Han So Hee tự tin khoe loạt khuyên độc - lạ trên mặt

(TGĐA) - Nữ diễn viên Han So Hee đang trở thành tâm điểm chú ý của công chúng với loạt khuyên đầy ấn tượng trên mặt.

Han So Hee khuyên fan đừng nhịn ăn như mình Han So Hee khuyên fan đừng nhịn ăn như mình
Han So Hee và Cha Eun Woo bỗng dưng 'tình tứ'? Han So Hee và Cha Eun Woo bỗng dưng 'tình tứ'?

Những chiếc khuyên của Han So Hee đã tạo ra nhiều chủ đề nóng như những hình xăm toàn thân của Nana. Nữ diễn viên lần đầu để lộ chiếc khuyên trên mặt khi giao lưu cùng người hâm mộ trong buổi phát sóng trực tiếp vào ngày 25/9. Tổng cộng, cô có ba chiếc khuyên trên môi và hai chiếc dưới mắt.

Han So Hee tự tin khoe loạt khuyên độc - lạ trên mặt

Trước đó vào ngày 24, Han So Hee đã đăng lên SNS những bức ảnh cho thấy quá trình chuẩn bị xỏ khuyên môi của cô. Trong buổi phát sóng trực tiếp vào ngày 25, cô chia sẻ: “Tôi đã hoàn thành việc quay phim và sẽ nghỉ ngơi để cơ thể không bị căng thẳng trong các lịch trình khác. Dù sao thì tôi cũng không phải quảng cáo hay chụp ảnh, mấy ngày nay tôi đã suy nghĩ rất nhiều vì xỏ khuyên có thể là một cách để tôi thể hiện một khía cạnh khác của bản thân mình”.

Khi được yêu cầu chia sẻ một số TMI thú vị, Han So Hee cho biết: “Môi tôi hơi sưng vì đeo khuyên nên hôm nay tôi không thể nói nhiều”. Cô nói thêm: “Tôi để tóc mái và đeo khuyên nên tôi nghĩ mọi người sẽ không nhận ra mình. Đang tự tin bước đi thì có hai người phụ nữ từ phía sau tiến tới xin chụp ảnh cùng tôi. Tôi cảm thấy rất vui và đồng ý với yêu cầu của họ”.

Han So Hee tự tin khoe loạt khuyên độc - lạ trên mặt

Khi được hỏi về việc xỏ khuyên, nữ diễn viên chia sẻ: “Da tôi rất mỏng nên khi xỏ khuyên môi rất đau. Xỏ khuyên trên má ít đau hơn”. Cô tâm sự: “Tôi có thể tháo khuyên ra khi làm việc. Tôi xỏ khuyên vì tôi chưa bao giờ làm điều đó trước đây. Nếu những chiếc khuyên giúp ích cho công việc của tôi thì tôi đang nghĩ đến việc không tháo chúng ra”, tiết lộ ưu tiên của cô dành cho diễn xuất.

Cô nói tiếp: “Tôi nghe nói đeo khuyên trong thời gian dài sẽ để lại sẹo. Nhưng tôi vẫn làm những gì mình muốn và đồng thời chăm sóc vết sẹo. Xỏ khuyên rất thú vị. Khi vết thương lành lại, tôi muốn thay khuyên môi bằng một chiếc khuyên vòng”. Trước khi tắt sóng trực tiếp, cô không quên bày tỏ tình cảm với người hâm mộ.

Han So Hee tự tin khoe loạt khuyên độc - lạ trên mặt

Hiếm có nữ diễn viên năng động nào lại sở hữu nhiều khuyên mặt táo bạo như Han So Hee. Công chúng vẫn còn có thành kiến ​​với những người nổi tiếng xăm hình và xỏ khuyên, ngoại trừ người mẫu hay ca sĩ.

Tuy nhiên, cách Han So Hee mạnh dạn và tự tin làm bất cứ điều gì mình muốn đã khiến cư dân mạng ngưỡng mộ vì tính cách độc đáo, rất khác biệt so với các thế hệ nữ diễn viên trước đây. Người hâm mộ dự đoán ​​Han So Hee sẽ thể hiện visual và phong cách ấn tượng hơn nữa với những chiếc khuyên này

Trong khi đó, Han So Hee hiện đang chuẩn bị trở lại với loạt phim Gyeongseong Creature của Netflix.

Kim Seon Ho và Han So Hee tái hợp trong phim mới của chị em nhà Hong? Kim Seon Ho và Han So Hee tái hợp trong phim mới của chị em nhà Hong?
Netizen phản ứng ra sao trước tin đồn Han So Hee hút thuốc Netizen phản ứng ra sao trước tin đồn Han So Hee hút thuốc

Linh Trần

KBIZoom