Han So Hee thú nhận là fan BlackPink, thích Jennie nhất nhóm

(TGĐA) - Trong cuộc phỏng vấn gần đây với một tạp chí thời trang, nữ diễn viên Han So Hee đã tiết lộ cô là một fan hâm mộ của nhóm nhạc nữ BlackPink và thậm chí, còn có bias của riêng mình.

Phim mới của Park Seo Joon và Han So Hee đã lên kế hoạch sản xuất phần 2,  nhưng khán giả lại tiếc cho 'Vagabond'? Phim mới của Park Seo Joon và Han So Hee đã lên kế hoạch sản xuất phần 2, nhưng khán giả lại tiếc cho 'Vagabond'?
Park Seo Joon và Han So Hee hoàn tất quá trình quay phim mới, bao giờ lên sóng? Park Seo Joon và Han So Hee hoàn tất quá trình quay phim mới, bao giờ lên sóng?

Vào ngày 17/11 (theo giờ địa phương), tạp chí thời trang Vogue Thái Lan đã đăng một video có tựa đề “Han So Hee's 24 Favorites”, tiết lộ đoạn phỏng vấn ngắn với nữ diễn viên Han So Hee.

Trong cuộc phỏng vấn, Han So Hee đã được hỏi về siêu sao Hàn Quốc mà cô yêu thích nhất và nữ diễn viên đã ngay lập tức trả lời là “BlackPink”. Han So Hee cũng tiết lộ rằng ca khúc chủ đề mới của nhóm Shut Down là ca khúc mà cô yêu thích.

Han So Hee thú nhận là fan BlackPink, thích Jennie nhất nhóm
Han So Hee thú nhận là fan BlackPink

Han So Hee không phải là người hâm mộ duy nhất thích bài hát đó. Sau khi BlackPink phát hành Shut Down vào đầu năm nay, ca khúc đã thực sự chiếm được cảm tình của người hâm mộ trên toàn thế giới. Với concept mạnh mẽ, hình ảnh tuyệt vời và tài năng của các thành viên, đây thực sự là một trong những bài hát hay nhất năm 2022.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Han So Hee đã được hỏi ai trong số các thành viên BlackPink là bias (thành viên yêu thích nhất) của cô ấy. Lúc đầu, nữ diễn viên dường như gặp khó khăn trong việc lựa chọn một thành viên yêu thích vì tất cả họ đều tuyệt vời và có những nét thu hút độc đáo. Cuối cùng, Han So Hee quyết định chọn Kim Jennie là bias của mình.

Han So Hee thú nhận là fan BlackPink, thích Jennie nhất nhóm
Và thích Jennie nhất nhóm

Han So Hee bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2017 và kể từ đó, cô đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim ăn khách khác nhau, bao gồm 100 Days My Prince, Thế giới hôn nhân, NeverthelessMy Name. Sắp tới, Han So Hee sẽ xuất hiện trong Gyeongseong Creature, đóng cặp cùng tài tử Park Seo Joon.

Netflix xác nhận Park Seo Joon và Han So Hee đóng chính trong phim mới ‘Gyeongseong Creature’ Netflix xác nhận Park Seo Joon và Han So Hee đóng chính trong phim mới ‘Gyeongseong Creature’
Sao Hàn được người hâm mộ mong đóng vai phản diện: Park Eun Bin, Han So Hee… Sao Hàn được người hâm mộ mong đóng vai phản diện: Park Eun Bin, Han So Hee…

Linh Trần

AllKpop