'Giọng ải giọng ai' tập 14: Dàn thí sinh hóa thân thành nhân vật văn học khiến hai đội thua đậm

(TGĐA) - Quỳnh Anh Shyn liên tục chọn sai vì “bối rối” trước sự hội ngộ với Will. Bên cạnh đó, Ái Phương “bóc phốt” Trường Giang vì không trả cát-xê khi mời hát đám cưới.

giong ai giong ai tap 14 dan thi sinh hoa than thanh nhan vat van hoc khien hai doi thua dam Trấn Thành 'muối mặt' khi bị Trương Quỳnh Anh chê
giong ai giong ai tap 14 dan thi sinh hoa than thanh nhan vat van hoc khien hai doi thua dam Trấn Thành tiếp tục đồng hành với 'Giọng ải giọng ai mùa 4', bật mí nhiều điểm hấp dẫn

Ở tập 14, mọi người không chỉ phấn khích bởi cặp đôi Will – Quỳnh Anh Shyn mà còn hào hứng bởi dàn thí sinh hóa thân thành các nhân vật văn học nổi tiếng. Trong đó, nổi bật là thí sinh số 06, 07. Tuy nhiên, với cú “twist” đỉnh của biên tập, Jun Vũ – Quỳnh Anh Shyn đã loại thẳng tay và mang về kết quả “ê chề”.

Vòng Hóa thân, thí sinh số 06 được tạo hình thành Thị Nở - làm nghề tổ chức tiệc cưới. Bên cạnh Nở là Chí Phèo – bán cua kiếm sống. Cả hai nhân vật có clip giới thiệu nghề nghiệp cực “xàm” khiến ban bình luận cười đau bụng. Thị Nở dẫn khách tham quan mà như “celeb” catwalk bụi đời chợ lớn còn Chí Phèo trò chuyện và cho cua ăn cả xà lách. Trong khi Trấn Thành, Trường Giang cho rằng Thị Nở sở hữu giọng ca “chua lè” thì Chí Phèo được “ưu ái” hát hay vì đụng hàng với nghề bán cua của Will. Ngược lại với mọi người, Quỳnh Anh Shyn phản pháo Chí Phèo sẽ hát dở vì “ai bán cua cũng hát dở” làm cho mọi người cười lăn.

giong ai giong ai tap 14 dan thi sinh hoa than thanh nhan vat van hoc khien hai doi thua dam

Kết thúc vòng đầu, đội Trấn Thành quyết loại kịch bản xàm nhất - Thị Nở với sự nhất trí của Jun Vũ. Đội Trường Giang cũng loại luôn Chí Phèo cho có đôi và theo ý cô nàng fashionista. Ban bình luận tự tin với chọn lựa của mình nhưng lại phải “há hốc” khi hai thí sinh cất giọng ca hay “nhức nhối”. Anh Thơ (Thị Nở) hát bài Nàng thơ xứ Huế cực ngọt, còn Hoàng Lâm (Chí Phèo) trình bày ca khúc Chí Phèo sống động. Loại nhầm thí sinh hát hay, cả dàn bình luận phải “ê chề” lấy nón che mặt khiến khán giả cười sảng khoái.

Ái Phương “bóc phốt” Trường Giang mời hát đám cưới, bưng quả nhưng không trả cát-xê

Ở vòng cuối Lộ diện, Ái Phương chọn song ca cùng “nàng Cám” ở vị trí số 4. Nếu như trước đó, Will đã chọn nhầm thí sinh dở banh thì màn song ca của Ái Phương cùng cô gái này được mong đợi hơn bao giờ hết. Nữ ca sĩ Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh thể hiện ca khúc Cô dâu bằng chất giọng đầy tình cảm, nội lực. Nhưng rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến, cô gái ở vị trí số 4 sở hữu giọng hát “đâm xuồng” khiến Ái Phương không nói nên lời. Cuối cùng, Ái Phương cũng khá vất vả để “dìu dắt” được cô gái này đến hết bài hát.

giong ai giong ai tap 14 dan thi sinh hoa than thanh nhan vat van hoc khien hai doi thua dam

Tuy nhiên, điều Ái Phương chia sẻ sau đó mới thật sự gây chú ý. Đó là khi đám cưới của nam diễn viên Trường Giang, Ái Phương có thể hiện bài hát Cô dâu kiêm luôn bưng quả trong ngày trọng đại của trai tài gái sắc trong showbiz Việt. Tuy nhiên, cô không hề… được nhận cát-xê. Nhân dịp “hiếm có” này, Ái Phương tranh thủ “bóc phốt” vợ chồng Nhã Phương – Trường Giang khiến dàn khách mời được dịp cười “lên bờ xuống ruộng”.

Will chọn nhầm thí sinh hát dở làm tuột mất 50 triệu

Ở vòng Lộ diện, Will thừa nhận mình thích anh chàng Thạch Sanh nhưng Trấn Thành lại “tung hỏa mù” rằng “Anh chàng Thạch Sanh không thích em rồi đó” khiến nam ca sĩ lung lay ý định. Sau tất cả, Will lắng nghe ý kiến của mọi người và chọn hát cùng thầy bói mù ở vị trí số 1. Song ca với Will ca khúc Tận cùng nỗi nhớ là anh chàng thầy bói, tên thật là Võ Minh Hiếu, 20 tuổi. Minh Hiếu khiến mọi người choáng váng với giọng hát ngang phè phè khiến cả trường quay cười “đau bụng”. Will phải thốt lên “Hai mùa rồi...!”. Kết thúc phần song ca, nam ca sĩ với khuôn mặt buồn bã, giọng đầy tiếc nuối “Đã hai mùa rồi, biên tập đã lừa được em cả hai mùa”. Thấy thương Will, Trường Giang trấn an “Không sao đâu em ơi, tiết mục sắp tới cũng vui lắm xuống đây ngồi”.

giong ai giong ai tap 14 dan thi sinh hoa than thanh nhan vat van hoc khien hai doi thua dam

Đúng như lời phán của Trường Giang, cô nàng Cám ở vị trí số 4 với giọng ca “đâm xuồng” cũng khiến mọi người hoảng hốt. Song ca với Ái Phương ca khúc Cô dâu đầy ý nghĩa nhưng cô Cám lại khiến mọi người chú ý bởi khuôn mặt như thể đang giận hờn cả thế giới. Cô Cám tên thật là Thúy Nga, vừa hát lệch tông, vừa “rượt đuổi” âm nhạc khiến ca sĩ Ái Phương phải can ngăn để không “lố” lời nhạc.

Cuối cùng sau 2 mùa tham gia Giọng ải giọng ai, một lần nữa Will lại ra về tay không, cùng hoàn cảnh với Will còn có nữ ca sĩ Ái Phương.

giong ai giong ai tap 14 dan thi sinh hoa than thanh nhan vat van hoc khien hai doi thua dam

Đón xem tập 15 Giọng ải giọng ai mùa 4 vào lúc 19h30 thứ bảy ngày 02/11/2019 trên kênh HTV7.

Khán giả có thể xem tập 14 đầy đủ ở phía dưới:

giong ai giong ai tap 14 dan thi sinh hoa than thanh nhan vat van hoc khien hai doi thua dam Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn vui vẻ tung hứng tại 'Giọng ải giọng ai'

(TGĐA) - Với sự tham gia của Thoại Mỹ, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn và đặc biệt là Kim ...

giong ai giong ai tap 14 dan thi sinh hoa than thanh nhan vat van hoc khien hai doi thua dam 'Choáng váng' trước cảnh Isaac bất ngờ 'khóa môi' nam thí sinh ngay trên sân khấu 'Giọng ải giọng ai'

(TGĐA) - Ở tập 9 Giọng ải giọng ai, Gil Lê xuất sắc đem về giải ...

Mi Ty