Hậu ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh 'ngã ngay' vào vòng tay Tiêu Chiến trong phim mới?

(TGĐA) - Tiêu Chiến và Triệu Lệ Dĩnh được đồn đoán tham gia phim mới. Dù chỉ là tin đồn nhưng cũng đủ khiến fan của idol 2 bên phải nháo nhào bình luận.

Nhậm Mẫn trở thành cô gái được hôn Tiêu Chiến nhiều nhất trên màn ảnh! Nhậm Mẫn trở thành cô gái được hôn Tiêu Chiến nhiều nhất trên màn ảnh!
Tiêu Chiến được tổng chế tác vở kịch 'Như Mộng Chi Mộng' bình phẩm: 'Cậu ta cực kỳ thông minh!' Tiêu Chiến được tổng chế tác vở kịch 'Như Mộng Chi Mộng' bình phẩm: 'Cậu ta cực kỳ thông minh!'

Trong khi dân tình thì luôn bàn luận lý do Triệu Lệ Dĩnh ly hôn với Phùng Thiệu Phong thì có vẻ như nàng Hoa Đán chẳng mấy quan tâm vì sắp tới, có thể cô sẽ cùng với Tiêu Chiến tham gia một dự án phim cổ trang mới, mang tên Trường Tương Tư được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đồng Hoa - mẹ đẻ của Bộ Bộ Kinh Tâm nổi tiếng.

Hậu ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh 'ngã ngay' vào vòng tay Tiêu Chiến trong phim mới?
Triệu Lệ Dĩnh có thể đóng phim cùng Tiêu Chiến

Nội dung phim lấy bối cảnh vào thời thượng cổ, con gái của hoàng đế Hiên Viên là Vương Cơ đã mang con gái của mình là Cao Tân Cửu Dao nhờ Vương Mẫu ở Ngọc Sơn nuôi dưỡng, nhưng bà mất trong cuộc đại chiến của hoàng đế Hiên Viên và Xi Vưu Thần Nông. Cửu Dao không đợi được người thân đến đón, nảy sinh hiểu lầm với phụ thân, trốn khỏi Ngọc Sơn, trải qua nhiều trắc trở cuối cùng giả trang nam tử mai danh ẩn tích làm một đại phu nhỏ.

Hậu ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh 'ngã ngay' vào vòng tay Tiêu Chiến trong phim mới?

Nàng thông minh hiền lành, thẳng thắn đáng yêu, tình cờ cứu Đồ Sơn Cảnh bị huynh trưởng giết hại. Đồ Sơn Cảnh tự thấy mình hèn mọn, thầm lặng yêu Cửu Dao. Yêu quái chín đầu Tương Liễu vô tình phát hiện Cửu Dao có thể giúp mình chữa trị vết thương, nhiều lần cướp đoạt nàng rồi dần dần có tình cảm với Cửu Dao.

Hậu ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh 'ngã ngay' vào vòng tay Tiêu Chiến trong phim mới?

Sau cuộc ly hôn được đồn đoán không hạnh phúc với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng sôi nổi hơn với các hoạt động đóng phim. Trong khi đó Tiêu Chiên vẫn đắt vai như thường, hết vai này thì có vai khác ngay lập tức. Anh còn đang đóng dở phim Ngọc Cốt Dao cùng với Nhậm Mẫn.

Phùng Thiệu Phong gia nhập hội 'chỉ follow mình em' nhưng không phải vợ cũ Triệu Lệ Dĩnh mà lại là Lưu Diệc Phi Phùng Thiệu Phong gia nhập hội 'chỉ follow mình em' nhưng không phải vợ cũ Triệu Lệ Dĩnh mà lại là Lưu Diệc Phi
Những đồn đoán gây sốc về cuộc ly hôn của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong Những đồn đoán gây sốc về cuộc ly hôn của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong

Thục Nhi