‘Hẹn hò chốn công sở’ được netizen khen ngợi vì ‘quảng cáo như không quảng cáo’

(TGĐA) - Khán giả dành lời khen cho Hẹn hò chốn công sở vì đưa quảng cáo vào phim một cách tinh tế và hợp lý.

Netizen dự đoán cái kết của ‘Hẹn hò chốn công sở’: Liệu có là ‘Happy Ending’? Netizen dự đoán cái kết của ‘Hẹn hò chốn công sở’: Liệu có là ‘Happy Ending’?
Những khoảnh khắc lãng mạn khiến dân tình 'tan chảy' trong ‘Hẹn hò chốn công sở’ Những khoảnh khắc lãng mạn khiến dân tình 'tan chảy' trong ‘Hẹn hò chốn công sở’

Tính đến thời điểm hiện tại, Hẹn hò chốn công sở đang là một trong những bộ phim đình đám nhất nhì màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Lấy bối cảnh trong một công ty thực phẩm có tên là Gofood, bộ phim kể về chuyện tình văn phòng vừa lãng mạn, vừa hài hước của giám đốc điều hành Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và nhân viên nghiên cứu thực phẩm Shin Ha Ri (Kim Sejeong). Cũng như bao phim Hàn khác, Hẹn hò chốn công sở đã quảng cáo cho rất nhiều sản phẩm như bánh bao Bibigo hay kim chi trong phim, chỉ khác là những quảng cáo này không hề “thô” mà được sắp xếp vô cùng tinh tế.

Cụ thể, trong một tập phim được phát sóng gần đây, “thánh cuồng việc” Kang Tae Moo đã phải “vắt óc suy nghĩ” xem làm thế nào để mở rộng thị trường bánh bao và kim chi của Hàn Quốc ra toàn thế giới. Cuối cùng, anh chọn cách đến thăm một công ty của Mỹ và giới thiệu về những tác dụng của kim chi cũng như cách đóng gói truyền thống của Hàn Quốc. CEO Kang gây chú ý vì khả năng nói tiếng Anh lưu loát đến độ “người nước ngoài không cần phụ đề cũng có thể hiểu được những giải thích của anh” – netizen Hàn Quốc khen ngợi.

‘Hẹn hò chốn công sở’ được netizen khen ngợi vì ‘quảng cáo như không quảng cáo’
‘Hẹn hò chốn công sở’ được netizen khen ngợi vì ‘quảng cáo như không quảng cáo’
Kang Tae Moo giới thiệu kim chi và cách đóng gói truyền thống cho một công ty Mỹ bằng tiếng Anh lưu loát

Bên cạnh đó, việc sắp xếp quảng cáo sản phẩm trong tập phim cũng nhận được rất nhiều phản ứng tích cực của khán giả. Kang Tae Moo mở một cuộc họp để chiến lược hoá nội địa cho sản phẩm bánh bao của công ty. Anh nhận xét: “Mọi người có xu hướng coi đồ ăn Hàn Quốc là đồ ăn gia đình hoặc một món ăn tốt cho sức khỏe được làm bằng tình yêu thương và sự quan tâm. Hãy tập trung vào điều đó”. Dù đây là những lời quảng cáo sản phẩm nhưng những lời này không can thiệp sâu vào nội dung phim và cũng rất phù hợp với cảnh quay của nhân vật chính. Ngoài ra, khán giả Hàn cũng dành lời khen ngợi cho Hẹn hò chốn công sở vì đã giới thiệu và quảng bá ẩm thực truyền thống Hàn Quốc với thế giới.

‘Hẹn hò chốn công sở’ được netizen khen ngợi vì ‘quảng cáo như không quảng cáo’
Cảnh quảng cáo bánh bao trong phim cũng vô cùng tinh tế

Một số bình luận của khán giả:

“Tôi còn không nhận ra đó là quảng cáo luôn. Thường thì trong những bộ phim khác, mấy cảnh giới thiệu sản phẩm kiểu này gượng dã man và chẳng ăn nhập gì với phim cả nhưng Hẹn hò chốn công sở đã làm rất tốt”

“Đó là quảng cáo á? Mượt thật đấy”

“Tôi thích bộ phim này quá đi mất! Kịch bản và cả diễn xuất của các diễn viên trong phim đều rất tốt”

Hẹn hò chốn công sở hiện đang được phát sóng vào mỗi tối thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh SBS và nền tảng Netflix.

Netizen dự đoán cái kết của ‘Hẹn hò chốn công sở’: Liệu có là ‘Happy Ending’? Netizen dự đoán cái kết của ‘Hẹn hò chốn công sở’: Liệu có là ‘Happy Ending’?
Những khoảnh khắc lãng mạn khiến dân tình 'tan chảy' trong ‘Hẹn hò chốn công sở’ Những khoảnh khắc lãng mạn khiến dân tình 'tan chảy' trong ‘Hẹn hò chốn công sở’

Linh Trần

AllKpop