, vì cảm nhận được sâu sắc điều mà Thùy Tiên muốn gửi gắm đến mọi người rằng hãy trân trọng tất cả mọi điều dù nhỏ nhặt nhất khi mình còn có thể “sống”.

Giành ngay top 3 Spotify sau 3 ngày, Hoa hậu Thùy Tiên một lần nữa chứng minh tài năng 'đáng gờm' của mình

Tiên-Tiến là chuỗi podcast để các bạn trẻ mạnh dạn chia sẻ các câu chuyện, vấn đề khó khăn mà mình đang gặp phải. Giống như Hoa hậu Thùy Tiên đã từng nói trong final walk tại Việt Nam "ai rồi cũng có sân khấu cho riêng mình", và dự án podcast này chính là sân khấu mà Hoa hậu Thùy Tiên tạo ra cho tất cả người hâm mộ. Trong phần giới thiệu về series này, cô chia sẻ: “Tiên-Tiến là dự án Tiên vô cùng tâm huyết, bởi podcast này là nơi Tiên được lắng nghe, thấu hiểu được những tâm tư, tình cảm của những người Tiên yêu thương dành cho mình. Cảm ơn, 2.899 câu chuyện mà mọi người gửi đến Tiên-Tiến, mỗi từ, mỗi dòng mà mọi người đặt trọn niềm tin vào đấy, hãy yên tâm, Tiên đã đọc hết không sót một câu chuyện nào. Có thể những tâm tình đó sẽ không được lên sóng, nhưng Tiên hy vọng mọi người sẽ hiểu và thông cảm, hơn hết, các bạn hãy tin rằng, Tiên luôn ở đây”.

Trong các tập tiếp theo của series, Thùy Tiên sẽ tiếp tục gửi đến người hâm mộ những thông điệp chữa lành về các chủ đề khác nhau xoay quanh nội dung về tình bạn, tình yêu, gia đình, nghề nghiệp, thời thơ ấu... vào lúc 20h00 thứ sáu hàng tuần tại “Nong Tien Official” - kênh Youtube chính thức thuộc mạng lưới của Metub Network và playlist podcast Tiên-Tiến tại Spotify.

Tập 1 Tiên-Tiến:

Hoa hậu Thùy Tiên nói gì về tranh cãi kêu gọi quyên góp từ thiện cho miền Trung? Hoa hậu Thùy Tiên nói gì về tranh cãi kêu gọi quyên góp từ thiện cho miền Trung?

(TGĐA) - Hoa hậu Thùy Tiên đã nhận về nhiều phản ứng trái chiều khi ...

Hoa hậu Thùy Tiên nền nã trong tà áo dài khi đảm nhận vai trò đại sứ truyền thông hội chợ du lịch quốc tế TP. HCM Hoa hậu Thùy Tiên nền nã trong tà áo dài khi đảm nhận vai trò đại sứ truyền thông hội chợ du lịch quốc tế TP. HCM

(TGĐA) - Diện áo dài trắng nền nã, Hoa hậu Thùy Tiên xuất hiện tại ...

G.T