'Gương mặt thân quen nhí 2017': Các thí sinh sẽ biểu diễn độc lập trên sân khấu

(TGĐA) - Chương trình Gương mặt thân quen nhí 2017 sẽ phát sóng mười hai số và một đêm Gala vào 21h15 mỗi tối thứ sáu hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 18/8/2017.

guong mat than quen nhi 2017 cac thi sinh se bieu dien doc lap tren san khau Chí Thiện rạng rỡ bên bé Bảo An, 'ngộp thở' trong vòng vây của fans nhí
guong mat than quen nhi 2017 cac thi sinh se bieu dien doc lap tren san khau Hoàng Yến ChiBi gặp sự cố khi tập hóa thân thành “bống” Hồng Nhung
guong mat than quen nhi 2017 cac thi sinh se bieu dien doc lap tren san khau Quán quân Gương mặt thân quen nhí 2016 Mai Chi ra mắt single dành tặng mẹ
guong mat than quen nhi 2017 cac thi sinh se bieu dien doc lap tren san khau Vũ Hà: Tôi từng mất show trong tay Mr Đàm
guong mat than quen nhi 2017 cac thi sinh se bieu dien doc lap tren san khau
6 gương mặt nhí của chương trình Gương mặt thân quen nhí 2017

Chương trình năm nay chào đón sự góp mặt của sáu gương mặt nhí: Thụy Bình (MS: 01), Bích Ngọc (MS: 02), Tuấn Ngọc (MS: 03), Tú Thanh (MS: 04), Thiên Phúc (MS: 05) và Ngọc Giàu (MS: 06). Bên cạnh dàn thí sinh tài năng, chương trình cũng chào đón những thành viên mới tham gia vào thành phần ban giám khảo, và đặc biệt là những thay đổi đáng chú ý trong hình thức thi đấu, trình diễn và dàn dựng tiết mục của mỗi tuần thi.

Bà Nguyễn Minh Hương, Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất - Quảng cáo Sóng Vàng, đơn vị sản xuất chương trình chia sẻ. "Là một chương trình liên tục đứng ở tốp đầu về tỷ suất người xem đài trong nhiều năm liền, đó là một vinh hạnh nhưng cũng đồng thời là thử thách của Gương mặt thân quen nhí. Chính sự yêu mến của khán giả đã tạo động lực để chúng tôi phải luôn mới mẻ và hấp dẫn. Tôi tin rằng những thay đổi của phiên bản Gương mặt thân quen nhí 2017 sẽ tạo nên những điểm nhấn thú vị, đáp ứng được sự mong đợi của những người yêu thích chương trình".

guong mat than quen nhi 2017 cac thi sinh se bieu dien doc lap tren san khau

Những đổi mới đáng mong đợi

Ban tổ chức đã nỗ lực làm việc với đơn vị giữ bản quyền của chương trình để mang đến những thay đổi cho khán giả truyền hình Việt Nam, điều hiếm khi xảy ra với các chương trình được mua bản quyền từ các phiên bản nổi tiếng nước ngoài.

Điều thay đổi đáng chú ý đầu tiên đến từ các nhân vật chính của chương trình. Năm nay, để tạo điều kiện cho các tài năng nhí được phô diễn hết những khả năng của mình, có cơ hội được học hỏi và tự tin hơn trên sân khấu, chương trình đã thay đổi thể thức thi đấu: các "gương mặt thân quen nhí" sẽ biểu diễn độc lập trên sân khấu, tự mình hoá thân thành các nhân vật được lựa chọn ngẫu nhiên. Đây là một thử thách, nhưng đồng thời cũng là cơ hội để khán giả có thể hoàn toàn tập trung sự theo dõi của mình vào hành trình tỏa sáng của các tài năng nhí, thấy được các bé thực sự có những khả năng đáng kinh ngạc, tạo nên sự thú vị khi theo dõi chương trình.

guong mat than quen nhi 2017 cac thi sinh se bieu dien doc lap tren san khau
Ca sĩ Quốc Thiên, Chí Thiện và Thu Thủy cùng với 6 gương mặt nhí

Đồng hành cũng các bé trong quá trình tập luyện là những ca sĩ, vũ công trong ban huấn luyện có bề dày hoạt động nghệ thuật, được công chúng mến mộ và công nhận tài năng cùng tham gia huấn luyện cho các tiết mục. Quốc Thiên, Chí Thiện, Thu Thủy sẽ cùng Đình Lộc, Huỳnh Mến, và giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Vũ Quốc Việt mang đến những phần dàn dựng đẹp mắt, giúp các bé nâng cao kỹ năng ca hát và trình diễn. Họ cũng sẽ có những màn kết hợp độc đáo với các gương mặt nhí trong các tập 4,8,12 cùng các nghệ sỹ khách mời của chương trình. Với sự thay đổi này, khán giả hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng chuyên môn cũng như tính giải trí của chương trình.

Ban giám khảo của mọi nhà

Gương mặt thân quen nhí 2017 chào đón sự trở lại của danh hài - NSƯT Hoài Linh cùng hai gương mặt lần đầu tiên xuất hiện ở vị trí ghế nóng của chương trình: danh hài - NSƯT Xuân Bắc và ca sĩ Hiền Thục.

Sự hiện diện của danh hài - NSƯT Hoài Linh luôn mang đến không khí thân mật, ấm áp cho các chương trình. Đặc biệt, nhận xét về nghề của nghệ sĩ ưu tú luôn là những kim chỉ nam quý báu cho bất kỳ thí sinh nào trong chương trình.

guong mat than quen nhi 2017 cac thi sinh se bieu dien doc lap tren san khau
Ca sĩ Thu Thủy (giữa)

NSƯT Xuân Bắc đã có những bước "Nam tiến" rất ấn tượng khi đã "lấy lòng" được đại đa số khán giả phía Nam, để trở thành một danh hài được yêu mến khắp cả nước. Lối tung hứng duyên dáng, nắm bắt tình huống chuẩn xác, tạo nên những tiếng cười nhẹ nhàng của danh hài là những điều đáng để khán giả trông đợi. Đặc biệt, danh hài Xuân Bắc nổi tiếng là một người rất yêu trẻ và rất biết cách động viên, khích lệ các bạn nhỏ.

Rất ít tham gia các chương trình truyền hình, tuy nhiên Hiền Thục lại nhận lời mời đồng hành cùng các bạn nhỏ của chương trình. Lí do duy nhất của cô chính là vì cô rất yêu trẻ con, và đặc biệt là những gương mặt nhí vô cùng tài năng. Là một ca sĩ trưởng thành từ phong trào ca hát thiếu nhi, lại là một người mẹ vô cùng tận tâm và thương yêu con, Hiền Thục chắc chắn sẽ có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích cho các gương mặt nhí năm nay để các bé sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm ca hát và biểu diễn, theo đuổi đam mê của mình.

Sáu tài năng nhí – những sắc màu độc đáo

Bé Thụy Bình (MS: 01): 10 tuổi, đến từ Tp. Bến Tre. Thụy Bình trông khá chững chạc với độ tuổi của mình và lại sở hữu một phong độ ổn định trong giọng hát "ngọt như mía lùi": “Sở trường của con là dòng nhạc trữ tình quê hương, con sẽ cố gắng để hoàn thành thật tốt những vai diễn trong dòng nhạc này. Con muốn chiến thắng chương trình như là một món quà dành tặng cho mẹ của mình”.

guong mat than quen nhi 2017 cac thi sinh se bieu dien doc lap tren san khau
Ca sĩ Chí Thiện và các bé

Bé Bích Ngọc (MS: 02): 11 tuổi, đến từ Tp. HCM sở hữu giọng hát cao, trong trẻo, đặc biệt là khả năng hát tốt những bài hát tiếng Anh cùng nhiều tài lẻ như chơi piano, violon, dance sport. Tuy khá rụt rè nhưng Ngọc lại có những suy nghĩ rất người lớn: “Con rất thích hát nhạc tiếng Anh, sắp tới con hi vọng mình sẽ chọn được những vai diễn là các ca sĩ quốc tế. Ngoài ra, con mong muốn tham gia chương trình để có thêm nhiều bạn bè, được nhiều người yêu thích hơn và đặc biệt là làm từ thiện, con sẽ cố gắng chiến thắng thật nhiều tập để có thật nhiều tiền giúp đỡ các bạn có hoàn cảnh khó khăn”.

Bé Tuấn Ngọc (MS: 03): 10 tuổi, đến từ Thủ đô Hà Nội có khả năng xử lý ca khúc tinh tế với giọng hát truyền cảm, bộc lộ năng khiếu ca hát và niềm đam mê với âm nhạc từ rất bé. “Con rất thích ca hát, con thích nhất là nhạc dân gian và nhạc sôi động. Tham gia chương trình Gương mặt thân quen 2017, con muốn được hát hết mình, được kết bạn, đi chơi với các bạn và muốn có thật nhiều người yêu thích."

Bé Tú Thanh (MS: 04): 8 tuổi, đến từ Tp. Hải Phòng là thí sinh nhỏ tuổi nhất của chương trình. Vóc người nhỏ nhắn nhưng Tú Thanh sở hữu giọng hát và khả năng trình diễn gây chú ý. Tú Thanh cũng chính là người giữ kỷ lục ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam. “Con cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi tham gia chương trình vì được hóa trang thành các ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và nước ngoài. Dòng nhạc ưa thích của con là dân ca đương đại và con sẽ cố gắng biểu diễn thật tốt”.

guong mat than quen nhi 2017 cac thi sinh se bieu dien doc lap tren san khau

Bé Thiên Phúc (MS: 05): 13 tuổi, đến từ Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang. Cậu ca sĩ điển trai trưởng thành qua nhiều cuộc thi âm nhạc lớn, có khả năng diễn xuất cùng chất giọng vang và khỏe khoắn. “Con cảm thấy rất vui khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen nhí 2017, nhưng cũng có chút lo lắng vì sắp tới sẽ đóng giả nhiều cô chú nghệ sĩ thay vì được trình diễn theo phong cách của chính mình”.

Bé Ngọc Giàu (MS: 06): 9 tuổi, đến từ Tp. Biên Hòa, Đồng Nai rất cá tính, sở hữu giọng hát khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng, có khả năng nhảy múa, diễn xuất và đờn ca tài tử. Ngọc Giàu có đam mê ca hát từ khi rất nhỏ và đạt nhiều giải thưởng ở trường. Cô bé đặc biệt yêu thích chương trình từ khi còn rất bé “Được tham gia Gương mặt thân quen 2017 là ước mơ từ lúc con còn 6 tuổi. Qua chương trình, con mong muốn mình có thể hát được nhiều thể loại âm nhạc và khám phá nhiều khả năng của mình hơn”.

guong mat than quen nhi 2017 cac thi sinh se bieu dien doc lap tren san khau Chí Thiện rạng rỡ bên bé Bảo An, 'ngộp thở' trong vòng vây của fans nhí

(TGĐA) - Là ca sỹ thần tượng của giới trẻ nhưng Chí Thiện cũng được ...

guong mat than quen nhi 2017 cac thi sinh se bieu dien doc lap tren san khau Hoàng Yến ChiBi gặp sự cố khi tập hóa thân thành “bống” Hồng Nhung

(TGĐA) - Hoàng Yến ChiBi sẽ có một kỷ niệm để nhớ trong quá trình tham ...

guong mat than quen nhi 2017 cac thi sinh se bieu dien doc lap tren san khau Quán quân Gương mặt thân quen nhí 2016 Mai Chi ra mắt single dành tặng mẹ

(TGĐA) - Hai tháng sau khi giành được giải thưởng quán quân của cuộc thi Gương ...

guong mat than quen nhi 2017 cac thi sinh se bieu dien doc lap tren san khau “Sân chơi” truyền hình cho trẻ em: Lợi bất cập hại!

(TGĐA) - Sự “nở rộ” của các “sân chơi” – thực chất là các cuộc ...

Vũ Liên