Hà Đan Chi ‘lột xác’ ngoạn mục mà không cần sexy

(TGĐA) - Không phải là hình ảnh lạnh lùng, cá tính thường thấy hoặc những góc ảnh khoe đường cong nóng bỏng sexy, Hà Đan Chi đã chọn một concept mới đối với cô nàng, biến hóa trở thành nàng thơ trong bộ hình lần này. Điều đó cho thấy cô nàng là một người luôn biết làm mới bản thân để không bị nhàm chán, chứng tỏ là một người có thể biến hóa đa phong cách, luôn tạo điều mới mẻ cho những ai yêu mến và ủng hộ cô.

Đan Chi biến hóa đa dạng trên sân khấu ‘Hãy nghe tôi hát 2019’ Đan Chi biến hóa đa dạng trên sân khấu ‘Hãy nghe tôi hát 2019’
Liều lĩnh chọn bài hát gắn liền với danh ca Bảo Yến, Đan Chi nhận kết quả bất ngờ Liều lĩnh chọn bài hát gắn liền với danh ca Bảo Yến, Đan Chi nhận kết quả bất ngờ

Hà Đan Chi tên thật là Nguyễn Thị Thu Hiền (1996) hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Thời sinh viên cô theo học ngành Thiết kế thời trang trường Đại học Tôn Đức Thắng được tiếp cận với cái đẹp cũng như ngoại hình xinh đẹp được nhiều lời mời chụp ảnh, đóng quảng cáo nên cô nàng đã bén duyên với nghệ thuật.

Hà Đan Chi ‘lột xác’ ngoạn mục mà không cần sexy

Khá quen thuộc với giới mộ điệu thời trang cũng như xuất hiện “dày đặc” trong các TVC quảng cáo lớn, Hà Đan Chi được biết đến là một người mẫu, diễn viên điện ảnh, là gương mặt mới đầy tiềm năng của làng giải trí Việt.

Hà Đan Chi ‘lột xác’ ngoạn mục mà không cần sexy

Mới đây, Hà Đan Chi đã tung bộ hình mới với sự lột xác ngoạn mục, đánh dấu sự tái xuất của mình đầy nữ tính và quyến rũ, cùng với sự tự tin, rạng rỡ trong bộ cánh lộng lẫy. Định hướng nghệ thuật của cô nàng muốn hướng tới mình là một diễn viên điện ảnh thực thụ và được công nhận bằng năng lực. Hà Đan Chi đã chuẩn bị cho bản thân bằng cách đăng ký đi học diễn xuất ở trường A.C.T academy của diễn viên Kathy Uyên. Ngoài ra cô nàng luôn tìm kiếm cho mình những cơ hội để thử sức vào diện ảnh bằng cách đi casting để xem thực sự để đến một bộ phim thì sẽ tìm kiếm diễn viên như thế nào, đến những đoàn phim và quan sát diễn viên chuyên nghiệp họ diễn như thế nào để học hỏi thêm.

Hà Đan Chi ‘lột xác’ ngoạn mục mà không cần sexy

“Từ nhỏ mình đã có xu hướng khá bay bỏng và thiên hướng làm về nghệ thuật. Lớn lên khi theo học Đại học được tiếp cận với cái đẹp vì mình học thiết kế thời trang nên mình rất khao khát và ngưỡng mộ những người của công chúng họ luôn dẫn đầu những xu hướng. Và cơ duyên chính là khi mình còn là sinh viên mình đã có duyên nhận được những job làm thêm liên quan đến diễn xuất, dù chỉ là những vai nhỏ hay extra nhưng nó làm mình lại muốn dấn thân vào nghề hơn. Khi đi làm những Job như vậy mình luôn được các anh chị trong đoàn phim cổ vũ và khen có gương mặt sáng và câu hỏi được đặt ra rất nhiều là 'em có nghĩ em nên làm diễn viên chuyên nghiệp không?' Nên mình thực sự tìm hiểu kỹ hơn vào nghề này”, Hà Đan Chi chia sẻ lý do cô theo đuổi đam mê con đường nghệ thuật.

Hà Đan Chi ‘lột xác’ ngoạn mục mà không cần sexy

Được biết, Hà Đan Chi có năng khiếu từ nhỏ nhưng vì gia đình không có ai theo nghệ thuật nên ba cô nàng có phần can ngăn nhưng may mắn có mẹ luôn ở bên và ủng hộ và giúp thuyết phục ba, hiện tại sau những gì mà cô nàng làm được, chứng minh cho gia đình thấy mình có đam mê, có khả năng thì gia đình đã ủng hộ cho cô nàng theo đuổi đam mê. Ngoài gia đình và bạn bè luôn ủng hộ ra thì cô nàng còn nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đông mạng, nên cô nàng sẽ cố hoàn thiện bản thân hơn để mọi người không thất vọng về khả năng của mình.

“Mình nghĩ nghề nào cũng có những khó khăn riêng và cám dỗ nên không vì chúng mà từ bỏ 'áp lực mới tạo nên kim cương'. Cách mình nghĩ mình vượt qua nó là mình phải tự đặt cho mình mục tiêu rõ ràng và tiêu chí đi bước nào chắc bước đó và nói không với tiêu cực”. Cô nàng chia sẻ thêm.

Hà Đan Chi ‘lột xác’ ngoạn mục mà không cần sexy

Hiện tại sau khi hoạt động nghệ thuật trở lại vài tháng cô nàng đầu tư cho mình việc học chuyên môn thì mình cũng khá may mắn khi nhận được vai diễn ở một bộ phim truyên hình sắp được công chiếu và góp mặt trong một vài TVC cho nhãn hàng lớn.

Sắp tới, Hà Đan Chi trau dồi thêm về kỹ năng diễn xuất và tiếp tục hoàn thiện bản thân chỉnh chu về mặt hình ảnh và tiếp tục thử sức với những vai diễn mới mang nhiều màu sắc hơn để không phụ lòng những người yêu mến mình.

Đan Chi biến hóa đa dạng trên sân khấu ‘Hãy nghe tôi hát 2019’ Đan Chi biến hóa đa dạng trên sân khấu ‘Hãy nghe tôi hát 2019’

(TGĐA) - Lúc thì nhẹ nhàng, sâu lắng, khi lại sôi nổi, trẻ trung… Đan Chi quả ...

Đan Chi tiếp tục nhận cơn mưa lời khen ở tập 3 'Hãy nghe tôi hát 2019' Đan Chi tiếp tục nhận cơn mưa lời khen ở tập 3 'Hãy nghe tôi hát 2019'

(TGĐA) - Thể hiện ca khúc Lời đắng cho cuộc tình của nhạc sĩ Nhật Ngân, ...

Mi Ty

Photo: Đỗ Thanh Liêm; Make-up: Diệp Nguyễn