Goo Hye Sun mở triễn lãm tranh cá nhân và nói về hôn nhân với Ahn Jae Hyun

(TGĐA) - Nữ diễn viên đa tài Goo Hye Sun vừa mở một triễn lãm tranh cá nhân tại một viện bảo tàng nghệ thuật tại Seoul từ ngày 5 đến ngày 29 tháng 1. Buổi triễn lãm có tên Dark Yellow. 

Trong buổi phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về phản ứng cho chồng Ahn Jae Hyun với buổi triễn lãm, Goo Hye Sun cho hay, "Anh ấy chẳng biết tôi vẽ gì hết đâu. Anh ấy không có xâm phạm đời tư của tôi và dành cho tôi không gian để tập trung làm việc. Anh ấy rất là rộng lượng".

goo hye sun mo trien lam tranh ca nhan va noi ve hon nhan voi ahn jae hyun
Goo Hye Sun vừa mở một triễn lãm tranh cá nhân tại một viện bảo tàng nghệ thuật tại Seoul

Khi được hỏi liệu có gì thay đổi sau khi kết hôn không, Goo Hye Sun cho biết, "Tôi đã kì vọng sự quan tâm của công chúng dành cho mình và nói về tình yêu với ai đó thật là ngượng ngùng, nhưng tôi nghĩ tôi đã trở nên hoà đồng hơn sau khi kết hôn."

goo hye sun mo trien lam tranh ca nhan va noi ve hon nhan voi ahn jae hyun
Có lẽ cô nàng say mê vẽ tranh hơn là đóng phim
goo hye sun mo trien lam tranh ca nhan va noi ve hon nhan voi ahn jae hyun
Goo Hye Sun là một hoạ sĩ có giá tại Hàn Quốc, nhiều triễn lãm tranh trước đó của cô nàng đã được đánh giá cao

"Tôi trở nên độc lập hơn và chúng tôi nói về việc sống tới già cùng nhau. Chúng tôi không có nhiều ảo tưởng về hôn nhân."

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun gặp nhau lần đầu khi đóng chung bộ phim truyền hình Blood và họ đám cưới vào tháng 5 năm ngoái. Họ sẽ hé lộ cuộc sống hôn nhân của mình qua chương trình thực tế Honeymoon diary (Nhật kí trăng mật) của PD nổi tiếng Na Jong Suk sắp tới.

goo hye sun mo trien lam tranh ca nhan va noi ve hon nhan voi ahn jae hyun
Cả hai đã có một đám cưới lãng mạn

PD Na Jong Suk nổi tiếng với chương trình 2 ngày 1 đêmNgày ba bữa đã nói rằng Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun là một cặp đôi ấm áp.

"Tôi nghĩ việc kết hôn giống như việc trở lại làm một đứa trẻ. Chúng tôi rất trẻ con khi ở bên nhau. Tôi nghĩ PD Na Jong Suk đã có ấn tượng tốt về chúng tôi là vì vậy. Khi ở cùng với chồng mình, tôi trở thành một đứa trẻ, còn anh ấy có sự hồn nhiên trong sáng mà tôi tìm kiếm." Nàng cỏ cho biết thêm.

goo hye sun mo trien lam tranh ca nhan va noi ve hon nhan voi ahn jae hyun
Họ như một cặp đôi bước ra từ cổ tích

Về việc xuất hiện trong show thực tế, cô cho biết, "Tôi không biết vì sao chúng tôi quyết định tham gia show, nhưng chúng tôi quyết định rằng đây sẽ là một việc khiến chúng tôi nhớ mãi sau này. Ban đầu tôi không đồng ý nhưng chồng tôi đã thuyết phục được tôi."

Goo Hye Sun và chồng của mình cũng đã quyên tặng toàn bộ tiền cưới của mình cho những trẻ em cần hỗ trợ y khoa. "Chúng tôi đã muốn làm việc này mà không ai biết, cho nên khi chuyện bị đồn ra ngoài, tôi đã nghĩ rằng không biết có phải mình làm việc đó xuất phát từ chính trái tim hay không. Lần này, buổi triễn lãm đã được tổ chức mà không hề có sự giả tạo nào."

goo hye sun mo trien lam tranh ca nhan va noi ve hon nhan voi ahn jae hyun
Và khán giả trông chờ đời sống hôn nhân giản dị của họ trong chương trình sắp ra mắt

Goo Hye Sun cũng cho biết cô muốn nghỉ ngơi sau buổi triễn lãm này vì cô đã làm việc quá lâu rồi.

goo hye sun mo trien lam tranh ca nhan va noi ve hon nhan voi ahn jae hyun Vợ chồng Gu Hye Sun và Ahn Jae Hyun tiết lộ... tuần trăng mật!

(TGĐA) - Cặp vợ chồng "nàng cỏ" Gu Hye Sun và Ahn Jae Hyun vừa đám ...

goo hye sun mo trien lam tranh ca nhan va noi ve hon nhan voi ahn jae hyun Chùm ảnh: Loạt sao Hàn ủng hộ chiến dịch nhận con nuôi

(TGĐA) - Tạp chí Cosmopolitan vừa tung ra bộ ảnh đầy ý nghĩa của hàng ...

goo hye sun mo trien lam tranh ca nhan va noi ve hon nhan voi ahn jae hyun Ahn Jae Hyun "tự sướng" cùng mỹ nhân Đài Loan

(TGĐA) - Trong quá trình quay Tôi là cung Xử nữ, Ahn Jae Hyun cùng ...

goo hye sun mo trien lam tranh ca nhan va noi ve hon nhan voi ahn jae hyun Goo Hye Sun hấp dẫn bởi phong cách riêng

Mới đây, tại LHP quốc tế Pusan, Goo Hye Sun gây ấn tượng mạnh mẽ ...

An Trần