Hé lộ ngày lên sóng của cô giáo 'khó tính' Lisa trên 'Thanh xuân có bạn 3'

(TGĐA) - Thanh xuân có bạn 3 đã có lịch phát sóng chính thức, người hâm mộ vô cùng hồi hộp đợi đến ngày có thể gặp lại Lisa "lão sư" tràn đầy nhiệt huyết với học trò.

'Thanh xuân có bạn' mùa 3 có nguy cơ biến thành show 'miệt thị ngoại hình'? 'Thanh xuân có bạn' mùa 3 có nguy cơ biến thành show 'miệt thị ngoại hình'?
Lisa thức thâu đêm quay 'Thanh xuân có bạn 3' khiến fan xót xa Lisa thức thâu đêm quay 'Thanh xuân có bạn 3' khiến fan xót xa

BlackPink vừa kết thúc show diễn online The Show trên Youtube, thu hút lượng người xem lên tới gần 300 ngàn người - ngang bằng với một concert và tiếp đến, các thành viên sẽ có nhiều dự án bận rộn hơn trong tháng này. Trong khi Rosé chuẩn bị có màn solo đầu tiên thì Lisa sẽ quay trở lại làm huấn luyện viên vũ đạo trong show Thanh xuân có bạn 3 - nơi kiều nữ Thái Lan đã từng rất thành công trong mùa trước và chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả Hoa Ngữ.

Hé lộ ngày lên sóng của cô giáo 'khó tính' Lisa trên 'Thanh xuân có bạn 3'?
Lisa sẽ quay trở lại Thanh xuân có bạn 3

Theo lịch chính thức từ đài Iqiyi, người hâm mộ sẽ được gặp lại Lisa trên Thanh xuân có bạn 3 vào ngày 18/2. Sẽ không còn là những cô gái, lần này học trò của Lisa sẽ là những chàng trai hết sức khôi ngôi và điển trai. Ai nấy cũng đều tò mò liệu Lisa sẽ hướng dẫn những học trò nam ra sao. Liệu cô có giữ nguyên sự nghiêm khắc như mùa trước hay không?

Hé lộ ngày lên sóng của cô giáo 'khó tính' Lisa trên 'Thanh xuân có bạn 3'?

Thu thập nhận xét từ thí sinh mùa trước, lớp học của Lisa "lão sư" luôn ẩn chứa bầu không khí khá "đáng sợ". Lisa hay thể hiện bộ mặt hòa đồng, vui vẻ, chia sẻ với thí sinh nhưng khi vào lớp học, khuôn mặt của cô nàng búp bê lai sẽ thay đổi hoàn toàn 360 độ, nghiêm túc và muốn dạy cho thí sinh biết trở thành một idol khổ cực và đòi hỏi kiên trì tập luyện điên rồ ra sao.

Hé lộ ngày lên sóng của cô giáo 'khó tính' Lisa trên 'Thanh xuân có bạn 3'?

Cùng chờ tới ngày 18/2 để gặp lại Lisa và dàn thí sinh tài năng trong show Thanh xuân có bạn 3.

Sau 'Thanh xuân có bạn 2', Lisa tiếp tục tham gia show sống còn với Dịch Dương Thiên Tỷ? Sau 'Thanh xuân có bạn 2', Lisa tiếp tục tham gia show sống còn với Dịch Dương Thiên Tỷ?

(TGĐA) - Lisa tiếp tục là cái tên được săn đón cho vị trí Mentor ...

Ăn theo 'Thanh xuân có bạn 2', IQiyi khởi động 'Thanh xuân có bạn 3' Ăn theo 'Thanh xuân có bạn 2', IQiyi khởi động 'Thanh xuân có bạn 3'

(TGĐA) - Sau thành công của Thanh xuân có bạn 2, IQiyi bắt đầu khởi ...

Vũ Anh