'Hậu duệ mặt trời' bắt đầu một chặng đường mới chinh phục khán giả Việt Nam và khán giả thế giới

(TGĐA) - Hai tập 47 và 48 vừa lên sóng của Hậu duệ mặt trời Việt Nam tối 19/11 đã mang lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc và rất nhiều điều ý nghĩa với cả ekip làm phim. Không phải kết thúc, đây là một sự khởi đầu mới cho một hành trình chinh phục khán giả không chỉ trong nước mà khán giả thế giới của Hậu duệ mặt trời Việt Nam! Và sự đồng hành, nâng đỡ, động viên của khán giả.

hau due mat troi bat dau mot chang duong moi chinh phuc khan gia viet nam va khan gia the gioi Khả Ngân tự nhận mình thuộc nhóm máu 'yêu anh' gây thương nhớ cho Song Luân
hau due mat troi bat dau mot chang duong moi chinh phuc khan gia viet nam va khan gia the gioi 'Hậu duệ mặt trời': Duy Kiên tiếp tục 'đốn tim' khán giả với hai nụ hôn bất ngờ dành cho Hoài Phương ở trạm xăng

Sự yêu mến của khán giả là động lực chính để bộ phim Hậu duệ mặt trời thành công như ngày hôm nay. Khác với đa số các phim truyền hình khác, bộ phim Hậu duệ mặt trời được phát sóng song song với quá trình ghi hình. Do đó, ê kíp làm phim đã luôn luôn nhận được những lời góp ý thẳng thắn và chân thành từ khán giả.

Đặc biệt với một dàn diễn viên trẻ trung và năng động Song Luân, Khả Ngân, Hữu Vi, Cao Thái Hà trong những vai diễn giàu sức nặng về nội tâm hóa thân vào những nhân vật mang lý tưởng và hoài bão, bộ phim đã phần nào tạo được những thiện cảm đáng quý dành cho khán giả về tinh thần yêu nước, về những gái trị sống đang ngày càng thiếu trong xã hội hiện đại.

hau due mat troi bat dau mot chang duong moi chinh phuc khan gia viet nam va khan gia the gioi

“Đồng hành” là từ ngữ chính xác nhất để nói về mối quan hệ đặc biệt của người hâm mộ và khi bộ phim trong quá trình phát sóng dù được yêu, dù chưa được yêu nhưng ê kíp đã luôn nỗ lực và cố gắng, đồng thời, người hâm mộ cũng nhìn ra được những điều đó để thấy yêu mến bộ phim hơn. Chẳng thế mà có những “antifan” trở thành “fan” lúc nào không hay.

Có thể khẳng định rằng, nếu không có người hâm mộ, Hậu duệ mặt trời Việt Nam không thể thành công và có một kết quả tốt đẹp như hiện tại, khi bộ phim đã có một lượng fan riêng cho mình. Nhưng tất nhiên, dù cả 48 tập phim đã được phát sóng đầy đủ sau một thời gian được giới thiệu dần hàng tuần, thì hành trình của bộ phim vẫn chưa dừng lại và đây có thể nói là một sự khởi đầu mới.

Sự kết thúc chỉ là sự khởi đầu cho hành trình mới của Hậu duệ mặt trời Việt Nam

Những ngày “giông bão” đã qua theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Giờ đây bộ phim đã hoàn thiện và trọn vẹn. Đó là lúc bộ phim bắt đầu đi chinh phục những khán giả chưa có cơ hội được thưởng thức.

Với sự phát triển của công nghệ và xã hội hiện đại, việc có quá nhiều những thứ để con người có thể giải trí đã phần nào khiến những bộ phim như Hậu duệ mặt trời Việt Nam chưa tiếp cận được với những đối tượng khán giả đa dạng và rộng khắp cả nước. Với việc bộ phim đã có sức sống của riêng mình, Hậu duệ mặt trời Việt Nam tiếp tục thể hiện được tâm huyết và công sức của cả một tập thể làm phim khi bắt đầu một chuyến hành trình mới chinh phục những khán giả chưa xem phim, những khán giả chưa biết đến bộ phim, và những khán giả đã chưa thực sự đánh giá đúng chất lượng của phim.

Không còn phải chờ đợi hàng tuần, Hậu duệ mặt trời Việt Nam đã ra mắt khán giả hết 48 tập trên các hệ thống xem phim trực tuyến. Đây thực sự là một cơ hội tuyệt vời cho những khán giả muốn khám phá thêm về một bộ phim về tình yêu nước, về lý tưởng của những người trẻ, về bác sĩ và về những hình ảnh tuyệt đẹp của chính đất nước Việt Nam. Không còn phải đợi chờ mỗi tuần, khán giả đã có thể xem trọn bộ và liền mạch 48 tập phim của Hậu duệ mặt trời Việt Nam trên các hệ thống xem phim trực tuyến Danet cùng các đối tác FPT Play, Zing TV, Keeng Movies, 5Dmax (Viettel Media), Fim+ và truyền hình FPT.

hau due mat troi bat dau mot chang duong moi chinh phuc khan gia viet nam va khan gia the gioi

Một hành trình mới của Hậu duệ mặt trời Việt Nam để chinh phục khán giả quốc tế

Tiếp bước thành công của phiên bản gốc, Hậu duệ mặt trời Việt Nam có mong muốn vươn ra tầm châu lục, chinh phục các khán giả ở các nước Đông Nam Á, Trung Quốc và thêm nhiều thị trường khác.

Đại uý Duy Kiên và Bác sĩ Hoài Phương sẽ tham dự sự kiện Diễn đàn truyền hình châu Á (Asia Television Forum – ATF). Ngoài ra, cặp đôi sẽ xuất hiện trên thảm đỏ và được mời làm người trao giải thưởng trong lễ trao Giải thưởng Hàn lâm sáng tạo châu Á (Asian Academy Creative Award - AAA) tại Singapore vào đầu tháng 12 này để giới thiệu câu chuyện về những người trẻ và những hình ảnh đẹp của Việt Nam ra bạn bè quốc tế thông qua những thước phim của Hậu duệ mặt trời Việt Nam.

Và còn nhiều tin vui về bản quyền đã được bán cho các nước mà nhà sản xuất sẽ công bố trong thời gian sớm nhất.

Hành trình của Hậu duệ mặt trời Việt Nam mới chỉ vượt qua giai đoạn khó khăn nhất và đang tiếp tục bắt đầu một chặng đường mới để chinh phục không chỉ khán giả Việt Nam mà còn khán giả nước ngoài. Các hậu duệ mặt trời Việt Nam sẽ làm được, vì bộ phim đã được làm ra với tâm huyết và tâm hồn đầy lý tưởng của những người trẻ của Việt nam.

Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 47 - 48: Kết đẹp như mơ, ngọt ngào và hài hước

Sau khi trở về, Hoài Phương và Duy Kiên đã có những hành động rất ngọt ngào. Cặp đôi cùng nhau đi uống café, cùng nhau trò chuyện. Không những thế, cả hai còn có chuyến dã ngoại cuối tuần, cùng nhau câu cá và ngủ chung một lều. Dù đại úy Duy Kiên đã đưa ra những lời ám muội “Em nè, hôm qua em nói với anh là chúng mình sẽ cùng đi câu cá và em nói sẽ làm cho anh hạnh phúc. Bây giờ đi! Chứ anh chờ đợi lâu lắm rồi đó!” nhưng Hoài Phương cũng không thua gì miệng thì bảo “anh chờ tiếp đi” nhưng lại nhắm mắt và chờ… Duy Kiên hôn.

hau due mat troi bat dau mot chang duong moi chinh phuc khan gia viet nam va khan gia the gioi

Bên cạnh những ngọt ngào, xúc động và lãng mạn, những phân cảnh hài hước cũng được sắp xếp hợp lý trong hai tập cuối. Khán giả sẽ tiếp tục được cười hả hê khi những anh chàng quân nhân dường như đã phát cuồng khi có những cô gái dân tộc về cùng giao lưu văn nghệ. Để không bị làm phiền, Duy Kiên và Bảo Huy đã nói dối người yêu phải đi thực hiện nhiệm vụ, đi tiếp VIP.

Tuy nhiên, khung cảnh sinh hoạt văn nghệ và điệu múa sạp giữa những người lính và các cô gái dân tộc lại được Hoàng Nam livestream. Thói đào hoa trỗi dậy khiến Duy Kiên và cả Bảo Huy liên tục có những hành động thân mật như múa theo, nhún nhảy, thậm chí hôn tay của các cô gái mà không hề biết rằng tất cả đang được nhóm bác sĩ chứng kiến. Điều này khiến Hoài Phương không kìm nổi cơn thịnh nộ và ghen đến nỗi… dùng nĩa đâm nát trái quýt trên bàn.

Để trả đũa người yêu, trên sóng truyền hình, bác sĩ xinh đẹp Hoài Phương đã khẳng khái trả lời "Tôi quá bận để có người yêu" khi được MC hỏi đã có bạn trai chưa, khiến đại úy Duy Kiên chỉ có cách nuốt cục tức vào lòng. Sau đó, những lời bao biện lúng túng của Duy Kiên khiến khán giả phải bật cười. Nghe tin Duy Kiên được thăng chức và… tăng lương, thế là Hoài Phương lập tức bỏ qua mọi lỗi lầm của người yêu.

Ngoài ra, cặp đôi Minh Ngọc – Bảo Huy cũng khiến người xem cười lăn với màn tung tin động trời "Ba! Con có thai rồi!", để ép phụ huynh cho cưới. Tuy nhiên, kết quả khá bất ngờ thì Bảo Huy đã được cha Minh Ngọc “âm thầm” chấp nhận từ trước đó “Thực ra tổ quốc đã chấp nhận cậu! Với tư cách là một đô đốc, tôi rất tự hào khi có một người con rể như Trung úy Bảo Huy! Từ lúc cử con đi làm nhiệm vụ là ba đã thầm chấp nhận con rồi, ba xin lỗi vì đã thể hiện sự cho phép một cách sai lầm!”. Minh Ngọc còn mạnh bạo hôn đắm đuối người yêu ngay giữa nhà ăn quân đội. Mọi người đã hò reo đến "phát rồ" vì độ táo bạo này của cấp trên!

hau due mat troi bat dau mot chang duong moi chinh phuc khan gia viet nam va khan gia the gioi

Cũng trong tập này, nữ bác sĩ và đại úy điển trai đã trở về Hải Phòng, nơi họ đã cùng nhau chiến đấu chống lại trận siêu bão và có một chuyến đi lãng mạn ra bãi biển, nơi lần đầu Duy Kiên chở người yêu bằng cano. Bác sĩ đã trả cát về lại nơi cũ để thể hiện ý nghĩa: Dù ai đến đây cũng sẽ có ngày quay trở lại. Cũng tại nơi khung cảnh đẹp nên thơ này, cặp đôi đã có một nụ hôn ngọt ngào.

Ngoài ra, tập cuối Hậu duệ mặt trời Việt Nam đã khép lại với cái kết viên mãn và hạnh phúc với tất cả các nhân vật trong phim, đặc biệt bằng đám cưới của y tá Mai – bác sĩ Hải. Tuy nhiên, khi lễ cưới còn chưa kết thúc, lại có một sự kiện bất ngờ khiến những người trong bữa tiệc – nhóm bác sĩ và đội NH1 lại lên đường thực hiện nhiệm vụ.

hau due mat troi bat dau mot chang duong moi chinh phuc khan gia viet nam va khan gia the gioi 'Hậu duệ mặt trời': Duy Kiên lần đầu ra mắt mẹ vợ tương lai trong tình trạng say xỉn

(TGĐA) - Hai tập vừa lên sóng của Hậu duệ mặt trời Việt Nam tiếp tục ...

hau due mat troi bat dau mot chang duong moi chinh phuc khan gia viet nam va khan gia the gioi 'Hậu duệ mặt trời': Duy Kiên tiếp tục 'đốn tim' khán giả với hai nụ hôn bất ngờ dành cho Hoài Phương ở trạm xăng

(TGĐA) - Tập 27, 28 của Hậu duệ mặt trời Việt Nam vừa lên sóng ...

Vũ Liên