Hé lộ ảnh hậu trường chuyên nghiệp của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong tại phim trường ‘Now, We Are Breaking Up’

(TGĐA) - Mới đây, đoàn phim Now, We Are Breaking Up đã tiết lộ loạt ảnh hậu trường của hai diễn viên chính Song Hye Kyo và Jang Ki Yong.

‘Now, We Are Breaking Up’ đạt đỉnh rating trong tập 6 ‘Now, We Are Breaking Up’ đạt đỉnh rating trong tập 6
‘Now, We Are Breaking Up’ đạt đỉnh rating sau màn xuất hiện của EXO Sehun ‘Now, We Are Breaking Up’ đạt đỉnh rating sau màn xuất hiện của EXO Sehun

Now, We Are Breaking Up là bộ phim tình cảm kể về tình yêu và những cuộc chia tay trong bối cảnh ngành công nghiệp thời trang. Trong phim, Song Hye Kyo vào vai Ha Young Eun, một nhà thiết kế thời trang theo chủ nghĩa hiện thực còn Jang Ki Yong vào vai nhiếp ảnh gia tự do Yoon Jae Guk, một chàng trai thông minh và luôn thay đổi quan điểm tình yêu.

Những bức ảnh hậu trường mới tiết lộ bầu không khí tươi sáng trên trường quay cũng như sự say mê của các diễn viên khi tập trung khắc họa nhân vật của họ. Trước khi bắt đầu quay, Song Hye Kyo thường xem lại kịch bản của mình. Bức ảnh được chụp trong bối cảnh tập 4 khi nhân vật của nữ diễn viên phải bỏ lại thương hiệu thời trang Sono do chính cô sáng lập để chuyển sang làm việc cho một thương hiệu nước ngoài. Với sự chăm chỉ và diễn xuất điêu luyện, Song Hye Kyo đã dễ dàng truyền tải được những cảm xúc phức tạp của Young Eun.

Hé lộ ảnh hậu trường chuyên nghiệp của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong tại phim trường ‘Now, We Are Breaking Up’
Song Hye Kyo luôn xem lại kịch bản trước khi quay

Là nam diễn viên trẻ tuổi nhất trên phim trường, Jang Ki Yong làm bừng sáng cả trường quay với năng lượng tích cực và nụ cười rạng rỡ của mình. Nhờ có anh, mọi người trên phim trường đều có một tinh thần thoải mái và không ngừng mỉm cười. Tuy nhiên, ngay sau tiếng hô “bắt đầu” của đạo diễn, Jang Ki Yong sẽ hoàn toàn nhập vai Yoon Jae Guk và khiến các nhân viên ngạc nhiên với khả năng của anh ấy.

Hé lộ ảnh hậu trường chuyên nghiệp của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong tại phim trường ‘Now, We Are Breaking Up’
Jang Ki Yong khiến cả phim trường bừng sáng với nụ cười của mình

Trong một bức ảnh, Song Hye kyo và Jang Ki Yong cùng nhau xem lại những cảnh quay của họ trước ống kính. Hình ảnh này cho thấy hai diễn viên chính đã phối hợp chặt chẽ với nhau và chú ý đến từng chi tiết trong bộ phim. Chỉ cần đứng cạnh nhau, “phản ứng hóa học” của cả hai liền bùng nổ.

Hé lộ ảnh hậu trường chuyên nghiệp của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong tại phim trường ‘Now, We Are Breaking Up’
"Phản ứng hóa học" bùng nổ của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong khi cả hai cùng xem lại cảnh quay

Đội ngũ sản xuất Now, We Are Breaking Up đã dành lời khen cho thái độ tích cực làm việc của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong: Vì là một bộ phim tình cảm nên các nhân vật phải thể hiện cảm xúc của họ một cách chi tiết. Hai diễn viên song Hye Kyo và Jang Ki Yong luôn cố hết sức để tập trung vào dự án và nhân vật của họ. Hơn nữa, họ luôn dẫn dắt bầu không khí với thái độ chăm chỉ làm gương cho những người khác. Tất cả các thành viên trong nhóm sản xuất đều rất biết ơn họ”.

Now, We Are Breaking Up hiện đang được phát sóng vào lúc 22h00 thứ sáu và thứ bảy hàng tuần (theo giờ địa phương) trên kênh SBS.

Song Hye Kyo và Jang Ki Yong hé lộ cảm xúc về lần đầu hợp tác trong ‘Now, We are breaking up’ Song Hye Kyo và Jang Ki Yong hé lộ cảm xúc về lần đầu hợp tác trong ‘Now, We are breaking up’
Song Hye Kyo tiết lộ lý do nhận vai nữ chính trong ‘Now, we are breaking up’ Song Hye Kyo tiết lộ lý do nhận vai nữ chính trong ‘Now, we are breaking up’

Linh Trần

Soompi