Hà Thu trổ tài mix&match với hàng hiệu trên phố Paris

(TGĐA) - Mới đây, á hậu Hà Thu tiếp tục khiến cư dân mạng xuýt xoa khi vừa tung ra bộ ảnh cực chất với style năng động, tràn trề sức sống. Bộ ảnh này được cô nàng ngẫu hứng thực hiện trong chuyến công tác tại Châu Âu vừa qua.

ha thu tro tai mixmatch voi hang hieu tren pho paris Hà Thu khoe vẻ đẹp quý phái trong bộ đầm cắt xẻ ấn tượng
ha thu tro tai mixmatch voi hang hieu tren pho paris 'Kỳ tài lộ diện' tập 9: Thí sinh từ nhiều nước khiến Kiều Oanh, Nguyên Vũ, Hà Thu há hốc

Đặt chân tới vùng đất mới được mệnh danh là “Kinh đô ánh sáng”, Hà Thu được tiếp nhận một làn gió thời trang mới mẻ ở đây khiến cô vô cùng thích thú. Vốn là một tín đồ thời trang chuyên nghiệp, luôn cập nhật những phong cách thời trang của thế giới, người đẹp xứ Huế đang là một trong những gương mặt đình đám trong giới mộ điệu thời trang.

ha thu tro tai mixmatch voi hang hieu tren pho paris

Diện bộ out-fit khá đơn giản xuống phố với chân váy ngắn chữ A mix với áo sơ mi và khoác thêm blazer bên ngoài mang lại cho cô nàng nét nữ tính và trẻ trung.

Chiếc túi xách cầm tay có chữ H.T có lẽ đã thu hút sự chú ý với Hà Thu ngay từ lần đầu bởi rất giống chữ viết tắt của tên cô nàng. Chiếc túi này là sản phẩm mới của nhà mốt Balenciaga có giá $1.800 khoảng 40 triệu đồng. Ngoài ra, kính mắt là sản phẩm của Gucci, vòng cổ của Dior, bông tai của Chanel cũng là những phụ kiện đến từ thương hiệu đắt đỏ.

ha thu tro tai mixmatch voi hang hieu tren pho paris

Trông nàng hậu cực cool khiến dân tình say như điếu đổ khi diện nguyên “cây” màu trắng sữa. Với phong cách street-style năng động, cô nàng cũng khéo léo chọn một số phụ kiện phù hợp để mix&match. Chiếc túi màu bạc của thương hiệu Fendi và kính mắt của Gentle Monster giúp Hà Thu tạo được điểm nhấn khá hút mắt.

ha thu tro tai mixmatch voi hang hieu tren pho paris

Cũng với chiếc túi từ nhà mốt Fendi ấy nhưng khi diện với bộ đầm body ôm dáng lại mang đến cho Hà Thu vẻ ngọt ngào khó cưỡng. Để thêm vẻ ngoài thêm phần sexy nhưng vẫn thời thượng, người đẹp xứ Huế đã lựa chọn đôi boot dài để mix với bộ đầm này.

ha thu tro tai mixmatch voi hang hieu tren pho paris

Tận dụng lợi thế về chiều cao và đôi chân dài nuột nà, người đẹp sinh năm 1992 thường xuyên lựa chọn cho mình những mẫu váy ngắn để khoe được tối đa cặp giò mà nhiều người mơ ước.

ha thu tro tai mixmatch voi hang hieu tren pho paris

Chọn trang phục tông màu nâu đất với chân váy da cùng hoodie cao cổ, nàng hậu mix&match với đôi giày cao gót và kính mắt màu đen tạo nên sự hài hòa cho vẻ ngoài.

ha thu tro tai mixmatch voi hang hieu tren pho paris

Diện nguyên một “cây” đen khá trẻ trung với áo khoác da dáng crop-top và quần short cạp cao, chiếc túi xách màu nâu của nhà mốt Celine như một điểm nhấn nổi bật, tạo điểm thu hút. Ngoài ra, chiếc kính mắt trắng gương khá ngầu cũng góp phần xây dựng cho cô hình tượng “cool girl” vô cùng phù hợp.

ha thu tro tai mixmatch voi hang hieu tren pho paris

Dù được yêu mến rất nhiều trong tà áo dài đậm chất người con gái Việt Nam khi đăng quang Tình Bolero 2017 nhưng người đẹp gốc Huế vẫn không ngại thay đổi để mang đến sự mới mẻ trong mắt người hâm mộ.

ha thu tro tai mixmatch voi hang hieu tren pho paris

Tạo được dấu ấn sâu đậm khi tham gia Gương mặt thân quen, Hà Thu còn ghi điểm với sự hài hước trong các gameshow truyền hình. Hiện người đẹp đang nhận được rất nhiều lời mời từ các lĩnh vực như điện ảnh, giải trí. Với giọng ca truyền cảm và một gương mặt xinh đẹp, Hà Thu tràn trề cơ hội để phát triển sự nghiệp trong nhiều lĩnh vực .

ha thu tro tai mixmatch voi hang hieu tren pho paris

Photo: Huy Anh Phạm; Make Up: Đỗ phước lợi ; Stylist: Phạm Bảo Luận

ha thu tro tai mixmatch voi hang hieu tren pho paris Hà Thu xúc động khi được khán giả đón nhận với vai trò là ca sĩ hơn là một người đẹp

(TGĐA) - Tối 5/8, Á hậu Hà Thu có phần trình diễn vô cùng ấn tượng ...

ha thu tro tai mixmatch voi hang hieu tren pho paris Á hậu Hà Thu trẻ trung với tóc ngắn

(TGĐA) - Tối 28/7, Á hậu Hà Thu đã tham dự một sự kiện tại TPHCM. ...

ha thu tro tai mixmatch voi hang hieu tren pho paris Hà Thu tham quan thắng cảnh Bali

(TGĐA) - Á hậu Hà Thu cho biết, trong chuyến du lịch Bali lần này, ...

ha thu tro tai mixmatch voi hang hieu tren pho paris Á hậu Hà Thu hóa nàng thơ giữa đất trời Đà Lạt

(TGĐA) - Nếu đã ngán biển và muốn “lên núi” trong hè này, đừng quên học ...

Mi Ty