Góc khuất của số phận – chuyện tình giữa cô kỹ sinh và chàng công tử

(TGĐA Online) - Để trở thành một kỹ sinh bậc nhất, nổi tiếng nhất nhì trong suốt nhiều năm, họ không chỉ có thi, thư, giọng nói mà còn phải tích lũy và giáo dưỡng bản thân vô cùng cực khổ.


Liệu có ai biết nỗi đau của họ khi phải sống và ôm trong lòng nỗi đau suốt đời khi nghĩ về người duy nhất họ yêu nhưng không dám một lần bày tỏ.

GKCSPweb

Liệu có ai biết sự anh dũng của những kỹ sinh khi chiến loạn xảy ra, họ có thể đứng đầu chiến tuyến, dẫn dắt người dân, sử dụng nhan sắc tuyệt đỉnh của mình quyến rũ quân địch nhằm lấy thông tin và tiến hành ám sát?

Góc khuất của số phận muốn một lần nữa thử xem xét lại vai trò của những kỹ sinh với niềm tự hào mang đầy tính văn hóa mà hiện nay đã biến mất. Bộ phim xoay quanh hỷ, nộ, ái, ố của những con người luôn phải khiêm nhường cúi mình trước những quý khách sang trọng cùng với nghệ thuật múa và sự giáo dưỡng tốt nhất tại Buyongkak, đỉnh điểm là mối tình giữa cô kỹ sinh xinh đẹp, tài năng Dan Sa Ran và chàng công tử Ah Da Mo với vẻ ngoài lạnh lùng nhưng lại có một tâm hồn cô đơn.

Dan Sa Ran – một sinh viên tốt nghiệp khoa múa - một cô gái với ngoại hình xuất chúng, thu hút mọi ánh mắt ở bất cứ nơi đâu cô tới và rất giỏi về nhảy múa. Mẹ Sa Ran mất khi cô còn rất nhỏ và cha cô đã tái hôn. Dan Sa Ran xuất thân trong một gia đình nghèo khó nhưng cô luôn giữ được nhân phẩm xung quanh những người bạn giàu có của mình. Người quản lý tại Buyongkak phát hiện ra tài năng và vẻ đẹp thiên thần của Sa Ran nên tìm cách kéo cô về làm kỹ sinh cho viện của mình.

Ah Da Mo tham gia thực tập quản trị kinh doanh tại công ty của cha mình, người mà anh không thể hòa thuận được. Với tính cách kỳ lạ, cha của Da Mo dường như chỉ quan tâm và yêu mến chú chó của gia đình hơn là anh. Có lẽ do hoàn cảnh sống phức tạp nên tính cách của Da Mo là một anh chàng tự phụ, lạnh lùng và có thái độ xem thường phụ nữ.

GKCSPweb_1

Tình cờ, Sa Ran gặp Da Mo và đem lòng thích anh, nhưng cô không dám thổ lộ vì gia cảnh nghèo của mình. Cô chỉ biết im lặng nhìn cô bạn thân Geum Ra Ra – cô con gái độc nhất của một gia đình giàu có – theo đuổi Da Mo. Cô không biết rằng chính Da Mo đang dần để ý đến cô và mối quan hệ của Sa Ra và Da Mo bắt đầu với những giằng co không dễ dàng từ phía Da Mo.

Ngoài 3 nhân vật chính thì chuyện phim còn thu hút khản giả bởi các tình tiết bi hài của các nhân vật khác với mỗi người một số phận bao gồm gia đình nhà Sa Ran, nhà Da Mo, nhà Ra Ra cùng với các kỹ sinh ở kỹ viện Buyongkak.

Bộ phim khi phát sóng ở Hàn Quốc rất được khán giả yêu thích với mức ratings trung bình là 14.5% và tập cao nhất là 25%.

Thể loại: Tâm lý xã hội, gia đình

Nước sản xuất: Hàn Quốc

Thời lượng: 78 tập x 45’

Diễn viên: Im Soo Hyang, Sung Hoon, Han Hye Rin, Han Jin Hee

Đạo diễn: Lee Young Hee, Son Moon Kwon

Phát sóng lúc 17h30 thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ 10/4 trên kênh HTV7.

A.V