Hari Won và Tuấn Trần tỏa sáng trên thảm đỏ ngày đầu 'Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2021'

(TGĐA) - Tối 21/12, Tuấn Trần và Hari Won cùng tham dự Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2021. Cả hai nổi bật với trang phục tông xanh ngọc có thiết kế tinh tế, tôn dáng và thần thái.

'Bố già' tiếp tục 'càn quét' giải thưởng tại 'Cánh diều 2020' 'Bố già' tiếp tục 'càn quét' giải thưởng tại 'Cánh diều 2020'
Tuấn Trần 'lột xác' sau khi đạt giải ở Liên hoan phim Việt Nam 2021 Tuấn Trần 'lột xác' sau khi đạt giải ở Liên hoan phim Việt Nam 2021

Giữa loạt sao đến Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2021 (Vietnam International Fashion Week) tối 21/12, Hari Won gây chú ý với kiểu váy cúp ngực của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, giúp cô gây ấn tượng cùng vòng một căng đầy gợi cảm. Thiết kế bó sát cơ thể tôn lên vóc dáng đồng hồ cát quyến rũ và chiếc eo con kiến của Hari Won. Làn da trắng sáng và lối trang điểm nhẹ nhàng giúp người đẹp khéo khoe được nhan sắc tự nhiên ngọt ngào.

Hari Won và Tuấn Trần tỏa sáng trên thảm đỏ ngày đầu 'Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2021'

Tại chương trình, Hari Won nhận được nhiều sự quan tâm bởi đây là lần lộ diện công khai đầu tiên của cô giữa hàng loạt tin đồn mang thai. Tuy nhiên, vòng eo thon gọn và ngoại hình nóng bỏng của Hari Won đã phần nào giúp cô đập tan hoàn toàn nghi vấn “bầu bí”. Đặc biệt, cũng qua lần xuất hiện ở Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2021 hôm 21/12, nữ ca sĩ kiêm diễn viên cho thấy khí chất ngày càng cuốn hút rất riêng.

Hari Won và Tuấn Trần tỏa sáng trên thảm đỏ ngày đầu 'Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2021'

Sánh vai cùng Hari Won sải bước trên thảm đỏ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2021 là nam diễn viên Tuấn Trần. Chàng Quắn của Bố già diện vest nhung xanh ngọc bảnh bao cùng giày trắng đem đến vẻ năng động. Suốt sự kiện, Tuấn Trần chiếm spotlight với vẻ điển trai không góc chết và nét phong trần mạnh mẽ.

Có thói quen dùng đồ hiệu từ lâu, nên Tuấn Trần không mất quá nhiều thời gian để tự chọn set đồ tôn dáng và phong thái của mình khi đến Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2021. Anh cũng khéo kết hợp các phụ kiện đồng hồ, bông tai… và đặc biệt là khăn LV sang chảnh giúp bản thân thêm phần trẻ trung cũng như dễ dàng nổi bật giữa “rừng” sao Việt.

Hari Won và Tuấn Trần tỏa sáng trên thảm đỏ ngày đầu 'Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2021'

2021 là một năm mang tính bước ngoặt lớn với sự nghiệp của Tuấn Trần. Nam diễn viên có nhiều bước đột phá, cũng như được khán giả và giới chuyên môn công nhận qua vai Quắn trong Bố già. Sắp tới, Tuấn Trần hứa hẹn sẽ tái xuất với nhiều dự án chất lượng hơn. Tương tự Tuấn Trần, Hari Won cũng đang rục rịch trở lại làng giải trí cùng những kế hoạch về âm nhạc lẫn phim ảnh.

Trấn Thành và Hari Won bất ngờ bị tung tin đồn đã ly hôn lên mạng xã hội Trấn Thành và Hari Won bất ngờ bị tung tin đồn đã ly hôn lên mạng xã hội

(TGĐA) - 2021 quả là năm khó khăn đối với Trấn Thành khi anh liên ...

Trấn Thành, Hari Won căng não lựa chọn top 10 'Siêu tài năng nhí' Trấn Thành, Hari Won căng não lựa chọn top 10 'Siêu tài năng nhí'

(TGĐA) - Với hơn 30 thí sinh nhí trải dài suốt 10 tập, ban giám ...

Mi Ty