'Hạnh phúc muộn màng' phần 2: Bộ phim được yêu thích của Ấn Độ lên sóng kênh THVL1

(TGĐA) - Bộ phim Ye Hai Mohabbatein với tựa tiếng Việt Hạnh phúc muộn màng (phần 2), là một trong những bộ phim truyền hình được đánh giá cao nhất trên truyền hình Ấn Độ vào tháng 1/2016 khi được xếp hạng thứ ba trong bảng xếp hạng TRP (Target Rating Point).

hanh phuc muon mang phan 2 bo phim duoc yeu thich cua an do len song kenh thvl1 'Đứa cháu vô thừa nhận': Cuộc chiến nảy lửa của đứa cháu 10 tuổi và bà nội gây sốt màn ảnh nhỏ
hanh phuc muon mang phan 2 bo phim duoc yeu thich cua an do len song kenh thvl1 'Hai số phận' phần 2: Hành trình đuổi bắt hạnh phúc của cô gái dị giới nhiều lần bị cha giết hại

Phim từng trở thành chương trình được xem nhiều nhất trên StarPlus. Tính đến tháng 1/2018, chương trình đã nhận được 15 Giải thưởng Boroplus Gold, 6 Giải thưởng Telly Ấn Độ, 3 Giải thưởng Học viện Truyền hình Ấn Độ, Giải thưởng Ngôi sao lớn, 2 giải Lions Gold và Asian Viewers Television. Chính vì vậy mà phần 2 sau khi phát sóng đã giúp khán giả có cơ hội tiếp tục theo dõi diễn biến cuộc đời của người phụ nữ tốt bụng, nhân hậu Ishita nhưng gặp rất nhiều biến cố.

hanh phuc muon mang phan 2 bo phim duoc yeu thich cua an do len song kenh thvl1

Nếu ở phần 1, Ishita là nha sĩ sống ở Delhi kết hôn cùng doanh nhân Raman bằng một cuộc hôn nhân sắp đặt không tình yêu. Nhưng trái tim nhân hậu của Ishita đã dần dần chinh phục được Raman và cả gia đình anh. Cô trở thành người vợ hiền và người mẹ kế được cả hai con riêng của chồng yêu quý mặc cho vợ cũ của Raman là Shagun luôn tìm cách giành quyền nuôi con gái. Phần 1 kết thúc khi Ishita vô tình ngộ sát để cứu người và cô bị kết án giết người bởi một âm mưu khác.

hanh phuc muon mang phan 2 bo phim duoc yeu thich cua an do len song kenh thvl1

Phần 2 mở đầu là cảnh Ishita trốn thoát khỏi nhà tù và bị chính Raman – chồng cô đẩy xuống vực. Cùng theo đó là một loạt các hành động kỳ lạ của Raman khi anh trở nên thân thiết và gần gũi với Nidhi, một luật sư bào chữa chữa cho Ishita và đại diện pháp luật cho công ty anh. Việc đưa Nidhi về nhà khiến cho cả gia đình Raman phản đối. Tuy nhiên người đàn bà quỷ quyệt Nidhi vẫn cố tình chiếm lấy vị trí của Ishita trong căn nhà bằng nhiều hành động lố lăng. Cô ta ép hai con riêng của Raman phải chịu đựng sự chăm sóc giả tạo của mình, dùng nhiều cách để ly gián tình cảm của Raman và gia đình.

hanh phuc muon mang phan 2 bo phim duoc yeu thich cua an do len song kenh thvl1
hanh phuc muon mang phan 2 bo phim duoc yeu thich cua an do len song kenh thvl1

Khi theo dõi những tập đầu tiên của phần 2 này, khán giả dễ nhận ra được sự yêu mến mà cả gia đình Raman dành cho Ishita. Người mẹ chồng đã rất đau khổ khi biết tin cô con dâu của mình bạc mệnh qua đời và kịch liệt phản đối Raman khi anh có cử chỉ thân mật với người phụ nữ khác khi chưa tìm thấy xác Ishita. Còn 2 người con riêng của Raman tuy còn rất nhỏ nhưng cũng hiểu chuyện và yêu mến mẹ kế Ishita. Chính vì vậy mà cả hai vẫn luôn nhắc nhở nhau phải nhớ lời mẹ kế Ishita dạy.

hanh phuc muon mang phan 2 bo phim duoc yeu thich cua an do len song kenh thvl1

Liệu rằng Raman đang có mưu tính gì? Tại sao một người đàn ông yêu thương vợ con và vô cùng yêu thương Ishita lại thay đổi nhanh chóng như vậy? Ishita liệu có thật sự rơi xuống vực như lời Raman kể không? Nidhi sẽ vẽ thêm mưu đồ gì để làm Raman lẫn gia đình anh chia rẻ? Những tập tiếp theo phần 2 của bộ phim Hạnh phúc muộn màng sẽ được phát sóng vào 22h00 các buổi tối trong tuần trên kênh THVL1.

hanh phuc muon mang phan 2 bo phim duoc yeu thich cua an do len song kenh thvl1 'Cuộc chiến của các vị thần': Shani là kẻ thủ ác tàn nhẫn?

(TGĐA) - Hành trình duy trì công lý đầy khó khăn của Shani tiếp tục ...

hanh phuc muon mang phan 2 bo phim duoc yeu thich cua an do len song kenh thvl1 'Cuộc chiến của các vị thần': Shani đứng trước nhiều ngã rẽ

(TGĐA) - Cuộc chiến của các vị thần tháng 4 tiếp tục với hành trình ...

Vũ Liên