Hai mỹ nữ họ Hồ cùng ngồi ghế nóng "Bạn là ngôi sao"

(TGĐA) - Ngày 11/4/2017, cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Be a star – Bạn là ngôi sao đã chính thức được ra mắt tại khách sạn Pullman Sài Gòn Center (TP.HCM). Đây là chương trình nhằm tìm ra Ngôi sao phong cách, do công ty TV Hub Entertaiment & Media Group & HTV phối hợp sản xuất, với sự đồng hành của hãng mỹ phẩm Canmake Tokyo.

hai my nu ho ho cung ngoi ghe nong ban la ngoi sao Dàn sao Việt cùng làm giám khảo vòng Casting gameshow “Be A Star – Bạn là Ngôi sao”
hai my nu ho ho cung ngoi ghe nong ban la ngoi sao Khởi động cuộc thi tìm kiếm tài năng mới Be A Star
hai my nu ho ho cung ngoi ghe nong ban la ngoi sao Hồ Quỳnh Hương trở lại với ballad sở trường cùng trò cưng Thái Ngân (X-Factor)
hai my nu ho ho cung ngoi ghe nong ban la ngoi sao Hồ Quỳnh Hương "choáng váng" khi bị fan hỏi khó: "Bao giờ lấy chồng?"
hai my nu ho ho cung ngoi ghe nong ban la ngoi sao
MC Kỳ Duyên và bạn trai Duy Hân

Đến tham dự sự kiện này có rất nhiều tên tuổi lớn trong làng giải trí Việt như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, cùng các nghệ sĩ khách mời là MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và bạn trai Duy Hân (thương hiệu mỹ phẩm Canmake Tolyo đồng hành cùng cuộc thi), đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sĩ Pha Lê, NTK Lý Quí Khánh. Về phía Ban tổ chức, có đại diện HTV - bà Diệp Bửu Chi - Phó TGĐ HTV, bà Lê Hạnh – TGĐ TV Hub (đơn vị sản xuất chương trình), đạo diễn Nguyễn Nam (đạo diễn chương trình).

hai my nu ho ho cung ngoi ghe nong ban la ngoi sao
Ban giám khảo chương trình: Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Hồ Quỳnh Hương

Hồ Ngọc Hà xuất hiện với bộ váy đen đầy quyền lực và sang trọng, mẫu thiết kế trong bộ sưu tập mới nhất của Lý Quí Khánh. Còn Hồ Quỳnh Hương trong bộ váy cầu kỳ quý phái của nhà thiết kế Tùng Vũ. Cô quyết cống hiến và truyền hết kinh nghiệm ca hát của mình cho các thí sinh. Hồ Quỳnh Hương chia sẻ thêm là có lẽ cô đã "về hưu" với tư cách là ca sĩ nhưng lại rất phù hợp với vai trò cầm cân nảy mực bằng chính kinh nghiệm lâu năm của mình. Dương Khắc Linh xuất hiện trong bộ trang phục đơn giản nhưng cực chất trong vai trò kép vừa là Giám đốc âm nhạc vừa là giám khảo.

hai my nu ho ho cung ngoi ghe nong ban la ngoi sao
Diễn viên Mai Thu Huyền
hai my nu ho ho cung ngoi ghe nong ban la ngoi sao
Ca sĩ Pha Lê

Nét đặc sắc nhất của cuộc thi

Cơ hội cho các tài năng âm nhạc trẻ tỏa sáng và chinh phục ước mơ cuộc thi âm nhạc đầu tiên trao quyền cho khán giả lựa chọn ngôi sao

Ban giám khảo và ekip Be a star - Bạn là ngôi sao là những tên tuổi hàng đầu showbiz.

Tham gia Be a star - Bạn là ngôi sao, các thí sinh sẽ phải có sáng tạo trong phong cách âm nhạc, biểu diễn và hình tượng, theo mỗi chủ đề của liveshow để trở thành một Ngôi sao toàn năng. Chương trình gồm 10 liveshow được truyền hình trực tiếp vào lúc 19h00 Chủ nhật hàng tuần trên HTV7, bắt đầu từ 23/4/2017.

hai my nu ho ho cung ngoi ghe nong ban la ngoi sao
Đạo diễn Nguyễn Nam

Bạn là ngôi sao là chương trình đầu tiên mang đến một hình thức tổ chức mới lạ ngay từ quy trình tuyển chọn cho đến hình thức bình chọn Real – time trong các liveshow bởi ứng dụng công nghệ trên điện thoại thông minh thông qua App Mobile với tên gọi Umbala (Ứng dụng “hát” thông minh) và Zalo, với mong muốn mang nghệ sỹ đến gần công chúng bằng cách trao quyền cho khán giả xem truyền hình. Trong các liveshow, khán giả và BGK sẽ cùng lựa chọn các thí sinh tốt nhất để đi tiếp chương trình, nhưng đặc biệt đến liveshow thứ 9 và thứ 10, thì khán giả sẽ được toàn quyền lựa chọn Quán quân của chương trình thông qua các hệ thống bình chọn của chương là app Umbala và Zalo.

hai my nu ho ho cung ngoi ghe nong ban la ngoi sao
Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam

Khác với mọi cuộc thi âm nhạc trước đây, Be a star – Bạn là ngôi sao không khiến các thí sinh quá mất nhiều thời gian để tham gia vòng sơ tuyển (casting) của chương trình. Với hình thức sơ tuyển qua mobile app Umbala, các thí sinh dù ở bất kỳ đâu trên lãnh thổ Việt Nam từ Bắc chí Nam, chỉ cần với chiếc điện thoại smartphone đều có thể tham gia một cách dễ dàng. Kết thúc vòng sơ tuyển BTC đã nhận được hàng ngàn video từ các bạn trẻ dự thi trên cả nước, Top 50 thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất của chương trình Bạn là ngôi sao trên app Umbala đã tham gia vòng tuyển chọn (Audition) của chương trình vào ngày 01 - 02/4/2017 tại NVH Sinh Viên (TP.HCM).

Hệ thống bình chọn

hai my nu ho ho cung ngoi ghe nong ban la ngoi sao
10 thí sinh được tuyển chọn

Top 10 thí sinh xuất sắc nhất sẽ thi tài tại 10 liveshow của chương trình, tại mỗi liveshow thí sinh có lượt bình chọn thấp nhất từ khán giả và BGK sẽ phải chia tay với chương trình, thí sinh trụ lại cuối cùng và được khán giả bình chọn nhiều nhất sẽ trở thành Quán quân Ngôi sao phong cách. Hệ thống bình chọn Real – Time của chương trình sẽ cho kết quả bình chọn chính xác và chân thực nhất.

hai my nu ho ho cung ngoi ghe nong ban la ngoi sao
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng làm cố vấn nội dung chương trình này

Hội đồng chuyên môn của Bạn là ngôi sao gồm: Giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Hòa âm phối khí - nhạc sĩ Lý Huỳnh Long, Giám đốc nghệ thuật - Hương Color, biên đạo múa Nhật Anh, chuyên gia trang điểm Nhật Bình.

Giám khảo khách mời gồm: ca sĩ Hari won, nhạc sĩ Hoàng Touliver, nhạc sĩ Phương Uyên. Cố vấn nội dung chương trình là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Đạo diễn chương trình do Nguyễn Nam thực hiện. Giám đốc sản xuất Lê Hạnh cùng ekip của công ty TV Hub và HTV.

hai my nu ho ho cung ngoi ghe nong ban la ngoi sao
Bà Lê Hạnh - Nhà sản xuất chương trình Be a star

Giải thưởng

Quán quân duy nhất của chương trình giành được giải thưởng có giá trị bao gồm:

Giải thưởng 500 triệu đồng, cúp và danh hiệu Quán quân của chương trình

Thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất qua từng liveshow sẽ được giải thưởng 10 triệu đồng

Hướng dẫn bầu chọn

Hai kênh bình chọn chính cho 10 thí sinh trong 10 đêm liveshow là Umbala app và Zalo.

Kênh bình chọn thứ 1: Livestreaming trực tiếp: Umbala app sẽ livestreaming và mở cổng Bình chọn ngay tại giao diện chính của Umbala.

Kênh bình chọn thứ 2 – Zalo: Bạn có thêm lượt bình chọn song song trên ứng dụng Zalo: zalo.me/banlangoisao

Thời gian: Cổng bình chọn được tính từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc phần trình diễn của mỗi thí sinh. Riêng liveshow thứ 9 và thứ 10, khán giả sẽ được bình chọn trong suốt thời gian giữa 2 liveshow.

Cách bình chọn chi tiết

1/ Bình chọn trên Umbala App Umbala là kênh thứ nhất sẽ livestreaming và mở cổng bình chọn Top 10 thí sinh trong 10 đêm Liveshow.

Đăng nhập Umbala:

Bước 1: Tải ứng dụng Umbala tại beastarasia.com/ung-dung

Bước 2: Đăng ký tài khoản nhanh bằng Email hoặc Facebook

Bước 3: Đăng nhập

Bước 4: Nhấp vào banner Be a star - Bạn là ngôi sao để xem trực tiếp các bài dự thi vòng liveshow và tiến hành bình chọn.

Bình chọn:

Bước 1: Mở giao diện live Be a star - Bạn là ngôi sao

Bước 2: Theo dõi liveshow trực tiếp. Bước 3: Tiến hành bình chọn, bấm nút VOTE cho thí sinh yêu thích.

Lưu ý: Mỗi tài khoản Umbala được bình chọn 1 lần cho mỗi thí sinh/mỗi liveshow

2/ Bình chọn trên Zalo Zalo là kênh thứ hai bình chọn song song cho Top 10 thí sinh trong 10 đêm Liveshow.

Đăng nhập Zalo:

Bước 1: Đăng nhập Zalo bằng số điện thoại của bạn

Bước 2: Vào Danh bạ, Vào Official Account (OA) tìm trang Bạn là ngôi sao và nhấn Quan tâm.

Bình chọn:

Bước 1: Mở giao diện trang chủ Bạn là ngôi sao

Bước 2: Bấm nút BÌNH CHỌN trên thanh menu

Bước 3: Chọn thí sinh yêu thích, bấm nút VOTE (BÌNH CHỌN) và “XÁC NHẬN”.

Lưu ý: Mỗi tài khoản Zalo được bình chọn 1 lần cho mỗi thí sinh. Sau khi bình chọn thành công, bạn sẽ nhận được tin nhắn xác nhận từ Zalo Bạn là ngôi sao.

hai my nu ho ho cung ngoi ghe nong ban la ngoi sao Dàn sao Việt cùng làm giám khảo vòng Casting gameshow “Be A Star – Bạn là Ngôi sao”

(TGĐA) - Be A Star – Bạn là Ngôi sao, cuộc thi tìm kiếm tài năng âm ...

hai my nu ho ho cung ngoi ghe nong ban la ngoi sao Khởi động cuộc thi tìm kiếm tài năng mới Be A Star

(TGĐA) - Cuộc thi Be A Star – Bạn là ngôi sao nhằm tìm ra ngôi sao ...

hai my nu ho ho cung ngoi ghe nong ban la ngoi sao Hồ Ngọc Hà rủ đạo diễn phim Kong đi nghe Thanh Hà hát

(TGĐA) - Cuối tuần qua, danh ca Thanh Hà đã có một đêm nhạc thật ...

hai my nu ho ho cung ngoi ghe nong ban la ngoi sao Hồ Ngọc Hà được đích thân đạo diễn của 'Kong: Đảo Đầu Lâu' mời xem phim lần thứ 2

(TGĐA) - ​Chiều ngày 11/3 tại TP.HCM đã diễn ra suất chiếu đặc biệt của bộ ...

Mi Ty

Ảnh: Thành Luân