Henry Cavill ước bị tai nạn trong tình huống ‘ngầu’ hơn trên phim trường ‘The Witcher 2’

(TGĐA) - Henry Cavill dường như cảm thấy ngại với ekip The Witcher 2 khi anh bị rách khoeo chân một cách lãng xẹt trên phim trường.

Henry Cavill vào vai Sherlock Holmes trong ‘Enola Holmes’ Henry Cavill vào vai Sherlock Holmes trong ‘Enola Holmes’
Hài hước với màn chúc mừng của ‘Superman’ Henry Cavill tới thành công của ‘Aquaman’ Hài hước với màn chúc mừng của ‘Superman’ Henry Cavill tới thành công của ‘Aquaman’
Henry Cavill ước bị tai nạn trong tình huống ‘ngầu’ hơn trên phim trường ‘The Witcher 2’
Nam diễn viên Henry Cavill

Nam diễn viên 38 tuổi gặp tai nạn làm rách khoeo chân khi đang quay phần hai của bộ phim The Witcher vào tháng 12 năm ngoái nhưng anh hài hước nói rằng đó là tình huống ‘lãng xẹt’ giống như 'Cô bé quàng khăn đỏ' vì anh không làm gì vất vả hơn ngoài việc... đang chạy tung tăng trong rừng.

Henry Cavill ước mình bị rách gân khoeo trong tình huống "cool ngầu". Anh nói: "Rõ ràng là đoàn phim chúng tôi đã gặp tai nạn thương tích, điều trớ trêu là do tôi chạy trong rừng. Đó là tình huống tôi vấp phải một khúc gỗ mục và bị xoạc chân dẫn đến rách và đứt cơ. Rất may, nó không chồi ra khỏi xương nhưng đây là một chấn thương khá nghiêm trọng. Tôi ước giá như mình bị ngã trong một tình huống thú vị hơn kiểu như đang chiến đấu với quái vật chẳng hạn, nhưng rất tiếc lại xảy ra trong lúc tôi đang chạy trong rừng. Đó là một chấn thương kiểu 'Cô bé quàng khăn đỏ'. "

Tham gia The Witcher, Henry phải duy trì một phong độ “đỉnh cao” trong suốt cả năm để diện mạo nhân vật luôn nhất quán mặc dù anh chỉ đóng phim vài tháng một lần.

Anh giải thích: “Để giữ được phong độ trong suốt quá trình sản xuất luôn mất rất nhiều công sức. Nó không giống như một người có thể lấy lại vóc dáng sau đó lại không tập luyện trong sáu tháng và tiếp tục quay phim suốt cả ngày dài. Việc duy trì điều đó rất khó. Vì để đảm bảo rằng nhân vật luôn nhất quán về mặt thể chất theo kiểu một dị nhân có khả năng giết quái vật ở mọi thời điểm quay thì tốn rất nhiều công sức và thời gian chuẩn bị."

Henry Cavill tên đầy đủ là Henry William Dalgliesh Cavill. Anh sinh năm 1983 và là một trong những diễn viên người Anh thành danh ở Hollywood. Henry Cavill được biết đến với vai Clark Kent/Superman trong bộ phim siêu anh hùng Man of Steel. Nam diễn viên cũng nổi tiếng với “ngoại hình đẹp như tượng” nhờ chiều cao nổi trội 1.85m và chỉ số hình thể chuẩn. Trong The Witcher, Henry Cavill đóng vai Geralt – một thợ săn quái vật đột biến và là người luyện công chúa Ciri trở thành thợ săn quái vật.

Henry Cavill ước bị tai nạn trong tình huống ‘ngầu’ hơn trên phim trường ‘The Witcher 2’
Henry Cavill trong The Witcher

Phần phim The Witcher đầu tiên, bao gồm tám tập, đã được chiếu nền tảng Netflix vào ngày 20 tháng 12 năm 2019. The Witcher 2 trình làng vào tháng 12/2021 đã nhận cơn mưa lời khen của khán giả vì nội dung xuất sắc hơn cả phần 1.

Netflix tung teaser 'The Witcher: Blood origin' trong phần credit của 'The Witcher' mùa 2 Netflix tung teaser 'The Witcher: Blood origin' trong phần credit của 'The Witcher' mùa 2
'The Witcher - Thợ săn quái vật' mùa 2: Thêm nhiều vận mệnh thú vị cho ngày lên sóng tháng 12 trên Netflix 'The Witcher - Thợ săn quái vật' mùa 2: Thêm nhiều vận mệnh thú vị cho ngày lên sóng tháng 12 trên Netflix

VT