Hamlet Trương: Yếu điểm lớn nhất trong quá khứ chính là 'người yêu cũ'

(TGĐA) - Được Liêu Hà Trinh mến mộ nhưng nam nhạc sĩ này vẫn cho thấy được sự khiêm tốn của mình qua cách anh trả lời các tình huống do nữ MC chương trình đặt ra.

hamlet truong duoc lieu ha trinh khen la nguoi tinh y nhin thau duoc tam tu nguoi khac Bình Tinh và Mai Dũng tranh cãi nảy lửa khi cho rằng tuổi dậy thì không nên có tình yêu
hamlet truong duoc lieu ha trinh khen la nguoi tinh y nhin thau duoc tam tu nguoi khac MC Liêu Hà Trinh ra mắt tác phẩm 'Em', viết sách để 'trị liệu cảm xúc'

Chương trình Phụ nữ ngày nay phát sóng úc 17h00 Chủ nhật trên kênh THVL1 tuần này là cuộc bàn luận xoay quanh chủ đề Thời điểm bộc lộ bản thân trước một mối quan hệ, với sự góp mặt của ca nhạc sĩ Hamlet Trương, vũ công Kim Anh và chuyên gia tâm lý Tô Nhi A cùng với sự dẫn dắt quen thuộc của MC Liêu Hà Trinh.

hamlet truong duoc lieu ha trinh khen la nguoi tinh y nhin thau duoc tam tu nguoi khac

Vừa khởi động, MC Liêu Hà Trinh hết lời khen ngợi Hamlet Trương: “Em biết anh là một người tinh ý, có thể nhìn thấu nhân sinh quan của một người qua một vài câu hỏi. Vậy anh có nhu cầu tìm hiểu một người chỉ qua mười phút hay một ngày gặp mặt hay không?”.

Cho rằng nữ MC khen hơi quá, Hamlet Trương đùa: “Nghe em khen mà anh nổi hết cả da gà rồi đây nè. Anh chỉ muốn biết những điều cơ bản nhất của người đó để có những phương pháp ứng xử tiếp theo thôi. Còn chuyện có nên bộc lộ cá tính của mình lúc ban đầu hay không thì riêng anh nghĩ, chúng ta nên bọc cho nó một cá tính lịch sự, ứng xử văn minh bình thường và cho người ta biết một tín hiệu rằng mình là một người thành thật”.

Đồng ý với suy nghĩ của nam khách mời, chuyên gia tâm lý Tô Nhi A cho biết: “Đúng rồi, thực chất trong thời gian ngắn gặp nhau không ai có thể ‘vỗ ngực xưng tên’ là mình hiểu hết người ta hết trơn”. Chưa hết, vị chuyên gia này còn khuyên rằng, mỗi người chúng ta nên bộc lộ cá tính đúng mục tiêu, đối tượng giao tiếp và phải là chính mình.

hamlet truong duoc lieu ha trinh khen la nguoi tinh y nhin thau duoc tam tu nguoi khac

Cũng trong chương trình, Liêu Hà Trinh tiếp tục đưa ra tình huống cho Hamlet Trương giải quyết: “Ví dụ một cô gái khi quen chàng trai, cô này đội cho mình một lớp mặt nạ dịu dàng, nết na nhưng thật chất bên trong là một cô gái mạnh mẽ, bộc trực và tốt tính. Vậy anh nghĩ chàng trai đó có tiếp tục quen cô gái đó khi phát hiện ra sự thật không”. Ngay lúc này, nam khách mời cho rằng chàng trai sẽ vẫn tiếp tục quen, vì anh cho rằng: “Chàng trai đã phát hiện ra bên trong một viên ngọc lại là một viên ngọc khác”.

Liêu Hà Trinh tấm tắc khen đàn anh: “Đúng là một nhà văn, anh dùng từ dễ thương quá. Trời ơi, nói cái gì cũng hay hết”. Tiếp lời nữ MC, chuyên gia tâm lý Tô Nhi A cũng thốt lên: “Đúng là một cái nhìn lạc quan”.

Được biết, Hamlet Trương là một nghệ sĩ đa tài khi vừa là một nhà văn, nhạc sĩ và ca sĩ. Đặc biệt hơn cả, những câu chữ trong các tác phẩm của anh đều nói trúng “tim đen” phần đông người trẻ, đặc biệt là triết lý về tình yêu.

Từng chia sẻ trong chương trình Phụ nữ ngày nay về chuyện tình cảm cá nhân, nam khách mời cũng tiết lộ rằng, yếu điểm lớn nhất của mình trong quá khứ đó chính là “người yêu cũ”. Tò mò về điều mà Hamlet Trương đề cập, Liêu Hà Trinh hỏi: “Là như người yêu cũ? Anh hay người đó bị tổn thương như thế nào?”. Không muốn chia sẻ quá nhiều về chuyện đời tư của mình, nam ca sĩ chỉ bỏ ngỏ rằng mình mới chính là người có lỗi: “Những hành vi của mình trong thời điểm đó với người yêu cũ khiến Trương cảm thấy bản thân xấu hổ thôi. Bởi vậy, trên trang cá nhân, Trương có từng chia sẻ một câu như thế này: Nếu có thể trở về 5 năm trước, bạn muốn nhắc chính mình điều gì? Nếu có thể đi đến 5 năm sau, bạn muốn thấy mình sẽ ra sao?”.

hamlet truong duoc lieu ha trinh khen la nguoi tinh y nhin thau duoc tam tu nguoi khac

Tại chương trình, vũ công Kim Anh cho rằng khuyết điểm của bất kỳ người nào cũng muốn che giấu, không nên bộc lộ quá nhiều. Cô cũng cho rằng khi bộc lộ ưu điểm thì đó phải là ưu điểm của mình, chứ không phải là tự tạo dựng lên để qua mặt đối tượng đang hẹn hò.

Đón xem chương trình Phụ nữ ngày nay, phát sóng lúc 17h00 Chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1.

hamlet truong duoc lieu ha trinh khen la nguoi tinh y nhin thau duoc tam tu nguoi khac Bình Tinh và Mai Dũng tranh cãi nảy lửa khi cho rằng tuổi dậy thì không nên có tình yêu

(TGĐA) - Con gái nuôi của Kim Tử Long cho rằng các bậc phụ huynh ...

hamlet truong duoc lieu ha trinh khen la nguoi tinh y nhin thau duoc tam tu nguoi khac Hamlet Trương ra mắt MV dân ca 'Chị Hai' mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

(TGĐA) - Sau album Trương Bolero ra mắt như món quà dành tặng đến người ...

Mi Ty