Gin Tuấn Kiệt phải lòng mỹ nhân ngư Katleen Phan Võ trong MV 'Kẻ may mắn'

(TGĐA) - Sau hàng loạt thính úp mở thân phận nữ chính cũng như khiến người hâm mộ xôn xao đồn đoán xem: Liệu Kẻ may mắn có giúp Gin Tuấn Kiệt thoát khỏi “lời nguyền” đau khổ và bị bỏ rơi trong tình yêu không, cuối cùng, nam ca sĩ và “nàng tiên cá” Katleen Phan Võ đã chính thức có câu trả lời cho mọi thắc mắc của khán giả.

gin tuan kiet hoa ngu dan phai long my nhan ngu katleen phan vo trong mv ke may man Lộ diện danh tính 'cô dâu', Gin Tuấn Kiệt thoát hình tượng chàng trai chuyên yêu đơn phương?
gin tuan kiet hoa ngu dan phai long my nhan ngu katleen phan vo trong mv ke may man 'Sàn đấu ca từ': Duy Khánh – Gin Tuấn Kiệt nắm tay, khiêu vũ đầy tình cảm

Kẻ may mắn là ca khúc được nhạc sĩ Bảo Thạch “đo ni đóng giày” cho giọng hát của Gin Tuấn Kiệt. Đồng thời, bài hát cũng được xem là một trong những sản phẩm mà Gin Tuấn Kiệt cùng ê-kíp đầu tư rất nhiều tâm sức lẫn kỳ vọng nhằm mang đến một phiên bản Gin Tuấn Kiệt trưởng thành và nhiều màu sắc âm nhạc hơn.

gin tuan kiet hoa ngu dan phai long my nhan ngu katleen phan vo trong mv ke may man

Ngoài ra, để khởi động cho màn comeback chính thức của mình, Gin Tuấn Kiệt đã mời một số anh chị em bạn bè thân thiết trở thành những khán giả đầu tiên xem MV Kẻ may mắn. Các nghệ sĩ gồm Thu Trang, Tóc Tiên, Mai Tiến Dũng, Lâm Vỹ Dạ, Châu Đăng Khoa, Anh Tú, LyLy đều để lại những reaction chân thật và vô cùng đáng yêu.

Trong khi đàn chị Tóc Tiên và Mai Tiến Dũng dành những lời khen “có cánh" cho sản phẩm mới của cậu em như: giai điệu dễ thuộc, đoạn rap-melody nhiều cảm xúc, không chỉ là bản Ballad đơn thuần… bộ đôi Lâm Vỹ Dạ - Châu Đăng Khoa cũng như Anh Tú - LyLy không giấu cảm giác “lọt hố" vì những bối cảnh quay trên biển đầy lãng mạn của Kẻ may mắn. Đặc biệt, “người mẹ” Thu Trang thể hiện sự hài lòng khi thấy vẻ ngoài trưởng thành, lãng tử của cậu con trai. Dù rằng cảnh hôn của Gin Tuấn Kiệt và Katleen Phan Võ khiến “chị Mười Ba” đôi chút... choáng váng.

gin tuan kiet hoa ngu dan phai long my nhan ngu katleen phan vo trong mv ke may man

Bên cạnh những lời khen dành cho giai điệu và góc quay, cả Tóc Tiên, Mai Tiến Dũng và Thu Trang đều nhận định rằng Gin Tuấn Kiệt đã nỗ lực rất nhiều trong sản phẩm lần này. Bởi 80% bối cảnh MV gần như được quay giữa biển không chỉ gây vất vả cho nghệ sĩ và ê-kíp mà còn đòi hỏi tinh thần lẫn năng lượng làm việc luôn phải ở mức cao để cảnh quay được thực hiện một cách tốt nhất, chỉn chu nhất.

Phiên bản Gin Tuấn Kiệt nâng cấp và khác biệt

Chủ nhân bản hit Yêu một người sau anh bày tỏ: “Các ca khúc trước giờ của Gin đa phần là các bản Ballad rất buồn, rất tâm trạng. Ca khúc lần này là một ca khúc pop-ballad nhưng màu sắc sẽ có cảm giác khi nghe thì sẽ thấy tươi sáng hơn, vui vẻ hơn nhưng ẩn sâu bên trong nó lại là một nỗi lòng”. Hơn nữa, ngoài âm nhạc nhiều năng lượng hơn so với các ca khúc trước, trong Kẻ may mắn, Gin Tuấn Kiệt cũng mong muốn khán giả có thể nhìn thấy những bước chuyển trong âm nhạc của mình một cách rõ ràng hơn bằng cách thử nghiệm nhiều khía cạnh mới, chẳng hạn như việc “thoát khỏi” tạo hình dễ thương và kiểu MV “dễ đoán”.

gin tuan kiet hoa ngu dan phai long my nhan ngu katleen phan vo trong mv ke may man

Đó cũng là lý do Gin Tuấn Kiệt tìm đến đạo diễn Khương Vũ. Đây là một trong những đạo diễn có phong cách kể chuyện độc đáo khi sử dụng ngôn ngữ hình ảnh ẩn dụ, cách đặt góc máy hay phối hợp với bối cảnh được dựng 100% nhằm đẩy tối đa cảm xúc lẫn suy nghĩ của người xem. Gin Tuấn Kiệt hài hước: “Có thể lần xem đầu tiên, mọi người không thể hiểu được ngay thông điệp của câu chuyện, cảm giác thấy tức. Như Gin cũng đã phải xem thêm 3 - 4 lần mới nắm bắt được toàn bộ đường dây. Và Gin nghĩ đó cũng là một trải nghiệm thú vị. Trước đây, mọi người tiếp cận ca khúc của Gin bằng những MV nặng tính câu chuyện thì lần này là MV hiếm hoi của Gin sử dụng những khoảnh khắc để người xem thỏa sức tưởng tượng theo ý của chính mình, thay thì bắt họ đặt vào một câu chuyện nhất định”.

gin tuan kiet hoa ngu dan phai long my nhan ngu katleen phan vo trong mv ke may man

Ngoài việc chọn cách kể khá mới trong MV để làm nổi bật ca khúc của mình, tạo hình đậm chất lãng tử với mái tóc rối cùng phong cách bụi bặm cũng là một điểm thay đổi đáng kể. Bởi từ đó đến nay, Gin Tuấn Kiệt nhận được sự yêu mến của người hâm mộ vì vẻ ngoài hiền lành, dễ thương đậm chất “cậu em nhà bên”. Thậm chí, trong dự án CPop90210, dù "kinh" qua rất nhiều concept, Gin Tuấn Kiệt vẫn giữ được chất đáng yêu này.

gin tuan kiet hoa ngu dan phai long my nhan ngu katleen phan vo trong mv ke may man

Thế nhưng, đến với Kẻ may mắn, Gin Tuấn Kiệt gần như “cởi bỏ” hoàn toàn vẻ nam thần của mình. “Trong MV lần này, Gin muốn có gì đó đột phá hơn. Gin muốn mọi người nhìn được một phiên bản Gin Tuấn Kiệt của hiện tại và tương lai không chỉ là sự an toàn, dễ đoán hay dễ thương, dù là âm nhạc hay là phong cách. Thế nên, mình quyết định là sẽ thay đổi hình ảnh khác biệt hơn so với bình thường trong sản phẩm mới của mình. Nghệ sĩ không thể nào mãi trói mình trong một hình tượng. Do đó, với sự thay đổi này, Gin nghĩ những bạn fan của Gin sẽ hiểu và luôn bên cạnh ủng hộ cho Gin” - nam ca sĩ chia sẻ quan điểm của mình trước câu hỏi bản thân có sợ việc thay đổi khiến fan không thích hay không.

Khi những nỗi đau hóa ra ngọt ngào

Kẻ may mắn là câu chuyện tình yêu trong trí tưởng tượng của chàng trai du mục Gin Tuấn Kiệt và nàng tiên cá. Cả hai đã cùng nhau trải qua những khoảnh khắc ngọt ngào trong ngôi nhà nhỏ trên biển. Trong một lần, chàng trai quyết định cầu hôn nàng tiên cá, nhưng chính điều này đã mở ra lời nguyền khiến nàng tiên cá ngất xỉu và mất trí nhớ cũng như tạo nên vòng lặp bất tận. Nhưng hết lần này đến lần khác, chàng trai vẫn kiên nhẫn yêu lại cô gái với trái tim nồng nhiệt như những lần đầu. Theo anh, chính sự chân thành đó mới là điều khiến mọi nỗi đau trong tình yêu đều hóa thành những cảm xúc ngọt ngào và hạnh phúc dẫu biết thời gian bên nhau là ngắn ngủi.

gin tuan kiet hoa ngu dan phai long my nhan ngu katleen phan vo trong mv ke may man

Chia sẻ về ý tưởng chọn MV mang màu sắc tươi sáng thay vì câu chuyện buồn sát với nội dung, Gin Tuấn Kiệt cho biết anh đã xuất hiện trong những MV mang màu buồn quá nhiều lần nên “Gin không muốn cứ đem đến mãi nguồn năng lượng không tươi tắn trong các sản phẩm của mình nữa. Vì vậy, Gin chọn những ý tưởng hướng đến sự lạc quan hơn”. Thêm vào đó, giọng ca Không thể yêu ai được nữa không giấu mong muốn đưa Kẻ may mắn vào playlist những bản tình ca dành cho mùa cưới. “Với những ca từ rất lãng mạn, tiết tấu nhẹ nhàng, và cũng là lần đầu tình yêu trong âm nhạc của Gin mang nhiều năng lượng vui tươi như vậy, nên Gin mong muốn tinh thần này sẽ truyền được đến các cặp đôi yêu nhau như cách để tiếp thêm cho tình yêu của họ những lời chúc hạnh phúc”.

gin tuan kiet hoa ngu dan phai long my nhan ngu katleen phan vo trong mv ke may man

Bên cạnh ý tưởng, nữ chính cũng là một trong những điều nhận được nhiều sự quan tâm. Gin Tuấn Kiệt và ê-kíp khẳng định Katleen Phan Võ chính là một trong các nhân tố góp phần giúp câu chuyện lẫn hình ảnh MV được thể hiện một cách trọn vẹn, cũng như chia sẻ rằng vì sao Katleen Phan Võ phải là vai nữ chính mà không phải là một diễn viên nào khác. “Vì hình tượng trong MV là một nàng tiên cá nên rất khó để lựa chọn được những bạn phù hợp. May mắn thay, mình biết Katleen vì bọn mình đã có dịp hợp tác nhiều lần và thấy rất ăn ý nhau nên sẽ rất dễ tạo ra các chemistry. Hơn nữa, Katleen có gương mặt lai Tây, làn da cũng như hình thể khỏe khoắn rất hợp với concept nàng tiên cá này”.

gin tuan kiet hoa ngu dan phai long my nhan ngu katleen phan vo trong mv ke may man

Sau tất cả, với Kẻ may mắn, Gin Tuấn Kiệt không chỉ muốn mở ra những góc nhìn âm nhạc mới mẻ hơn cho người hâm mộ, anh còn muốn bước ra khỏi vùng an toàn để giới thiệu sự đa dạng trong màu sắc Pop-Ballad từng được nhiều người đánh giá là một màu và cũ kỹ. Ngoài ra, Gin Tuấn Kiệt cũng muốn gửi lời nhắn đến những khán giả của mình lời cảm ơn vì đã luôn ủng hộ, đồng hành trong mọi dự án của nam ca sĩ trong suốt thời gian qua và giúp anh có động lực để quyết liệt hơn với âm nhạc của mình. “Nhiều hơn một ca khúc, Kẻ may mắn là một món quà vì Gin đã may mắn có được các bạn Ginious đi cùng mình trên con đường sự nghiệp”.

MV Kẻ may mắn:

gin tuan kiet hoa ngu dan phai long my nhan ngu katleen phan vo trong mv ke may man Lộ diện danh tính 'cô dâu', Gin Tuấn Kiệt thoát hình tượng chàng trai chuyên yêu đơn phương?

(TGĐA) - Vừa qua, Gin Tuấn Kiệt khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên ...

gin tuan kiet hoa ngu dan phai long my nhan ngu katleen phan vo trong mv ke may man 'Kỳ tài thách đấu': Trường Giang tiết lộ 'chuyện tình cảm' của Puka - Gin Tuấn Kiệt

(TGĐA) - Với 3 khách mời BB Trần – Hải Triều – Puka, Kỳ tài ...

Mi Ty