Han So Hee là người nổi tiếng được các Idol mong gặp nhất

(TGĐA) - Vượt qua nhiều tên tuổi đình đám, Han So Hee dẫn đầu danh sách ngôi sao được mong đợi gặp mặt nhất do các Idol xuất hiện lễ trao giải AAA 2021 tham gia bình chọn.

Han So Hee xác nhận cùng Park Hyung Sik đóng phim mới của đạo diễn ‘Vincenzo’ Han So Hee xác nhận cùng Park Hyung Sik đóng phim mới của đạo diễn ‘Vincenzo’
Han So Hee tiết lộ bí quyết nhập vai trong ‘My name’ Han So Hee tiết lộ bí quyết nhập vai trong ‘My name’

Tại Hàn Quốc, dù cũng hoạt động trong ngành giải trí nhưng những ngôi sao ở các lĩnh vực khác nhau rất ít khi có cơ hội gặp mặt. Chính vì thế mà một người nổi tiếng đôi khi cũng cảm thấy rung động trước một người nổi tiếng khác mà họ không được tận mắt nhìn thấy.

Tại lễ trao giải AAA năm nay, ban tổ chức đã yêu cầu các thần tượng tham gia bình chọn cho diễn viên mà họ mong muốn được gặp mặt trực tiếp nhất. Bảng bình chọn được đặt tại khu vực chờ để các Idol có thể dán sticker vào tên của người nổi tiếng mà họ lựa chọn.

Han So Hee là người nổi tiếng được các Idol mong gặp nhất
Kết quả bình chọn ngôi sao được mong đợi nhất do các thần tượng tham gia AAA 2021 bình chọn

Theo kết quả thu được từ bảng bình chọn, nữ diễn viên Han So Hee đã xuất sắc vượt qua nhiều tên tuổi lớn để trở thành ngôi sao mà các thần tượng muốn tận mắt nhìn thấy nhất. Điều này được người hâm mộ lý giải là do thành công của bộ phim Netflix My Name tại Hàn Quốc cũng như khí chất “girl crush” siêu ngầu của nữ diễn viên. Han So Hee cũng gây bất ngờ khi giành chiến thắng trước tài tử Squid Game Lee Jung Jae – người đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới.

Han So Hee là người nổi tiếng được các Idol mong gặp nhất
Nữ diễn viên Han So Hee đã vượt qua nhiều tên tuổi lớn để trở thành người chiến thắng

Trên các diễn đàn thảo luận, phần lớn netizen đều bày tỏ ý kiến đồng tình với sự lựa chọn của các thần tượng, tuy nhiên một số ít người lại cảm thấy khó hiểu với cuộc thăm dò này:

“Tôi hiểu được, cô ấy thật xinh đẹp”

“Cô ấy là một trong những diễn viên hot nhất Hàn Quốc hiện tại”

“Cô ấy xinh đẹp và toả ra ánh hào quang thời thượng”

“Tôi muốn dán sticker cho những nghệ sĩ không nhận được phiếu bầu nào”

“Tôi tự hỏi ai đã tạo ra cuộc thăm dò này”

“Tại sao họ lại làm nó ở lễ trao giải”

“Han So Hee có sự rung cảm hiếm thấy ở người khác”

“Cô ấy rất nổi tiếng”

Han So Hee là người nổi tiếng được các Idol mong gặp nhất
Vai diễn trong My Name đưa tên tuổi Han So Hee lên một tầm cao mới

Han So Hee sinh năm 1994, là một diễn viên người Hàn Quốc. Cô nổi tiếng với vai diễn trong các bộ phim Thế giới hôn nhân, NeverthelessMy Name.

Ahn Bo Hyun – ‘Nam thần 6 múi’ của 'My name' nói gì về cảnh nóng tranh cãi với Han So Hee? Ahn Bo Hyun – ‘Nam thần 6 múi’ của 'My name' nói gì về cảnh nóng tranh cãi với Han So Hee?
Han So Hee phản hồi tranh cãi đóng cảnh nóng nhưng không hề được báo trước trong 'My name' Han So Hee phản hồi tranh cãi đóng cảnh nóng nhưng không hề được báo trước trong 'My name'

Linh Trần

AllKpop