Giữa drama 'anh em nương tựa', dân mạng đào lại phát ngôn của Hiền Hồ lập tức gây chú ý

(TGĐA) - Hiền Hồ cho rằng, nghệ sĩ thì phải chấp nhận thị phi. Nếu một nghệ sĩ làm gì cũng không ai để ý thì đó là "điểm rơi" rồi.

Henry (Lưu Hiến Hoa) gây tranh cãi với lời xin lỗi trên Instagram Henry (Lưu Hiến Hoa) gây tranh cãi với lời xin lỗi trên Instagram
Henry (Lưu Hiến Hoa) bị netizen Hàn ‘ném đá’ vì ‘phân biệt đối xử’ trên Youtube Henry (Lưu Hiến Hoa) bị netizen Hàn ‘ném đá’ vì ‘phân biệt đối xử’ trên Youtube

Thời gian gần đây, Hiền Hồ đang trở thành cái tên bàn tán của cư dân mạng. Đỉnh điểm, tối qua (19/3), loạt ảnh của nữ ca sĩ thân mật bên vị đại gia U60 được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Bởi, từ trước tới nay, Hiền Hồ khá kín tiếng về chuyện đời tư, chưa từng chia sẻ với truyền thông hay trên mạng xã hội về việc đang yêu ai, 'nửa kia' hiện đang ở đâu, làm gì.

Dựa vào những cử chỉ tình tứ của hai người trong ảnh, ai nấy đều cho rằng giữa họ không thể là mối quan hệ bạn bè. Tuy nhiên, vị đại gia đã lên tiếng cho biết, ông và nữ ca sĩ trẻ là anh em họ. 'Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu' - doanh nhân U60 khẳng định.

Trước drama tình ái, Hiền Hồ hiện vẫn giữ im lặng. Cô khóa fanpage Facebook để 'né bão'.

Giữa drama 'anh em nương tựa', dân mạng đào lại phát ngôn của Hiền Hồ lập tức gây chú ý

Trong lúc dân tình vẫn đang hoang mang trước hàng loạt tin đồn thêu dệt trên mạng xã hội, một clip Hiền Hồ từng chia sẻ quan điểm về việc nghệ sĩ vướng scandal trong quá khứ cũng được khui lại.

Hiền Hồ chia sẻ: "Xác định theo con đường nghệ thuật, là nghệ sĩ thì phải chấp nhận thị phi. Nếu nghệ sĩ làm gì mà người khác không để ý nữa thì đó là một điểm rơi rồi. Em không muốn như thế một tí nào. Em vẫn muốn khán giả nhớ tới em bằng những sản phẩm âm nhạc nhiều hơn những việc ngoài lề còn nếu mọi người để ý tới việc ngoài lề thì cứ để ý thôi.

Không sao, nói là thị phi cũng được, miễn là mọi người vẫn còn để ý tới mình, ghét hay không thì mình một phần, quan điểm nhìn nhận của khán giả một phần nữa, mình không thể nào bắt người khác thích mình và mình luôn hoàn hảo được. Điều đó là điều rất sai trái. Miễn là mình làm cái gì không thấy hổ thẹn là được, em nghĩ vậy thôi. Những người có cùng quan điểm với mình thì họ sẽ thích điều đấy còn nếu họ có cách sống khác thì họ sẽ có chiều hướng khác".

Hiền Hồ sinh năm 1997, được khán giả biết đến khi giành giải Á quân Giọng hát Việt 2017. Sau một thời gian hoạt động tích cực, nữ ca sĩ gốc Đắk Lắk đã bỏ túi nhiều bản hit được giới trẻ 'replay' hoài không chán như: Rồi người thương cũng hóa người dưng, Cưới nhau đi, Em ngày xưa khác rồi, Có như không có, Gặp nhưng không ở lại... Không chỉ giọng hát nội lực, giàu cảm xúc dễ 'chạm tim' khán giả, Hiền Hồ còn hút fan nhờ vẻ ngoài xinh đẹp được ví như búp bê.

Ngô Thanh Vân chính thức tuyên bố 'chốt đơn' Huy Trần, khoe nhẫn đính hôn Ngô Thanh Vân chính thức tuyên bố 'chốt đơn' Huy Trần, khoe nhẫn đính hôn
Vợ NSND Công Lý lên tiếng khi bị đồn 'rạn nứt tình cảm' với chồng Vợ NSND Công Lý lên tiếng khi bị đồn 'rạn nứt tình cảm' với chồng

P.V

Theo Tiin