'Hạ cánh nơi anh' không có đối thủ ở 'mặt trận' drama

(TGĐA) - Rõ ràng, đẳng cấp cùng màn thể hiện xuất sắc của hai 'sao lớn' Son Ye Jin và Hyun Bin đã giúp Hạ cánh nơi anh dễ dàng đánh bại nhiều đối thủ khác.

ha canh noi anh khong doi thu o mat tran drama 'Crash landing on you': Chờ đợi 'phim giả tình thật' từ Son Ye Jin và Hyun Bin?
ha canh noi anh khong doi thu o mat tran drama Son Ye Jin tiếp tục 'hack’ tuổi trong 'Crash landing on you'
ha canh noi anh khong doi thu o mat tran drama Son Ye Jin mừng ‘như bắt được vàng’ khi gặp Hyun Bin trong teaser mới của phim 'Crash Landing on You'

Hạ cánh nơi anh với sự xuất hiện của hai sao lớn Son Ye Jin và Hyun Bin khiến màn ảnh Hàn cuối năm đang đơn điệu, nhạt nhòa, bỗng dưng trở nên rộn rã và có nhiều điều đáng nói. Câu chuyện giữa mỹ nữ - quân nhân vốn là đề tài chẳng còn xa lạ nhưng với màn tương tác 'siêu đỉnh" của Son Ye Jin và Hyun Bin khiến Hạ cánh nơi anh trở nên thu hút lạ thường, nhất là khi ở ngoài cả hai từng bị đồn có tình cảm thật với nhau.

ha canh noi anh khong doi thu o mat tran drama
Hạ cánh nơi anh ngày càng hấp dẫn

Thế nên, dù rất nhiều bộ phim hay khác cũng không thể so sánh nổi với Crash landing on you qua bảng xếp hạng những drama có mức độ nổi tiếng và phủ sóng cao nhất tuần. Phim đứng thứ nhất với 27,14%, vượt qua những bộ phim đình đám khác như Stove League của Namgoong Min hay VIP của Jang Nara. Cụ thể như sau:

1.Crash landing on you: Hạ cánh nơi anh - 27,14%

2.Stove league - 21,4%

3.VIP - 12%

4.Black dog - 6,25%

5.Woman of 9.9 billion - 4,68%

6.War of prosecutors - 4,07%

7.Chocolate - 3,74%

8.Psychopath diary - 3,35%

9.Love with Flaws - 2,89%

10. Beautiful Love wonderful life - 2,01%

ha canh noi anh khong doi thu o mat tran drama

Được biết, bảng xếp hạng này do Good Data Corporation đánh giá, dựa trên mức độ về sự bàn luận, comment trên các mạng xã hội, những lượt xem video hay hiệu quả từ các hình thức truyền thông khác.

ha canh noi anh khong doi thu o mat tran drama 'Hạ cánh nơi anh' dừng phát sóng vì lí do an toàn
ha canh noi anh khong doi thu o mat tran drama 'Hạ cánh nơi anh' tập 6: Hyun Bin trúng đạn, Son Ye Jin khóc ai oán
ha canh noi anh khong doi thu o mat tran drama 'Hạ cánh nơi anh' tập 5: Son Ye Jin nắm tay trai lạ khiến Huyn Bin 'phát khùng'

Vũ Anh