'Giọng ải giọng ai': Lâm Khánh Chi chê Nhật Kim Anh 'kém sang'

(TGĐA) - Không chỉ tự nhận là “vợ bé” Trấn Thành, người đẹp chuyển giới còn có những màn “cà khịa” hết sức dí dỏm khi đối đầu với đàn em Nhật Kim Anh.

giong ai giong ai lam khanh chi che nhat kim anh kem sang Con gái NSƯT Tuyết Thu khoe giọng 'khủng' tại 'Giọng ải giọng ai'
giong ai giong ai lam khanh chi che nhat kim anh kem sang Khánh My đọ dáng với Lâm Khánh Chi tại sự kiện

Giọng ải giọng ai tập 7 lên sóng với dàn khách mời toàn những giọng ca tên tuổi trong làng nhạc bolero: Vũ Hà, Lâm Khánh Chi, Dương Ngọc Thái và Nhật Kim Anh.

giong ai giong ai lam khanh chi che nhat kim anh kem sang

Ngay từ khi vừa xuất hiện, Lâm Khánh Chi và Vũ Hà đã khiến hai vị chủ nhà suýt xoa vì ngoại hình trẻ trung, tràn đầy sức sống dù đã bước sang độ tuổi “ngũ tuần”. Không chỉ khen ngợi nhan sắc “công chúa” Lâm Khánh Chi bằng câu nói thương hiệu của nữ ca sĩ “Là con gái phải điệu ai không điệu xấu ráng chịu”, Trấn Thành còn bày tỏ “mong tuổi em như anh Hà em cũng được như anh Hà”. Nghe thấy thế, Trường Giang liền “cà khịa” đàn em “chắc gì sống tới ngày đó” khiến cả trường quay được tràng cười lớn.

giong ai giong ai lam khanh chi che nhat kim anh kem sang

Ở một diễn biến khác, lần thứ 2 đến với Giọng ải giọng ai, Nhật Kim Anh bị Trấn Thành “xỉa xói” khi xuất hiện với một đôi giày cao gót quá khổ. Trong lúc nữ ca sĩ phản bác lại, Lâm Khánh Chi liền lên tiếng bênh vực Trấn Thành “cưng bớt điệu đi cưng điệu quá chị mệt”. Không những thế người đẹp chuyển giới còn nhận Trấn Thành là… chồng khiến Đại Nghĩa hốt hoảng “chồng chị hồi nào vậy Hari bỏ đâu chị”. Dù sau đó đã đính chính lại chỉ là vai diễn trong vở tuồng nhưng Lâm Khánh Chi vẫn tự nhận mình là “vợ bé” Trấn Thành khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.

giong ai giong ai lam khanh chi che nhat kim anh kem sang

Giọng ca Giọt lệ đài trang còn liên tục có những màn “công kích” hết sức dí dỏm đối với đàn em Nhật Kim Anh. Khi Nhật Kim Anh “nổi đóa” quát Vũ Hà vì bất đồng quan điểm trong lúc đưa ra nhận xét về một thí sinh, Lâm Khánh Chi liền lên tiếng “hổng có sang, Kim Anh ơi, la quá hổng có sang”. Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sĩ còn “sửa lưng” đàn em “thí dụ như cưng nói vậy nè anh ơi không chọn được bạn này giọng bẹt quá hát không hay chứ cưng la lên hổng có sang”.

giong ai giong ai lam khanh chi che nhat kim anh kem sang

Liệu với sự “xéo xắt” của mình, “công chúa” Lâm Khánh Chi có thành công giành giật được giọng ca hay, giành chiến thắng ở sân chơi âm nhạc tuần này?

Đón xem tập 7 Giọng ải giọng ai được phát sóng vào lúc 19h00 Chủ nhật ngày 9/8/2020 trên kênh HTV7.

Trailer Giọng ải giọng ai:

giong ai giong ai lam khanh chi che nhat kim anh kem sang Con gái NSƯT Tuyết Thu khoe giọng 'khủng' tại 'Giọng ải giọng ai'

(TGĐA) - Tập 6 Giọng ải giọng ai vừa lên sóng gây bất ngờ lớn ...

giong ai giong ai lam khanh chi che nhat kim anh kem sang 'Giọng ải giọng ai': Trấn Thành cởi áo khoe 'múi' khi bị chê mập

(TGĐA) - Hết Kay Trần cởi đồ khoe múi giờ lại đến Trấn Thành làm ...

Mi Ty