Hậu chia tay, Ngọc Trinh bỏ bán nhà, tương lai đen?

(TGĐA) - Ngày 24/1, việc Ngọc Trinh chính thức gỡ thông tin bán nhà đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Được biết, cách đây 13 ngày, Ngọc Trinh đã nhờ nhân viên môi giới V.F.L đăng tin rao bán căn hộ penthouse cô đang ở với giá 17 tỷ đồng.

hau chia tay ngoc trinh bo ban nha tuong lai den Lý do tỷ phú Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh là đây
hau chia tay ngoc trinh bo ban nha tuong lai den Tỷ phú Hoàng Kiều: "Ngọn gió tình yêu với Ngọc Trinh đã mất"
hau chia tay ngoc trinh bo ban nha tuong lai den Tạm gác mọi lùm xùm đấu giá siêu sim, Ngọc Trinh lên đường đến Hawaii, Mỹ
hau chia tay ngoc trinh bo ban nha tuong lai den Ngọc Trinh: "Ai nói gì nói, việc mình mình làm"
hau chia tay ngoc trinh bo ban nha tuong lai den
Tin bán nhà của Ngọc Trinh

Nhưng sau việc Hoàng Kiều Ngọc Trinh chia tay, đến nay khi tìm lại trên facebook, bài viết bán nhà của “Nữ hoàng nội y” không còn tồn tại.

Đây có thể xem là động thái đáng chú ý của Ngọc Trinh, bởi trong suốt nhiều tuần nay, mọi việc lớn của người đẹp từ tình cảm đến giao thương đều không được như ý muốn.

hau chia tay ngoc trinh bo ban nha tuong lai den
Ngọc Trinh bị người mua phá vỡ thỏa thuận.

Vận đen bắt đầu khi Ngọc Trinh quyết định mở phiên đấu giá sim ngày 15/1 để quyên tiền làm từ thiện. “Nữ hoàng nội y” tìm được người ra giá cao nhất ở mức 18 tỷ 688 triệu đồng.

Nhưng đến phút chót của phiên giao dịch, người phụ nữ bí ẩn đấu giá thành công đã không thanh toán tiền và nhận sim như đúng thỏa thuận.

Ngay sau đó, người đẹp Trà Vinh phải chuyển hướng, để lại sim cho người trả giá cao thứ 2 ở mức 18 tỷ 100 triệu đồng. Nhưng vị doanh nhân trẻ tên Thông cũng bất ngờ ép giá xuống chỉ còn 8 tỷ 900 triệu đồng.

hau chia tay ngoc trinh bo ban nha tuong lai den
Ngọc Trinh bị doanh nhân trẻ ép giá

Chia sẻ trên mạng xã hội, anh viết: “Lúc anh muốn bỏ tiền ra mua SIM làm thương hiệu thì em cho diễn kịch không chịu bán. Đến lúc anh đã uống thuốc hạ sốt thì em Trinh đòi bán. Lúc này, anh lại hết giờ mua. Ai mà không biết bà đeo mặt nạ là người của em để bơm giá. Nhưng em vì quá tham nên bị thâm luôn rồi. Giờ về giá trị thực của số sim thôi 8 tỷ 900 là sáng mai ra sang tên nhanh gọn. Anh cám ơn em Trinh đã liên hệ lại để năn nỉ và hù dọa post facebook”.

Không chấp nhận bị ép giá, Ngọc Trinh quyết định mở phiên đấu giá thứ 2 ngày 19/1 qua hình thức livestream trên facebook cá nhân. Tuy nhiên đến hết ngày, phiên đấu giá cũng không được diễn ra. Phía đại diện Ngọc Trinh không đưa ra bất kì lí do gì cho sự trì hoãn này.

Liên tiếp không thành công trong các cuộc giao thương từ thiện, đến ngày 23/1, "Nữ hoàng nội y" và dư luận lại bất ngờ đón nhận tin dữ, khi Hoàng Kiều tuyên bố chia tay Ngọc Trinh.

Theo vị tỷ phú 72 tuổi, lí do khiến ông đưa ra quyết định này chỉ xuất phát từ một bài chia sẻ của Ngọc Trinh trên Instagram.

Người đẹp viết: “Dạo này bay hơi bị nhiều, tuy mệt nhưng bù lại trong đó lại có niềm vui. Vì yêu nên có động lực, đi đâu, làm gì, miễn bên cạnh nhau là không thấy mệt mỏi nữa.

Công nhận rằng lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu, nhưng đối với một cô gái từng bị tổn thương như mình thì thật sự cũng dè dặt về mơ ước cả hai cùng nhau đi đến cuối con đường lắm.

Không còn phải là cô bé hồn nhiên như lúc trước, chỉ nhìn cuộc sống đơn giản bằng màu hồng. Nhưng thôi, cứ hy vọng vậy, hy vọng rằng dù có đến giai đoạn nào, thì cũng sẽ vui như lúc mới yêu”.

Nhưng với Hoàng Kiều, bấy nhiêu cũng đủ để chứng minh Ngọc Trinh chỉ muốn một cuộc tình tạm bợ, không xứng đáng với tình cảm ông dành cho cô.

Chia sẻ về nguyên nhân chia tay, vị tỷ phú cho biết: “Tôi đã dành cả tình yêu của mình cho em với ý muốn được gắn bó lâu dài cùng nhau trong suốt phần đời còn lại của mình.

Nhưng Ngọc Trinh chỉ muốn có một cuộc tình ngắn và tạm thời, điều mà trước đó em đã viết trên Instagram của mình. Do vậy, em không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi nữa”.

Giờ đây, Hoàng Kiều Ngọc Trinh chia tay cùng với việc dừng bán nhà, nhiều chuyện đen đủi đang liên tiếp kéo đến, liệu Ngọc Trinh có thể mở ra một ngã rẽ tươi sáng hơn cho mình?

hau chia tay ngoc trinh bo ban nha tuong lai den Hoàng Kiều bỏ Ngọc Trinh: Hành động cao thượng bất thường

(TGĐA) - Dân mạng chỉ trích, đồng nghiệp bức xúc vì hành động không quân ...

hau chia tay ngoc trinh bo ban nha tuong lai den Lý do tỷ phú Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh là đây

(TGĐA) - Cư dân mạng "săn lùng" chia sẻ của Ngọc Trinh trên Instagram đã ...

hau chia tay ngoc trinh bo ban nha tuong lai den Tỷ phú Hoàng Kiều: "Ngọn gió tình yêu với Ngọc Trinh đã mất"

(TGĐA) - Trên trang cá nhân vào sáng 23/1, tỷ phú Hoàng Kiều thông báo chia ...

hau chia tay ngoc trinh bo ban nha tuong lai den Tạm gác mọi lùm xùm đấu giá siêu sim, Ngọc Trinh lên đường đến Hawaii, Mỹ

(TGĐA) - Ngọc Trinh lần đầu chia sẻ một dòng trạng thái đề cập thẳng vào ...

hau chia tay ngoc trinh bo ban nha tuong lai den Rao bán căn hộ 20 tỷ, Ngọc Trinh theo Hoàng Kiều ‘về dinh’?

(TGĐA) - Việc Ngọc Trinh bất ngờ rao bán căn penthouse trị giá hàng chục tỷ ...

hau chia tay ngoc trinh bo ban nha tuong lai den Đại gia Thông lên tiếng "phản pháo" - Phía Ngọc Trinh bất ngờ hủy đấu giá sim

(TGĐA) - Sau khi phía Ngọc Trinh công khai danh tính của hai đại gia đấu ...

Theo Đất Việt