'Hạnh phúc đến vạn gia': Triệu Lệ Dĩnh thẳng tay đánh người trong ngày cưới?

(TGĐA) - Dù đang mặc áo cưới, trang điểm xinh đẹp nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn cầm ghế phang kẻ hãm hiếp em gái mình trong trailer Hạnh phúc đến vạn gia.

Triệu Lệ Dĩnh sẽ có một năm 2021 'bế tắc hay nở hoa' với 2 phim 'Hạnh phúc đến vạn gia' và 'Ai là hung thủ'? Triệu Lệ Dĩnh sẽ có một năm 2021 'bế tắc hay nở hoa' với 2 phim 'Hạnh phúc đến vạn gia' và 'Ai là hung thủ'?
'Hạnh phúc đến vạn gia' là minh chứng cho việc Triệu Lệ Dĩnh 'hết thời' để đóng vai trẻ trung? 'Hạnh phúc đến vạn gia' là minh chứng cho việc Triệu Lệ Dĩnh 'hết thời' để đóng vai trẻ trung?

Sau bao ngày tháng mong chờ thì hôm nay, Hạnh phúc đến vạn gia cuối cùng cũng tung trailer thứ hai cùng poster nhân vật Hạnh Phúc do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai.

'Hạnh phúc đến vạn gia': Triệu Lệ Dĩnh thẳng tay đánh người trong ngày cưới?
Triệu Lệ Dĩnh giản dị trong poster phim mới.

Nếu ở trailer thứ nhất, ekip Hạnh phúc đến vạn gia chỉ mang đến những hình ảnh khái quát nhất về các nhân vật trong phim, thì ở đoạn giới thiệu thứ hai, khán giả đã biết được lý do tại sao Hạnh Phúc lại phải bỏ quê lên phố làm 'chân chạy vặt' trong văn phòng luật do Quan Đào (La Tấn) làm chủ. Trailer mở ra những mâu thuẫn tại vùng quê Hà Hạnh Phúc sinh sống cũng như hé lộ nguyên nhân, hành trình hai vợ chồng nhân vật chính "tha phương cầu thực".

Mở đầu trailer, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện nổi bật với chiếc váy đỏ rực, tươi cười rạng rỡ trong ngày trọng đại. Tưởng chừng Hà Hạnh Phúc sẽ có một đám cưới vui vẻ nhưng không ngờ con trai bí thư thôn Vạn Thiện Đường (Lưu Vĩ) lại có hành vi cưỡng hiếp em gái của cô. Hạnh Phúc bỏ qua những nghi kỵ, trực tiếp cầm gậy đánh thẳng vào đầu kẻ đồi bại này khiến hắn phải đi cấp cứu.

Một cú đánh làm thay đổi cuộc đời của Hạnh Phúc.

Chẳng những vậy, Hạnh Phúc còn đang nắm trong tay mảnh đất mà Vạn bí thư muốn sử dụng để đặt trụ sở nhà máy xử lý nước thải. Dù Vạn bí thư dùng đủ cách, Hạnh Phúc vẫn không chịu nhượng đất, khiến mâu thuẫn giữa cả hai càng thêm sâu sắc.

Không chỉ đánh người, Hạnh Phúc còn ném tiền...

Tuy nhiên, bí thư Vạn Thiện Đường cậy chức quyền khiến cho cả dân làng chỉ trích hai vợ chồng Hạnh Phúc, xuyên tạc điểm số đại học của em gái. Chính vì vậy, cả hai đã rời bỏ quê hương lên thành phố kiếm việc làm. Tại đây, Hà Hạnh Phúc phải trải qua nhiều công việc như: công nhân, nhân viên vệ sinh, nhân viên văn phòng…

Ở văn phòng luật, Hạnh Phúc là một 'con sen' chính hiệu.

Làm lại từ tiểu thuyết gốc mang tên Thu Cúc truyền kỳ, Hạnh phúc đến vạn gia cũng được xem như bản truyền hình của tác phẩm điện ảnh chuyển thể nổi tiếng một thời – Thu Cúc đi kiện. Nhờ trailer mới này, khán giả có dịp thưởng thức và đánh giá thêm về diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh.

Hiện tại, phim vẫn chưa ấn định thời gian phát sóng.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong hẹn hò tình tứ, phát cẩu lương đập tan tin đồn ly hôn Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong hẹn hò tình tứ, phát cẩu lương đập tan tin đồn ly hôn

(TGĐA) - Cách đây không lâu, có tin vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng ...

'Sốc nặng' lộ giấy xác nhận ly hôn của Triệu Lệ Dĩnh & Phùng Thiệu Phong 'Sốc nặng' lộ giấy xác nhận ly hôn của Triệu Lệ Dĩnh & Phùng Thiệu Phong

(TGĐA) - Giữa tháng 3 vừa qua, một cư dân mạng đã đăng tải thông ...

Zoey