Hé lộ loạt thử thách cam go đầu tiên của 'Quý ông hoàn mỹ 2024', Hương Ly bật khóc nức nở

(TGĐA) - Tập 1 của The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 lên sóng với sự quy tụ của dàn giám khảo chất lượng trong nước lẫn quốc tế: Hoa hậu Hương Giang, Dược sĩ Tiến, Alex Fox, Hữu Long, DJ Matoom, Lukkade. Bên cạnh đó, dàn Supporter chính thức của chương trình năm nay cũng đã lộ diện trước công chúng: Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Hương Ly, Lê Thu Trang, Mai Ngô, Như Vân.

Dược sĩ Tiến ra tận sân bay đón nam thần Thái Lan Matthew Deane Chanthavanij Dược sĩ Tiến ra tận sân bay đón nam thần Thái Lan Matthew Deane Chanthavanij
Phạm Kiên team Hương Giang trở thành Quán quân 'The next gentleman - Quý ông hoàn mỹ' mùa đầu tiên Phạm Kiên team Hương Giang trở thành Quán quân 'The next gentleman - Quý ông hoàn mỹ' mùa đầu tiên

Ngoài những cái tên đáng mong đợi, chương trình còn gây bất ngờ bởi những sự thay đổi liên quan đến luật chơi và giải thưởng. Cụ thể, sẽ có team Luân phiên và Cố định tương ứng mỗi nhóm 12 thí sinh, trong đó team Cố định với 6 Supporter sẽ có 2 thí sinh ở mỗi team.

Mỗi tập phát sóng sẽ có 4 Supporter tham gia, 2 Supporter còn lại sẽ ngồi dự khán và các thí sinh của team sẽ cùng luân phiên chia đều cho 4 team tham dự. Kết thúc thử thách, Supporter chiến thắng được chọn 1 trong 3 Supporter tham gia ghi hình tập tiếp theo, 2 Supporter còn lại mất lượt tham gia và thay thế bằng những người còn lại.

Hé lộ loạt thử thách cam go đầu tiên của 'Quý ông hoàn mỹ 2024', Hương Ly bật khóc nức nở

Với luật chơi nhiều gay cấn, đòi hỏi tính cạnh tranh và quyết liệt cao như vậy, giải thưởng của The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 cũng trở thành điểm quan tâm lớn từ công chúng. Quý ông giành chiến thắng ở thử thách phụ sẽ được 20 triệu đồng, đội thắng sẽ có 50 triệu đồng. Supporter giữ được thí sinh đến Chung kết sẽ nhận được 100 triệu đồng, trong khi đó số lượng thành viên chung cuộc giữa team Cố định và Luân phiên bên nào cao hơn sẽ giành được 300 triệu đồng. Đặc biệt, Quán quân The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 sẽ nhận được giải thưởng lên đến 400 triệu đồng.

Hương Ly bật khóc nức nở khi gặp lại bạn thân cũ, tiết lộ về khoảng thời gian khó khăn khi vào nghề

Sang đến vòng 2, mỗi Supporter sẽ chọn tối đa 2 thí sinh. Nếu thí sinh được 1 Supporter lựa chọn thì sẽ mặc định về team Cố định của đội đó, nếu giám khảo bất kỳ chọn thì thí sinh sẽ mặc định vào team Luân phiên. Trường hợp cả Supporter và Giám khảo chọn thì thí sinh được chủ động chọn sẽ hoạt động ở team nào.

Hé lộ loạt thử thách cam go đầu tiên của 'Quý ông hoàn mỹ 2024', Hương Ly bật khóc nức nở

Hóa Trần là thí sinh đầu tiên bước vào phần chia team, nam người mẫu có phần thể hiện catwalk tốt, song vẫn chưa thể hiện được chiều sâu bên trong. Giám khảo Dược sĩ Tiến cho biết đây là gương mặt có nhiều lợi thể nhưng vẫn chưa biết thể hiện ra. Kết quả cuối cùng, Hóa Trần không được các Supporter và Giám khảo lựa chọn nên phải vào phòng chờ.

Khiến các Supporter phải liên tục tranh luận, thí sinh ngoại quốc duy nhất tại chương trình là Alex buộc Hương Ly phải dùng hết mọi kế sách để chiêu dụ bằng được về đội. Trong khi các Supporter đang phân vân về Công Đoàn bởi tinh thần máu chiến của anh, Lukkade đã quyết định ấn chọn để đưa thẳng thí sinh này vào team Luân phiên.

Trở lại với một phiên bản khác so với mùa trước, Lưu Cao Phát được Supporter Như Vân lựa chọn ngay sau khi giới thiệu bản thân, Alex Fox cũng nhanh chóng “nối gót” khi bày tỏ quan điểm: “Nếu bây giờ em đi ở luân phiên thì có thể trải nghiệm nhiều cái khác nhau hơn, biết đâu em có nhiều năng lượng hơn. Em thi cái này cho khán giả thấy nữa. Khán giả thấy em ở nhiều màu sắc hơn”. Không chịu thua, Như Vân đáp trả lại: “Vân đã chuẩn bị rất kỹ, Vân đã đầu tư thời gian và công sức ở đây, Vân muốn tới đây để thắng. Tất nhiên Thắng như thế nào thì mọi người cứ đợi xem. Phim hay chờ đến đoạn kết”. Mặc dù đã tích cực nỗ lực chiêu mộ thí sinh, cuối cùng Cao Phát vẫn lựa chọn team Luân phiên để tiếp tục thi đấu.

Hé lộ loạt thử thách cam go đầu tiên của 'Quý ông hoàn mỹ 2024', Hương Ly bật khóc nức nở

Ngô Việt Hoàng đã khiến nhiều người thích thú với phần nhảy ngẫu hứng của mình và được Như Vân chiêu mộ về đội. Trong khi Vĩnh Đam cũng tạo được ấn tượng với DJ Matoom khi bất ngờ thuyết trình bằng tiếng Thái đầy hài hước. Supporter Hương Ly sau đó cũng đã hoàn thành được đội hình của mình khi lựa chọn thí sinh Xuân Thắng về team với lý do phù hợp năng lượng.

Sự xuất hiện của người mẫu Công Phát với những chia sẻ về con người miền Trung trải qua khó khăn và thiên tai đã chạm đến nhiều người. Hoàng Thùy bày tỏ sự đồng cảm khi thấy bản thân mình trong đó, cô cũng được rất nhiều Giám khảo và Supporter khuyên nên lựa chọn, tuy nhiên vì chưa phù hợp với một số định hướng team nên cô đã từ chối. Hữu Long nhanh chóng nắm lấy cơ hội lựa chọn Công Phát về team Luân phiên, quyết định này đã khiến Supporter Hương Ly bật khóc nức nở.

Hé lộ loạt thử thách cam go đầu tiên của 'Quý ông hoàn mỹ 2024', Hương Ly bật khóc nức nở

“Ly rất thương Phát, tại vì hai đứa xuất phát điểm từ lúc mới là sinh viên mà phải gọi là nghèo. Chở nhau trên con xe máy đi thi chương trình người mẫu, chỉ muốn kiếm vài trăm tiền học chứ không suy nghĩ gì nhiều hết. Hồi đó nghĩ 400 - 500 ngàn có thể không là gì hết, nhưng với Ly và Phát nó thay đổi rất nhiều. Ly may mắn hơn là trở thành Quán quân, còn Phát thì rất chật vật nhiều hơn khi không biết dựa vào ai. Hôm nay Ly chỉ muốn Phát có vị trí nhất định cho riêng mình”, Hương Ly bày tỏ. Ngay sau chia sẻ của Hương Ly, nhiều Supporter khác cũng không giấu được cảm xúc của mình, thậm chí giám khảo Hữu Long cũng bật khóc cho biết: “Khi mà Hương Ly với Công Phát chia sẻ về hành trình thì chạm vào Long rất nhiều bởi vì ai cũng phải bắt đầu từ đâu đó”.

Hé lộ loạt thử thách cam go đầu tiên của 'Quý ông hoàn mỹ 2024', Hương Ly bật khóc nức nở

Kết thúc Tập 1 của The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024, đội hình chính thức như sau:

Team Luân phiên: Lưu Cao Phát, Đinh Công Đoàn, Hồ Thái Tài, Nguyễn Đình Pháp, Trần Lê Vĩnh Đam, Nguyễn Hoàng Sơn, Công Phát, Võ Minh Thoại, An Duy, Thành Chung, Chíp Nguyễn, Xuân Đạt.

Team Cố định: Hoàng Thùy: Khoai Vũ, Đoàn Bảo Ân; Mâu Thủy: Lê Hoàng Long, Hoàng Minh Hưng; Hương Ly: Alex, Nguyễn Xuân Thắng; Thu Trang: Hứa Quý Long, Trần Phước Nguyên; Mai Ngô: Nguyễn Văn Phương, Hóa Trần; Như Vân: Ngô Việt Hoàng, Nhâm Phương Nam

Tập 2 của The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 vào lúc 20h00 thứ 6 ngày 9/8/2024 trên kênh YouTube Hương Giang Entertainment và 20h30 trên VTVcab.

Top 7 chính thức bước vào Chung kết 'The next gentleman – Quý ông hoàn mỹ' Top 7 chính thức bước vào Chung kết 'The next gentleman – Quý ông hoàn mỹ'

(TGĐA) - Trải qua 6 tập truyền hình thực tế với hàng loạt những kỹ ...

Phạm Kiên team Hương Giang trở thành Quán quân 'The next gentleman - Quý ông hoàn mỹ' mùa đầu tiên Phạm Kiên team Hương Giang trở thành Quán quân 'The next gentleman - Quý ông hoàn mỹ' mùa đầu tiên

(TGĐA) - Tối 22/4, đêm chung kết The next gentleman - Quý ông hoàn mỹ ...

Vũ Liên