Hà Thúy Anh: ‘Hãy nghe tôi hát – Nhạc sĩ chủ đề’ giúp cuộc đời tôi thoát khỏi buồn tẻ!

(TGĐA) - Quán quân Hà Thúy Anh bất ngờ trước sự ngưỡng mộ của 6 thí sinh Hãy nghe tôi hát – Nhạc sĩ chủ đề 2020, cô cũng tuyên bố nhờ ngôi vị Quán quân, bây giờ nữ ca sĩ không thua kém bất cứ nghệ sĩ nào.      

ha thuy anh hay nghe toi hat nhac si chu de giup cuoc doi toi thoat khoi buon te Nam Cường, Hà Thúy Anh được khen ngợi khi hát live ca khúc mới
ha thuy anh hay nghe toi hat nhac si chu de giup cuoc doi toi thoat khoi buon te Nam Cường, Hà Thúy Anh thi nhau ‘giành việc’ với ê-kíp trên trường quay MV mới

Sân chơi năm nay là cuộc tranh tài gay cấn của 6 ca sĩ trẻ đa màu sắc gồm: Nam ca sĩ đa tài Phúc Lâm, hotgirl ngân hàng Khánh Tiên, giọng ca nội lực Tuyết Mai, nữ ca sĩ cá tính Trương Diễm, giọng hát được đào tạo bài bản Đăng Nguyên và chàng hotboy Henry Ngọc Thạch. Sau khi chính thức ra mắt công chúng trong buổi họp báo diễn ra vào tuần trước, nhà sản xuất chương trình Hãy nghe tôi hát – Nhạc sĩ chủ đề 2020 tiếp tục khiến nhiều khán giả thích thú khi công bố đoạn clip ghi hình của 6 thí sinh trong buổi chụp ảnh poster cho chương trình.

ha thuy anh hay nghe toi hat nhac si chu de giup cuoc doi toi thoat khoi buon te
Poster Hãy nghe tôi hát – Nhạc sĩ chủ đề 2020

Nếu Phúc Lâm và Đăng Nguyên mang đến vẻ lịch lãm cùng bộ vest trắng, thì chàng hotboy Henry Ngọc Thạch lại khiến khán giả cảm nhận một phong cách hoàn toàn tươi mới. Trong khi đó, 3 nữ ca sĩ là Tuyết Mai, Trương Diễm và Khánh Tiên lại mang đến hình ảnh trendy khi kết hợp vest trắng cùng chân váy đầy cá tính. Chia sẻ về concept khởi động lần này, 6 thí sinh hy vọng sự kết hợp đặc biệt của họ và NTK Lê Minh Trí cùng thương hiệu Art Store Luxury Vest sẽ mang đến một hình ảnh mới mẻ, tự do sáng tạo và thể hiện cá tính của bản thân như tinh thần mà chương trình mang lại.

ha thuy anh hay nghe toi hat nhac si chu de giup cuoc doi toi thoat khoi buon te
3 thí sinh nam trong trang phục NTK Lê Minh Trí
ha thuy anh hay nghe toi hat nhac si chu de giup cuoc doi toi thoat khoi buon te
3 thí sinh nữ trong trang phục NTK Lê Minh Trí
ha thuy anh hay nghe toi hat nhac si chu de giup cuoc doi toi thoat khoi buon te
6 thí sinh cá tính trong trang phục NTK Lê Minh Trí

Chia sẻ thêm về việc trở thành thí sinh tham gia cuộc thi, hầu hết các ca sĩ của chương trình năm nay đều thú nhận họ ngưỡng mộ Hà Thúy Anh và xem nữ ca sĩ là động lực, là nguồn cảm hứng để bản thân có thể cố gắng hết mình. Khánh Tiên còn đặc biệt cho biết, cô quyết tâm phải làm nên chuyện chính là nhờ “tấm gương” của nữ ca sĩ Hà Thúy Anh: “Từ một ca sĩ hát nhạc trẻ, nhạc ballad, chị Hà Thúy Anh đã chinh phục được khán giả của dòng nhạc trữ tình, nên tôi cũng muốn giống như chị, không chỉ thử sức mình mà còn để trải nghiệm nhiều hơn”.

Chứng kiến tình cảm của các thí sinh năm nay dành cho mình, Hà Thúy Anh thú nhận bản thân rất vui vì sự nỗ lực của mình đã truyền cảm hứng cho những nghệ sĩ trẻ, đặc biệt là những ca sĩ tài năng của Hãy nghe tôi hát – Nhạc sĩ chủ đề năm nay. “Các thí sinh tham gia thi mùa này đều là những người bạn quen thuộc của tôi. Gặp lại ở đây với tư cách là người đi trước khiến tôi rất vui. Cảm ơn mọi người vì đã dành những lời khen ngợi và ngưỡng mộ dành cho tôi. Tôi cũng hy vọng, các bạn có thể rút kinh nghiệm từ những lỗi mà tôi đã phạm phải trong mùa trước để hoàn thiện bản thân và mang đến cho khán giả những màn trình diễn đỉnh cao nhất” - cô nói.

ha thuy anh hay nghe toi hat nhac si chu de giup cuoc doi toi thoat khoi buon te
Hà Thúy Anh

Chia sẻ thêm về hành trình sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của chương trình mùa trước, Hà Thúy Anh tiết lộ may mắn liên tục đến với cô. Cô nhận được nhiều lời mời tham gia các chương trình ca nhạc, biểu diễn khắp các tỉnh thành, các chương trình talkshow ghi hình... Và cũng nhờ vậy, Hà Thúy Anh nhận được mức cát-xê cao hơn trước rất nhiều.

Trưởng thành và được công nhận thông qua chương trình Hãy nghe tôi hát – Nhạc sĩ chủ đề, Hà Thúy Anh cũng gửi lời cảm ơn đến đơn vị sản xuất chương trình vì đã tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp cho các nghệ sĩ thế hệ trẻ và giúp cô bước ra đời không thua kém bất cứ một nghệ sĩ nào. Cô bộc bạch thêm: “Tôi từng có một cuộc sống rất tẻ nhạt, nhưng khi đến với âm nhạc và được công nhận là Quán quân trong cuộc thi đã khiến cuộc sống của tôi thú vị hơn nhiều”.

Với cương vị là Quán quân của mùa đầu tiên, Hà Thúy Anh cũng gửi lời chúc đặc biệt đến các thí sinh năm nay, cô hy vọng cả 6 ca sĩ mùa này có thật nhiều sức khỏe để tỏa sáng và thể hiện được tài năng ở mỗi vòng thi, mỗi tình huống và thử thách của chương trình.

Clip Hà Thúy Anh đắt show hơn nhờ đăng quang ngôi vị Quán quân mùa 1:

Với 6 ca sĩ trẻ, là 6 gương mặt đầy triển vọng đang theo đuổi nhiều dòng nhạc khác nhau, từ trẻ trung, sôi động, đến trữ tình, bolero... nhưng đều mang trong mình khát khao chinh phục không gian nghệ thuật mới, tái hiện những tuyệt phẩm bất hủ của các tên tuổi lớn trong nền âm nhạc Việt Nam. Vì vậy, Hãy nghe tôi hát – Nhạc sĩ chủ đề 2020 hứa hẹn không chỉ mang đến những màn biểu diễn mới mẻ, mà còn tôn vinh những giá trị âm nhạc Việt nhưng vẫn đảm bảo cho các thí sinh thoải mái sáng tạo và thể hiện cái tôi hiện đại của những nghệ sĩ trẻ qua chủ đề của từng vòng thi.

ha thuy anh hay nghe toi hat nhac si chu de giup cuoc doi toi thoat khoi buon te
Ban giám khảo

Tập 1 của vòng 1 với chủ đề nhạc sĩ Y Vân sẽ chính thức lên sóng lúc 21h00 thứ năm, ngày 13/02/2020 trên kênh THVL1.

ha thuy anh hay nghe toi hat nhac si chu de giup cuoc doi toi thoat khoi buon te 'Hãy nghe tôi hát - Nhạc sĩ chủ đề 2020': Không chọn ca sĩ nổi tiếng mà chất giọng yếu
ha thuy anh hay nghe toi hat nhac si chu de giup cuoc doi toi thoat khoi buon te Danh ca Thái Châu tiếp tục 'cầm cân nảy mực' cho 'Hãy nghe tôi hát' – Nhạc sĩ chủ đề 2020

Mi Ty