HBO Max phát triển phần tiền truyện của ‘Chú hề ma quái’

(TGĐA) - Tờ Variety đưa tin HBO Max đang lên kế hoạch phát triển phần tiền truyện của bom tấn kinh dị It (Chú hề ma quái).

Nắm 'gót chân Asin' của 'It: Chapter Two' để khỏi bị 'Gã hề ma quái' dọa 'hồn bay tứ phía' ngoài rạp Nắm 'gót chân Asin' của 'It: Chapter Two' để khỏi bị 'Gã hề ma quái' dọa 'hồn bay tứ phía' ngoài rạp
11 chi tiết từ trailer ‘IT Chapter 2’ (Chú hề ma quái) khiến khán giả sợ ‘toát mồ hôi’ khi tới rạp 11 chi tiết từ trailer ‘IT Chapter 2’ (Chú hề ma quái) khiến khán giả sợ ‘toát mồ hôi’ khi tới rạp

Theo nhiều nguồn tin, phần tiền truyện của It sẽ được lấy tên là Welcome to Derry, nội dung phim bắt đầu từ những năm 1960 cho đến những sự kiện xảy ra trong It: Part One – bom tấn kinh dị được chuyển thể từ tiểu thuyết của Stephen King. Bộ phim cũng được cho là sẽ giải thích nguồn gốc của gã hề ma quái Pennywise.

HBO Max phát triển phần tiền truyện của ‘Chú hề ma quái’
HBO Max được cho là đang phát triển phần tiền truyện của It (Chú hề ma quái)

Andy Mushietti, đạo diễn chịu trách nhiệm sản xuất It: Part One It: Part Two, được cho là người sẽ điều hành sản xuất loạt phim cùng Barbara Muschietti và Jason Fuchs. Các nguồn tin cũng tiết lộ Muschiettis và Fuchs đã phát triển câu chuyện cho bộ phim và Andy sẽ đạo diễn tập đầu tiên khi dự án được thông qua. Hãng phim đứng sau dự án là Warnes Bros., đơn vị đã sản xuất hai phần phim It trước đó. Tuy nhiên, hiện tại cả HBO Max và WBTV đều chưa phản hồi gì về thông tin này.

HBO Max phát triển phần tiền truyện của ‘Chú hề ma quái’
Tuy nhiên, HBO Max và WBTV từ chối phản hồi về thông tin này

Nếu dự án được tiếp tục, đó sẽ là minh chứng rõ nhất cho việc HBO Max bắt tay vào xây dựng một phần của những loạt phim đình đám thành thương hiệu. Trước đó, HBO Max cho biết sẽ phát triển phần phim về ác nhân Penguin của The Batman do Colin Farrel thủ vai, dù cho những phần phim dự kiến về Gotham và Arkham Asylum đã bị đình trệ. Ngoài ra, nền tảng này còn có một loạt tác phẩm về Bene Gesserit từ Dune và một số dự án dựa trên các phim khác.

Trong khi đó, hai phần phim It đã thu về tổng cộng hơn 1,1 tỷ đô la trên phòng vé toàn cầu. Trước khi ra rạp vào năm 2017, It từng được chuyển thể thành một miniseries hai phần phát trên kênh ABC vào năm 1990, với màn trình diễn mang tính biểu tượng của Tim Curry trong vai Pennywise.

HBO Max phát triển phần tiền truyện của ‘Chú hề ma quái’
Những phần phim trước đó về gã hề Pennywise đều tạo tiếng vang
Dàn diễn viên ‘Chú hề ma quái’ bản 1990: Bây giờ nơi đâu? Dàn diễn viên ‘Chú hề ma quái’ bản 1990: Bây giờ nơi đâu?
'Chú hề ma quái': Điều gì làm nên gã hề ma quái ám ảnh cả trong mơ 'Chú hề ma quái': Điều gì làm nên gã hề ma quái ám ảnh cả trong mơ

Linh Trần

Variety