'Gyeongseong Creature 2' sẽ ăn đứt phần 1?

(TGĐA) - Gyeongseong Creature 2 mang đến những tình tiết gây sốc, nâng cao sự kỳ vọng của khán giả dành cho bộ phim.

Han So Hee đáp lại những bình luận chỉ trích 'Gyeongseong Creature' Han So Hee đáp lại những bình luận chỉ trích 'Gyeongseong Creature'
Mặc chỉ trích, 'Gyeongseong Creature' vẫn vươn cao trên bảng xếp hạng Netflix Mặc chỉ trích, 'Gyeongseong Creature' vẫn vươn cao trên bảng xếp hạng Netflix

Với kinh phí 70 tỷ won, Gyeongseong Creature lấy bối cảnh vào mùa xuân năm 1945 khi Gyungseong (tên cũ của Seoul) đang trong thời kỳ đen tối nhất. Phim xoay quanh câu chuyện về hai thanh niên Jang Tae Sang (Park Seo Joon) và Yoon Chae Ok (Han So Hee) khi cả hai đối đầu với một sinh vật kỳ lạ sinh ra từ lòng tham và chiến đấu chống lại nó để sinh tồn.

'Gyeongseong Creature 2' sẽ ăn đứt phần 1?

Trong khi phần 1 phải đối mặt với những lời chỉ trích vì cốt truyện dễ đoán và quá sáo rỗng, không đạt được kỳ vọng thì phần 2 lại được đánh giá cao hơn hẳn. Phim được nhận xét có nhiều diễn biến kịch tính được thúc đẩy bởi diễn xuất xuất sắc của các diễn viên chính.

Sức hấp dẫn của Gyeongseong Creature nằm ở chỗ nó từ chối khắc họa các nhân vật theo khuôn mẫu, tránh miêu tả các nhân vật là những người Joseon thuần túy tốt bụng hoặc những thế lực Nhật Bản chắc chắn là phản diện trong thời kỳ Hàn Quốc nằm dưới ách thống trị của phát xít Nhật. Bộ phim giới thiệu nhiều nhân vật phản ánh sự phức tạp của thời đại đó.

'Gyeongseong Creature 2' sẽ ăn đứt phần 1?

Khía cạnh lãng mạn của bộ phim ngày càng sâu sắc khi tình yêu giữa Jang Tae Sang và Yoon Chae Ok ngày một lớn dần. Yoon Chae Ok bị gán cho cái mác “kẻ sát nhân tàn ác” với áp phích truy nã sau khi bắn Giám đốc Ichiro (do Hyun Bong Sik thủ vai) và bị quân đội Nhật truy đuổi. Jang Tae Sang cố gắng bỏ trốn cùng Yoon Chae Ok nhưng bị cô đề nghị dừng lại vì cô không muốn kéo anh vào cuộc sống đầy biến động của cô. Jang Tae Sang bày tỏ tình yêu vĩnh cửu, đảm bảo với cô rằng anh sẽ đi cùng cô và là người bảo vệ cô.

'Gyeongseong Creature 2' sẽ ăn đứt phần 1?

Trong tập 10, sinh vật trốn thoát khỏi Bệnh viện Ongseong để tìm con gái Yoon Chae Ok, dẫn đến những sự kiện gây sốc và những tình tiết bất ngờ. Cảnh kết thúc gợi ý những gì mong đợi ở phần 2.

Nhìn chung, phần 2 đã giải quyết được những thiếu sót của phần 1. Sự mong đợi của khán giả dành cho Gyeongseong Creature 2 đang cao hơn bao giờ hết.

Netflix khuấy động sự kịch tính với bộ phim kinh dị về sinh vật bí ẩn 'Gyeongseong Creature' cùng dàn diễn viên và nhà sản xuất hạng A Netflix khuấy động sự kịch tính với bộ phim kinh dị về sinh vật bí ẩn 'Gyeongseong Creature' cùng dàn diễn viên và nhà sản xuất hạng A
Han So Hee kể chuyện bị thương ở mắt khi quay 'Gyeongseong Creature' Han So Hee kể chuyện bị thương ở mắt khi quay 'Gyeongseong Creature'

Linh Trần

KBIZoom