Hậu trường cười bể bụng của 'Anh trai yêu quái'

(TGĐA) - Êkíp phim Anh trai yêu quái tung clip hậu trường tổng hợp những cảnh quay hỏng cười ra nước mắt của dàn diễn viên chính.    

hau truong cuoi be bung cua anh trai yeu quai Isaac và Diệu Nhi cổ vũ đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30
hau truong cuoi be bung cua anh trai yeu quai Fan yêu cầu Isaac và Diệu Nhi diễn lại cảnh đụng chạm vòng ba trong phim 'Anh trai yêu quái'

Hậu trường Anh trai yêu quái:

Khi bộ phim Anh trai yêu quái khép lại bằng giai điệu của ca khúc Rồi mình sẽ gặp nhau, rất nhiều khán giả vẫn nán lại để xem những hình ảnh hậu trường “lầy lội” của dàn diễn viên. Đó là một hậu trường vui vẻ, náo nhiệt và nhiều tiếng cười với những khoảnh khắc quên thoại, nhầm thoại hay thậm chí là động tay động chân quá đà. Trong đó, Kiều Minh Tuấn chính là tâm điểm khi không chỉ mắc đủ các lỗi trên, anh còn chế thêm tình tiết phim. Đơn cử trong phân cảnh Phong dọa dẫm Lâm (Isaac), Kiều Minh Tuấn khiến khán giả “cười bò” khi còn sáng tạo thêm tình tiết “thải độc” để hạ gục em trai.

hau truong cuoi be bung cua anh trai yeu quai

Cùng với clip nhiều tiếng cười, đoàn phim cũng hé lộ rất nhiều bí mật hậu trường. Theo đó, dù luôn quậy phá ê kíp nhưng Kiều Minh Tuấn cũng có một “yếu điểm” chết người. Đó là nam diễn viên sẽ lập tức… “nổi da gà” mỗi khi ai đó bất ngờ khen anh đẹp trai. Nguyên một ngày quay, Diệu Nhi, Isaac và cả đạo diễn Vũ Ngọc Phượng hùa nhau khen Kiều Minh Tuấn: “Anh ơi, sao mà anh đẹp trai quá vậy?” khiến anh nổi da gà suốt cả ngày. Thật không rõ anh trai hay là em trai và em dâu mới đúng là yêu quái nữa đây!

hau truong cuoi be bung cua anh trai yeu quai

Về phía Isaac và Diệu Nhi, dù là cặp đôi thân thiết trên phim cũng như ngoài đời, nhưng cả hai cũng khiến khán giả bất ngờ khi không ngại kể xấu và ganh đua với nhau mọi lúc mọi nơi. Trong phân cảnh ở sân vận động, vì lo lắng cho một ngày quay vất vả mà Isaac đã mua trà sữa mời cả đoàn phim. Đó cũng là ngày mà các fan của Isaac đã có mặt rất đông ở trường quay và liên tục hô vang tên: “Isaac! Isaac”. Điều này khiến Diệu Nhi vô cùng ghen tị và “vận động” đoàn phim cùng gọi tên “Diệu Nhi! Diệu Nhi” để cạnh tranh. Cô nàng cũng không quên cảm ơn ê kíp bằng cách mang khô gà nhà làm tới mời đoàn phim. Tuy nhiên, Isaac cũng lấy lại “vương miện” của mình ngay bằng cách mời tiếp cả đoàn uống trà sữa vào ngày hôm sau và không quên hờn trách cả đoàn là “vô ơn bội nghĩa”.

hau truong cuoi be bung cua anh trai yeu quai

Là bộ phim gia đình được trông đợi nhất dịp cuối năm 2019, Anh trai yêu quái đã chinh phục khán giả bằng câu chuyện gần gũi, thân thuộc đan xen giữa hài hước và cảm động. Phim đang khởi chiếu toàn quốc.

hau truong cuoi be bung cua anh trai yeu quai
hau truong cuoi be bung cua anh trai yeu quai Fan yêu cầu Isaac và Diệu Nhi diễn lại cảnh đụng chạm vòng ba trong phim 'Anh trai yêu quái'
hau truong cuoi be bung cua anh trai yeu quai Diệu Nhi ngượng vì ngày đầu thử vai mà đạo diễn đã yêu cầu khoác vai, nắm tay Isaac

Vũ Liên