Hieuthuhai chính thức trở thành Quán quân 'Anh trai 'Say Hi', Nhóm nhạc toàn năng - Anh Trai “Best 5” gọi tên Hieuthuhai, Rhyder, Quang Hùng MasterD

(TGĐA) - Tối 14/9, đêm chung kết công bố và trao giải Anh trai “Say Hi” cũng là tập cuối của chương trình đã lên sóng. 5 Anh trai Hieuthuhai, Rhyder, Quang Hùng MasterD, Isaac, Đức Phúc chính thức được xướng tên trong đội hình Nhóm Nhạc Toàn Năng - Anh Trai “Best 5”. Quán quân chương trình thuộc về Hieuthuhai.

Chung kết ‘Anh trai Say Hi’: Anh cả Isaac chứng minh thực lực, Quang Hùng rap tiếng Huế Chung kết ‘Anh trai Say Hi’: Anh cả Isaac chứng minh thực lực, Quang Hùng rap tiếng Huế
Alan Walker chính thức 'say hi' với khán giả Việt Nam, hé lộ tiết mục đặc biệt kết hợp cùng Top 16 'Anh trai 'Say Hi' Alan Walker chính thức 'say hi' với khán giả Việt Nam, hé lộ tiết mục đặc biệt kết hợp cùng Top 16 'Anh trai 'Say Hi'

Đêm chung kết và trao giải Anh trai “Say Hi” có sự tham dự của bà Trần Ly Ly - Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn và đông đảo nghệ sĩ, ngôi sao: GDAN JustaTee, Hoa hậu Thùy Tiên, NSND Hồng Vân, ca sĩ Hoàng Hải, Vũ Thảo My, Lê Dương Bảo Lâm, ca sĩ Lâm Bảo Ngọc, Quốc Anh, rapper Thái VG, BigDaddy - Emily... Khuấy đảo không khí sân khấu đêm truyền hình trực tiếp Công bố và Trao giải là tiết mục Mashup Dance Cover 6 ca khúc: Ngáo ngơ, Love sand, Catch me if you can, Đầu đội sừng, Walk, I’m thinking about you do Vũ đoàn Oh Dance Team trình diễn.

Các Anh trai: Erik, Dương Domic, Wean, Hurrykng, Hùng Huỳnh tạo nên sự bùng nổ cực lớn với tiết mục Laviu. Negav đã solo tặng khán giả ca khúc Mình anh thôi - bài nhạc mới ra mắt đã đạt Top 1 Trending, đánh dấu sự trưởng thành trong phong cách và tư duy âm nhạc của Út Khờ. Đặc biệt, một sự bất ngờ lớn cho khán giả là tiết mục The Stars được trình diễn bởi các nữ nghệ sĩ trẻ: Pháo, Juky San, Liz Kim Cương, 52Hz, Mỹ Mỹ. Lần đầu tiên bản Theme Song của chương trình Anh trai “Say Hi” được làm mới bởi những cô nàng tài năng, xinh đẹp. Ca khúc do Pháo và 52Hz viết lời mới từ sáng tác gốc của GDAN JustaTee. Bất ngờ nối tiếp bất ngờ khi chương trình công bố năm sau sẽ có một format mới dành cho nghệ sĩ nữ.

Hieuthuhai chính thức trở thành Quán quân 'Anh trai 'Say Hi', Nhóm nhạc toàn năng - Anh Trai “Best 5” gọi tên Hieuthuhai, Rhyder, Quang Hùng MasterD

5 giải thưởng đặc biệt từ nhà sản xuất

Việc các giải thưởng: Quán quân, Á quân, Nhóm Nhạc Toàn Năng - Anh Trai “Best 5” do khán giả bình chọn càng làm cho cục diện đêm chung kết thêm gay cấn và khó đoán.

Với tình cảm yêu thương của khán giả dành trong và ngoài nước dành cho chương trình, trong suốt 3 đợt bình chọn, cổng bình chọn trên ứng dụng VieON đã nhận được số lượt bình chọn khủng gửi về kể từ khi cổng bình chọn Đợt 1 được mở từ 20h00 ngày 30/8 đến khi đóng cổng bình chọn đợt 3 vào 22h00 ngày 14/9.

Trước khi công bố 3 giải thưởng chính do khán giả bình chọn, chương trình đã vinh danh và trao 5 giải thưởng đặc biệt từ nhà sản xuất.

Giải The Best Hit – Ca khúc được xem và nghe nhiều nhất dành cho ca khúc có tổng lượt xem và nghe nhiều nhất trên các nền tảng: VieON, YouTube, Facebook, Tiktok và Music Streaming được trao cho ca khúc: Catch me if you can (tác giả Redt, trình diễn Negav, Quang Hùng MasterD, Nicky, Công Dương).

Giải thưởng trị giá 50 triệu đồng, đến từ Siêu ứng dụng giải trí VieON thuộc DatVietVAC Group Holdings và và 1 xe điện VF DrgnFly với tổng trị giá lên đến 30 triệu đồng đến từ Thương hiệu VinFast. Đây là giải thưởng đặc biệt dành cho ca khúc đã chiếm trọn trái tim của khán giả trong suốt hành trình Anh trai “Say Hi”. Giải thưởng này không chỉ phản ánh sự sáng tạo và tài năng của các nghệ sĩ, mà còn là sự đồng hành và ủng hộ không ngừng nghỉ từ khán giả - những người đã biến bài hát trở lên viral.

Hieuthuhai chính thức trở thành Quán quân 'Anh trai 'Say Hi', Nhóm nhạc toàn năng - Anh Trai “Best 5” gọi tên Hieuthuhai, Rhyder, Quang Hùng MasterD

Giải The Best Transformer - Anh trai thay đổi ấn tượng nhất dành cho Anh trai có sự thay đổi ngoạn mục nhất được trao cho Dương Domic. Đây là phần thưởng tôn vinh Anh trai đã dám thay đổi, bứt phá và thành công, tạo nên sự khác biệt rõ nét trong chương trình Anh trai “Say Hi”. Giải thưởng gồm: 50 triệu đồng đến từ Nomad MGMT Vietnam (thành viên DatVietVAC Group Holdings). Lên nhận giải thưởng, ca sĩ Dương Domic xin trích 50% giải thưởng quyên góp vào Quỹ Chung một tấm lòng của Đài Truyền hình TP.HCM để chia sẻ cùng đồng bào vùng bão lụt.

Giải The Best Leader - Đội trưởng được yêu thích nhất do 30 Anh trai bình chọn được trao cho: Hieuthuhai – người nhận được 20/30 phiếu bình chọn từ các Anh trai. Giải thưởng gồm: 50 triệu đồng đến từ Vie Channel (thành viên DatVietVAC Group Holdings). Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho tài lãnh đạo, sự tận tâm và tinh thần đồng đội của đội trưởng Trần. Hieuthuhai gửi toàn bộ giải thưởng 50 triệu đồng quyên góp vào Quỹ Chung một tấm lòng của Đài Truyền hình TP.HCM để chia sẻ, hỗ trợ đồng bào vùng bão lụt.

Hieuthuhai chính thức trở thành Quán quân 'Anh trai 'Say Hi', Nhóm nhạc toàn năng - Anh Trai “Best 5” gọi tên Hieuthuhai, Rhyder, Quang Hùng MasterD

Giải The Best Performer - Anh trai trình diễn ấn tượng nhất được trao cho Erik. Đây là sự ghi nhận dành cho Anh trai Erik luôn cống hiến hết mình, mang đến những sân khấu bùng nổ và để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ. Giải thưởng 50 triệu đồng đến từ Vie Network (thành viên DatVietVAC Group Holdings).

Giải The Best Group Performance – Màn trình diễn nhóm sáng tạo nhất dành cho tiết mục Ngáo ngơ của teeam Hieuthuhai, Atus, Erik, Jsol và ca sĩ khách mời Orange. Giải thưởng 50 triệu đồng đến từ DatViet Media (thành viên DatVietVAC Group Holdings) và 1 xe điện VF DrgnFly với tổng trị giá lên đến 30 triệu đồng đến từ Thương hiệu VinFast. Đây là phần thưởng tôn vinh sự hợp tác ăn ý, những ý tưởng mới mẻ và khả năng biểu diễn xuất. Đại diện nhóm phát biểu nhận giải, Jsol cho biết cả nhóm quyết định sẽ quyên góp toàn bộ số tiền thưởng vào Quỹ Chung một tấm lòng của Đài Truyền hình TP.HCM để chia sẻ, hỗ trợ đồng bào miền Bắc đang chịu thiệt hại vì thiên tai, bão lụt.

Hieuthuhai chính thức trở thành Quán quân Anh trai “Say Hi”, Á quân Rhyder

Quán quân chương trình Anh trai “Say Hi” chính là Hieuthuhai với 1.061.492 lượt bình chọn. Ông Bảo Thái - Giám đốc điều hành Vie Channel (thành viên DatVietVAC Group Holdings) và bà Cẩm Tú - Giám đốc Truyền thông và Marketing Ngân hàng quốc tế VIB trao giải cho Quán quân. Phần thưởng trị giá 100 triệu đến từ DatVietVAC Group Holdings; Phần thưởng đến từ NTT Ngân hàng quốc tế VIB trị giá 100 triệu được trao qua thẻ VIB - Super card, hoàn 15% mua sắm, du lịch, ẩm thực; Và 1 xe Vinfast VF3 trị giá 240 triệu từ Thương hiệu VinFast - Xe điện chính thức của Anh trai.

Giải Á quân thuộc về Rhyder với 875.079 lượt bình chọn. Á quân sẽ nhận được phần thưởng trị giá 100 triệu đồng đến từ dự án Biệt thự biển Mandarin Oriental, Đà Nẵng. Và 1 xe Vinfast VF3 trị giá 240 triệu từ Thương hiệu VinFast - Xe điện chính thức của Anh trai.

Giải Nhóm Nhạc Toàn Năng - Anh Trai “Best 5” được trao cho 5 Anh trai: Hieuthuhai, Rhyder, Quang Hùng MasterD, Isaac, Đức Phúc. Phần thưởng trị giá 150 triệu đồng đến từ DatVietVAC Group Holdings, chuyến nghỉ dưỡng trị giá 100 triệu đồng từ Nhà đồng tài trợ Trà Mật Ong Boncha. Nhà tài trợ thu âm và phân phối bản độc quyền bản ghi Warner Music VN trao tặng hợp đồng ghi âm cho Nhóm Nhạc Toàn Năng - Anh Trai “Best 5”. Và 3 xe điện VF DrgnFly với tổng trị giá mỗi chiếc lên đến 30 triệu đồng từ Thương hiệu VinFast - Xe điện chính thức của Anh trai.

Cả Quán quân Hieuthuhai và Á quân Rhyder cùng quyết định gửi toàn bộ giải thưởng 100 triệu đồng mà họ nhận được. Anh cả Isaac và ca sĩ Đức Phúc cũng đã đại diện 5 Anh trai trong Nhóm Nhạc Toàn Năng - Anh Trai “Best 5” đóng góp giải thưởng 150 triệu đồng vào Quỹ Chung một tấm lòng của Đài Truyền hình TP.HCM để chia sẻ, hỗ trợ đồng bào miền Bắc đang chịu thiệt hại vì thiên tai, bão lụt.

Trong đêm chung kết và trao giải, chương trình Anh trai “Say Hi” đã khép lại với một cái kết đẹp cùng với hoạt động hướng tới cộng đồng. Hưởng ứng cùng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, gia đình DatVietVAC gồm toàn thể cán bộ nhân viên Tổ hợp, các nghệ sĩ tham gia chương trình Anh trai “Say Hi” và các nghệ sĩ khác đã cùng nhau đóng góp được 1 tỷ đồng. Thông qua Sở VHTT và Ủy ban MTTQ Việt Nam, khoảng đóng góp này sẽ được gửi tới đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng trực tiếp bởi bão Yagi.

Hieuthuhai chính thức trở thành Quán quân 'Anh trai 'Say Hi', Nhóm nhạc toàn năng - Anh Trai “Best 5” gọi tên Hieuthuhai, Rhyder, Quang Hùng MasterD

Anh trai “Say Hi” đạt 10 tỷ lượt xem trên đa nền tảng

Chương trình âm nhạc thực tế Anh trai “Say Hi” phát sóng từ 15/6, đến nay sau 3 tháng phát sóng chương trình đạt hơn 10 tỷ lượt xem trên đa nền tảng, cùng hàng triệu lượt tương tác bình luận, chương trình đã tạo nên làn sóng âm nhạc cuồng nhiệt, đồng thời gắn kết cộng đồng người hâm mộ, mở ra một thời kỳ mới của văn hóa thần tượng tại Việt Nam. Đến nay, sau 3 tháng phát sóng, chương trình đã khẳng định sức hút và tầm ảnh hưởng của một show “bom tấn” do người Việt sáng tạo. Với khát khao mang âm nhạc nước nhà chinh phục khán giả quốc tế, trong buổi ra mắt, chương trình được ông Tạ Quang Đông - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch gửi gắm kỳ vọng: “Rất hy vọng chương trình sẽ khám phá được nhiều tài năng âm nhạc, góp phần quảng bá, phát triển và đưa văn hóa Việt Nam đến với bạn bè thế giới. Qua đó, khẳng định giá trị văn hóa Việt Nam trường tồn”.

Tham dự đêm chung kết và Trao giải, bà Trần Ly Ly - Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn phát biểu: “Những tiết mục trong chương trình được dàn dựng tốt với tư duy âm nhạc mới, bằng sự nỗ lực của mình, các bạn đang tạo nên làn sóng âm nhạc thịnh hành với hơn 10 tỷ lượt xem trên toàn cầu, đã chinh phục nhiều bảng xếp hạng trong nước và quốc tế. Đây là những kết quả rất ấn tượng cho thấy rằng sản phẩm văn hóa Việt Nam đang ngày càng phát triển và hội nhập với thế giới. Không chỉ bất ngờ bởi tài năng của thế hệ nghệ sĩ trẻ, tôi còn thấy được sự tương thân tương ái của các nghệ sĩ trẻ với cộng đồng. Đây chính là nét đẹp truyền thống của dân tộc ta… Tôi mong rằng Anh trai “Say Hi” thực sự tạo ra thế hệ nghệ sĩ kế thừa toàn năng, có ý thức và ý niệm cao về văn hóa và đạo đức”.

Trong đêm Công bố và Trao giải, chương trình đã gửi đến khán giả những hình ảnh sôi động của fan Anh trai “Say Hi” thuộc mọi độ tuổi, trong và ngoài nước, thể hiện sự yêu thương và ủng hộ cho chương trình. Fan của chương trình có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước và vượt ngoài lãnh thổ Việt Nam, đến Thái Lan, Nhật Bản, Australia, Trung Quốc, Hàn Quốc… Các khán giả cùng hát nhạc Anh trai “Say Hi”, cùng cuốn theo những trào lưu TikTok, từ Slang “Đã có ai làm gì đâu” xuất phát từ chiếc videoclip hậu trường của chương trình trở thành Top 1 Social Trend Ranking Slang với hàng triệu lượt tương tác, đến trend chấm điểm các Anh trai, Trend xếp hạng các bài hát trên TikTok. Những bài hát trong chương trình viral rộng khắp, xuất hiện trong các tiết mục văn nghệ học đường đến những video clip dance cover có lượt view cao trên YouTube, TikTok.

Nhiều khán giả chia sẻ: Cứ thứ bảy là phải xem Anh trai “Say Hi”; Vừa đu idol vừa có thể tự hào dân tộc, tự hào về âm nhạc Việt Nam; Những gì từ chương trình làm ra đều trở thành trào lưu, từ âm nhạc, concept quần áo đến vũ đạo; Lâu lắm chúng ta mới có 1 sân chơi mà tình đồng đội của tất cả các bạn thanh niên dễ thương, hòa đồng và tự nhiên như vậy (NSND Kim Xuân).

Anh trai “Say Hi” là một chương trình bom tấn do người Việt sáng tạo, đã đạt được những kỷ lục:

- Top 1 chương trình nghệ sĩ được nghe nhiều nhất trên Spotify Việt Nam, đồng thời dẫn đầu 3 BXH trên Spotify: Daily Top Artists; Weekly Top Artists; Weekly Top Albums.

- 10/13 tập phát sóng đạt Top 1 Trending YouTube.

- Phủ kín BXH Làn Sóng Xanh, trụ vững kỷ lục 3 tuần Top 1 liên tiếp.

- 16 bài hát cùng lúc có mặt trên Top Trending YouTube Việt Nam hạng mục Âm nhạc, chiếm hơn 50% BXH.

Tầm ảnh hưởng của Anh trai “Say Hi” còn vượt ngoài lãnh thổ Việt Nam: Chương trình có mặt trong Top 100 video có lượt xem nhiều nhất toàn cầu; Trong 24 giờ, âm nhạc của chương trình xâm chiếm BXH Top YouTube Music Trending tại Australia, Hàn Quốc, Nga. Chương trình đã nâng tầm nghệ sĩ trẻ trở thành những idol toàn diện, từ khả năng trình diễn hát, rap, vũ đạo cho đến sáng tác, sản xuất âm nhạc.

Các tiết mục nhóm đêm chung kết

Alan Walker cùng Top 16 mang “liên hoàn hit” The Spectre, Who I am, AloneFire! bùng nổ sân khấu đêm chung kết

Hieuthuhai chính thức trở thành Quán quân 'Anh trai 'Say Hi', Nhóm nhạc toàn năng - Anh Trai “Best 5” gọi tên Hieuthuhai, Rhyder, Quang Hùng MasterD

Mở đầu đêm chung kết Anh trai “Say Hi”, DJ - Nhà sản xuất nổi tiếng thế giới Alan Walker cùng Top 16 đã cùng nhau mang đến tiết mục bùng nổ và cực mãn nhãn.

DJ – Producer hàng đầu bảo chứng cho dòng nhạc EDM, tài năng âm nhạc người Na Uy xuất hiện trên sân khấu đêm chung kết Anh trai “Say Hi” với chiếc khẩu trang trên mặt và chiếc áo đen - phong cách đặc trưng được các fan toàn cầu nhận diện là “phong cách Alan Walker”. Sân khấu trình diễn của Alan Walker được thiết kế nổi bật với chữ A và chữ W lồng vào nhau (những chữ cái đầu trong tên của Alan Walker). Warner Music Vietnam là đơn vị đồng hành cùng chương trình đưa Alan Walker về Việt Nam.

Trong tiết mục đặc biệt kết hợp cùng Top 16, Alan Walker mang đến bản medley dài khoảng 8-9 phút, gồm 4 bài hát: The Spectre, Who I am, AloneFire!. Ngay từ khi những tiết tấu sôi động và giai điệu quen thuộc đầu tiên của ca khúc EDM đình đám từng gây sốt toàn cầu The Spectre vang lên: “Hello, hello. Can you hear me. As I scream your name…”, cả trường quay như bùng nổ.

Mỗi bài hát do một nhóm Anh trai trình diễn, mang đến một tiết mục “liên hoàn hit” khuấy đảo sân khấu. Team Anh Tú Atus, Isaac, Rhyder, Hurrykng trình diễn bài The Spectre. Team Đức Phúc, Anh Tú, Quân A.P và Captain trình diễn bài Who I am. Ca khúc Alone do team Quang Hùng MasterD, Erik, Negav, Pháp Kiều trình diễn. Và cuối cùng là ca khúc Fire! do team Hieuthuhai, Song Luân, Jsol, Dương Domic với đoạn cuối là sự kết hợp của tất cả các Anh trai Top 16 cùng lên sân khấu “cháy” hết mình.

Đặc biệt, DJ, Nhà sản xuất nổi tiếng thế giới Alan Walker đã cho phép chương trình Anh trai “Say Hi” được Việt hóa một phần của ca khúc Who I am, làm cho khiến cho tiết mục kết hợp giữa Alan Walker và Top 16 trở nên đặc biệt ý nghĩa hơn. Phần viết lời mới do nhạc sĩ Coldie và Cao Ha Duc Anh đảm nhận.

Sau phần trình diễn, Alan Walker chia sẻ cảm nhận: “Khó có thể tin được khi mà hôm nay tôi trình diễn cùng 16 nghệ sĩ vô cùng tuyệt vời. Và tiết mục vừa rồi rất đáng kinh ngạc. Tôi rất vinh dự và cảm thấy biết ơn khi có cơ hội này”. Chia sẻ về việc kết hợp 4 ca khúc và ý nghĩa thông điệp của tiết mục đặc biệt này, Alan Walker cho biết: “Tôi luôn hướng âm nhạc của mình sẽ là một vitamin hạnh phúc, giúp mọi người tìm được sự đồng cảm trong âm nhạc và sẽ giúp các bạn cảm thấy luôn có một người đồng hành. Theo tôi, âm nhạc là không biên giới. Và ngày hôm nay, tôi được vinh dự có mặt tại đây, ở Việt Nam, tôi cực kỳ hạnh phúc vì điều đó”.

Alan Walker là một tượng đài âm nhạc trong lòng các Anh trai và Giám đốc âm nhạc JustaTee. Được gặp gỡ thần tượng của mình ở ngoài đời và lần đầu tiên được đứng chung sân khấu với thần tượng, JustaTee hạnh phúc, xúc động và trở nên bẽn lẽn hơn bao giờ hết. Giám đốc âm nhạc xúc động bắt tay DJ - Nhà sản xuất tài năng hàng đầu thế giới và kêu gọi khán giả hãy dành tặng những tràng pháo tay dành tặng cho khách mời quốc tế đặc biệt của đêm chung kết.

Hồi hộp và phấn khích khi lần đầu tiên được trình diễn kết hợp cùng một ngôi sao quốc tế, Quang Hùng MasterD, Negav, Rhyder… bày tỏ niềm vui và hãnh diện, thậm chí còn ôm lấy ngôi sao của những bản hit tỷ view để “xin vía”. Anh Tú Atus tự hào khoe rằng không phải ai cũng được đứng trình diễn ở vị trí đặc biệt cạnh bên Alan Walker như Atus, Rhyder và Hieuthuhai. Còn Đức Phúc thì bày tỏ những chia sẻ lắng đọng: “Chương trình đem lại cho Đức Phúc quá nhiều điều ngoài sức tưởng tượng về một chương trình âm nhạc thực tế. Và điều đặc biệt trong bản bản medley lần này là nhóm Đức Phúc rất vui và vinh dự khi được hát ca khúc Who I am – một ca khúc mà Alan Walker mới ra mắt và đặt rất nhiều tâm huyết”. Nam ca sĩ cũng bày tỏ sự kinh ngạc khi chương trình Anh trai “Say Hi” đã được Alan Walker cho phép Việt hóa một phần bài hát.

Tiết mục Tình đầu quá chén: Sự kết hợp đỉnh cao giữa chiếc nhạc Quang Hùng MasterD, concept ý tưởng sáng tạo Erik và flow rap chất của Negav, Pháp Kiều

Hieuthuhai chính thức trở thành Quán quân 'Anh trai 'Say Hi', Nhóm nhạc toàn năng - Anh Trai “Best 5” gọi tên Hieuthuhai, Rhyder, Quang Hùng MasterD

Tiết mục Tình đầu quá chén là sự kết hợp đỉnh cao giữa một bài hát đậm chất nhạc Quang Hùng MasterD và sân khấu trình diễn với những ý tưởng sáng tạo của Erik. Lời nhạc do Quang Hùng MasterD, Xuân Định K.Y sáng tác, lời rap do Negav và Pháp Kiều đảm nhận. Quang Hùng MasterD cũng là người “thầu” sản xuất nhạc cho bài hát của nhóm. Từ giai điệu đến ca từ trong bài đều rất dễ “gây nghiện”. Tình đầu quá chén là bài hát “nghe là biết nhạc Quang Hùng MasterD liền” - như Trấn Thành cảm nhận.

Trong tiết mục này, Pháp Kiều và Erik mỗi người không chỉ hát một đoạn solo ấn tượng mà còn bắt tay trình diễn một màn vũ đạo “máu lửa”, phong độ không kém những gì họ đã thể hiện tại vòng đấu Dance Battle ở Livestage 3. Tiết mục “đã mắt bắt tai” với trang phục trình diễn mang màu sắc tương phản giữa 4 Anh trai và vũ đoàn Bước Nhảy, cùng khả năng vũ đạo cuốn hút của các Anh trai khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Lần đầu tiên làm đội trưởng, Quang Hùng MasterD chia sẻ áp lực tại vòng chung kết: “Mình rất sợ sẽ không làm tốt vai trò đội trưởng. Và Hùng cũng không muốn anh em lo theo. Anh em cứ tập trung bài solo trước đi, còn bài nhóm cứ để cho Hùng”. Pháp Kiều khẳng định: “Mọi người tin khả năng làm nhạc của anh Quang Hùng MasterD để tạo ra bài hit”. Erik cảm nhận về sự kết hợp của nhóm mình: “4 người 4 màu sắc khác nhau, nhưng khi đứng chung với nhau đã tạo nên một tiết mục độc đáo. Erik tin Tình đầu quá chén là một bài hát hit nhất trong tập này”.

Kết thúc màn trình diễn, Quang Hùng MasterD mới tiết lộ là lúc đầu vì quá áp lực mà 3 ngày anh không thể viết được câu nào cả, nhưng khi cảm hứng đã đến thì anh sáng tác rất nhanh. “Mình viết 2 câu đầu vào lúc 2 giờ sáng. Cho đến 5 giờ sáng khi bình minh lên, lúc mình thấy các cô chú đi tập thể dục là lúc viết xong bài hát” - Quang Hùng MasterD kể. Erik nhận được sự tin tưởng và cơn mưa lời khen từ các thành viên trong nhóm, vì đặt trọn sự tâm huyết vào concept cho tiết mục của nhóm. Quang Hùng MasterD khiêm tốn chia sẻ: “Lần đầu làm đội trưởng, mình cũng hơi tham vọng một chút. Hy vọng là khán giả sẽ yêu thương và bài hát của nhóm mình sẽ đạt được Top 1 trong lòng khán giả”.

Tiết mục Sao Hạng A: Boyband tinh hoa hội tụ Hieuthuhai, Song Luân, Dương Domic, Jsol “tỏ tình” với khán giả và nhảy vũ điệu “quẩy chân” thần thánh

Đội Hieuthuhai với đội trưởng Hieuthuhai và các thành viên Song Luân, Dương Domic và Jsol được gọi là team visual, 4 Anh trai diện áo đen, kính đen cùng hát, cùng nhảy khoe visual sáng bừng trên sân khấu. Điều đặc biệt của nhóm này là Hieuthuhai và Jsol đã chung team 3 lần, còn anh em Song Luân - Dương Domic cũng vậy.

Đến vòng chung kết, Hieuthuhai và các thành viên trong nhóm muốn làm một bài nhạc dành tặng khán giả, đáp lại tình yêu thương và ủng hộ của khán giả. Giọng ca của hit Ngáo ngơ chia sẻ: “Khi tham gia chương trình, mình được khai sáng một điều rất mới là văn hóa thần tượng. Fan của Hieuthuhai đông nhưng lần đầu khi bước vào chương trình mình mới cảm nhận được tình yêu thương của khán giả mãnh liệt đến như vậy. Chính các bạn khán giả, các bạn fan đã dành ra rất nhiều thời gian để ủng hộ, đưa các bài hát lên Top Trending. Rồi mọi người cùng thực hiện food truck, cùng đứng đợi trước trường quay đến 2-3 giờ sáng để đợi thấy anh em về. Đây là một chương trình mà lần đầu tiên mình thấy tất cả 30 anh em đều được đối xử tốt đến như vậy và điều đó với mình rất là đặc biệt. Quá nhiều tình yêu thương mà khán giả dành cho 30 Anh trai và chương trình, nên mình muốn làm một bài nhạc để đáp lại khán giả”. Jsol - Anh trai đa năng thường mang đến những ý tưởng concept cho các bài hát nhóm khẳng định tiết mục Sao hạng A là một tiết mục nhiều meme (hình ảnh mang tính giải trí hài hước) nhất chương trình, và dự đoán tiết mục sẽ “bùng nổ” với mức độ một chín một mười so với Ngáo ngơ.

Hieuthuhai chính thức trở thành Quán quân 'Anh trai 'Say Hi', Nhóm nhạc toàn năng - Anh Trai “Best 5” gọi tên Hieuthuhai, Rhyder, Quang Hùng MasterD

Bài hát Sao hạng A có giai điệu vui tươi, đầy ắp năng lượng tích cực, thể hiện sự tình yêu và sự si mê cuồng nhiệt của chàng trai dành cho người yêu như sao hạng A. Bài hát do Hieuthuhai và Dương Domic đồng sáng tác, producer Kewtiie. Kewtiie cũng là người đứng sau những bản hit khuấy đảo Top Trending như Ngáo ngơ, Walk, Love Sand... và được HieuthuhaI hát tặng bài solo Quay đi quay lại trong đêm chung kết 1.

Gần cuối bài, 4 Anh trai bước xuống sân khấu vừa hát vừa chạm tay khán giả và mời 4 fan nữ bước lên sân khấu cùng “quẩy” với nhóm. Điểm nhấn của tiết mục là phút cuối bài hát, 4 Anh trai diện quần ống 2 màu trình diễn vũ điệu vũ điệu “quẩy chân” thần thánh, khiến khán giả không thể rời mắt khỏi những đôi chân “ma thuật” của các Anh trai.

Khi được hỏi có phải bài hát này viết về mối tình đầu không, Hieuthuhai giải thích rằng đối với các Anh trai, khán giả mới chính là sao hạng A và bài hát này là viết về mối tình với khán giả. “Có thể chúng ta không yêu nhau ngoài đời nhưng chắc chắn chúng ta yêu nhau trong âm nhạc” – nam rapper bày tỏ.

Lần đầu tiên kết hợp cùng đàn anh Hieuthuhai từ khâu sáng tác đến trình diễn, “tân binh” Dương Domic chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên mình được làm việc với anh Hieuthuhai. Dương cảm thấy cực kỳ tôn trọng và tin tưởng vào những ý tưởng mà anh đưa ra. Anh Hiếu không chỉ viết bài hát cho nhóm mà còn thu cho mọi người và còn ngồi mixing luôn. Sự tận tâm của anh đã thôi thúc mình phải làm đồng hành cùng anh Hiếu và các anh em cùng nhau làm ra một tiết mục tốt nhất”. Cảm nhận về tiết mục trình diễn cuối của nhóm trên sân khấu Anh trai “Say Hi”, Song Luân cho biết: “Có bao nhiêu sức lực dồn lại hết! Đến thời điểm này, cảm giác ai cũng muốn làm một điều gì đó đặc biệt để cho hành trình của chúng ta tại Anh trai “Say Hi” thật trọn vẹn”.

Đức Phúc, Quân A.P, Anh Tú, Captain “bung hết đêm chung kết” với sáng tác mới Anh em gọi là có mặt ngay

Team Đức Phúc, Captain, Anh Tú, Quân A.P “đốt cháy” sân khấu với tiết mục trình diễn “siêu chiến”, có tên gọi Anh em gọi là có mặt ngay. Bài hát do Captain Boy, Đức Phúc và Giám đốc âm nhạc JustaTee cùng sáng tác, producer Dũng D.X x MEGAZETZ. Bài hát mang màu sắc Hip-hop đường phố và đề cao tình anh em. Đặc biệt, JustaTee trở thành khách mời cùng tham gia trình diễn với Đức Phúc, Captain, Quân A.P và Anh Tú, đúng với tinh thần anh em gọi là có mặt ngay!

Nói về quá trình sáng tác, lên ý tưởng và tập luyện cho tiết mục này, đội trưởng Đức Phúc cho biết ngay từ khi nhận type-beat, Đức Phúc đã xác định với các anh em là sẽ “chơi tới bến” trên sân khấu đêm chung kết. Từ ý tưởng “anh em gọi là tôi có mặt” của đội trưởng Đức Phúc, Captain đã biến hóa thành tên bài hát: Anh em gọi là có mặt ngay. Trải qua một chặng đường dài từ Livestage 1 đến vòng chung kết, các Anh trai nhanh chóng teamwork ăn ý, phối hợp nhịp nhàng, cống hiến cho khán giả một màn trình diễn đã mắt đã tai khuấy động sân khấu đêm chung kết. Sau tiết mục trình diễn, Captain shout out cho Anh Tú và Quân A.P vì không ai có thể ngờ hai “hoàng tử ballad” đã tự viết lời rap trong bài Anh em gọi là có mặt ngay. Đoạn đoạn pre-hook trong bài là do Đức Phúc viết. Anh Tú cảm nhận: “Tinh thần của bài hát này không chỉ nói về 4 anh em trong team Đức Phúc, mà là tinh thần chung của các Anh trai trong chương trình: thân thiết, chân thành, đã cùng nhau làm việc, có rất nhiều kỷ niệm và khi nào anh em cần thi tôi có mặt”.

Giám đốc Âm nhạc JustaTee kể rằng trong quá trình làm nhạc, đột nhiên cả 4 anh em team Đức Phúc lao vào gặp anh. Và kết quả là sau màn “nhõng nhẽo” của Đức Phúc, JustaTee không thể nào từ chối lời mời tham gia trình diễn cùng team.

Các thành viên team Đức Phúc và Trấn Thành đã cùng shout-out Giám đốc âm nhạc JustaTee và đội ngũ các producer - những người lặng thầm đứng sau những bản nhạc Top Trending, đã “suy” hết mình để có được những bài nhạc hay cho chương trình Anh trai “Say Hi”.

Hieuthuhai chính thức trở thành Quán quân 'Anh trai 'Say Hi', Nhóm nhạc toàn năng - Anh Trai “Best 5” gọi tên Hieuthuhai, Rhyder, Quang Hùng MasterD

Ngạo nghễ - Tiết mục hội tụ 4 đội trưởng: Bảnh Atus, Top Performents Isaac, "Linh vật may mắn" Hurrykng và "Kẻ hủy diệt Top 1" Rhyder

Trước khi lên sân khấu trình diễn, các đội trưởng đại diện cho nhóm khẳng định sẽ all-in hết mình, khiến cho cục diện vòng đấu nhóm trong đêm chung kết “nóng” hơn bao giờ hết. Nếu như đội trưởng Quang Hùng MasterD tự tin Top 1 Trending, Hieuthuhai nói rằng Quang Hùng MasterD sẽ top 1 vào một tuần khác thì Anh Tú Atus không hề nao núng, “ngạo nghễ” khoe rằng nhóm của mình có đến 4 thành viên từng là đội trưởng. Team Atus gồm anh cả Isaac tên tuổi thuộc hàng Top Performance, “Kẻ hủy diệt Top 1” Rhyder, “Linh vật may mắn” Hurrykng và Anh Tú Atus - Anh trai đã tạo ra “bộ môn sĩ và gáy” tại chương trình Anh trai “Say Hi”. Do đó, Anh Tú Atus quyết định chọn chủ đề “gáy” cho bài hát và đặt tên bài hát là Ngạo nghễ.

Bài hát có lyric và giai điệu vui tươi, dí dỏm cùng với vũ đạo sôi động, làm náo nhiệt bầu không khí tại trường quay, khiến dàn Anh trai 3 nhóm còn lại cũng phải thốt lên: “Bài này vui phết”. Atus, Rhyder, Isaac, Hurrykng “quẩy” tung sân khấu, đúng với tinh thần “gáy vang trời”, không quan tâm thắng thua trong đêm chung kết.

Atus giải thích từ “gáy” và “ngạo nghễ” mang hàm ý tích cực, giúp cho tất cả các anh em có động lực và thêm tự tin, nhất là trong khoảng thời gian đầu khi anh em mới bỡ ngỡ bước vào chương trình còn bỡ ngỡ và chưa thân thiết. Trấn Thành bổ sung thêm: “Thật ra nên hiểu từ này một cách tích cực và hài hước, là trước khi mình “nổ” mình “gáy” được thì mình phải thân với nhau. Thứ hai, việc “gáy” làm người gáy” trở nên tự tin và hài hước hơn”.

Tuy Hurrrykng và Isaac “quảng cáo” với MC Trấn Thành rằng bài hát này do Atus “thầu” toàn bộ, nhúng tay vào từ ý tưởng đến viết nhạc. Rhyder tiết lộ thêm: “Lần này không phải Rhyder viết hook nữa, mà là Atus viết hook”. Nhưng thật ra, bộ 3 Rhyder, Hurrykng và Atus lo sáng tác phần nhạc, còn phần ý tưởng, hình ảnh sân khấu trình diễn do anh cả Isaac và Atus cùng đảm nhận. Hurrrykng tiết lộ bài nhạc Ngạo nghễ được sáng tác từ 4 giờ chiều đến 12 giờ đêm. Anh Tú Atus được Isaac khen là một đội trưởng chu đáo, khéo léo sắp xếp và phân công công việc cho anh em.

Đến cuối của hành trình Anh trai “Say Hi”, Anh Tú Atus bày tỏ: “Nghĩ tới đây là sân khấu cuối cùng trong chương trình, mọi người ai cũng tiếc nuối. Sân khấu lần này anh em ai cũng sẽ cháy với tinh thần tân hưởng nhiều hơn, không quan tâm đến điểm số, thắng thua, không còn lo ai sẽ bị loại”.

Chung kết ‘Anh trai Say Hi’: Anh cả Isaac chứng minh thực lực, Quang Hùng rap tiếng Huế Chung kết ‘Anh trai Say Hi’: Anh cả Isaac chứng minh thực lực, Quang Hùng rap tiếng Huế

(TGĐA) - Chung kết Anh trai Say Hi đã diễn ra với phần thi solo ...

Alan Walker chính thức 'say hi' với khán giả Việt Nam, hé lộ tiết mục đặc biệt kết hợp cùng Top 16 'Anh trai 'Say Hi' Alan Walker chính thức 'say hi' với khán giả Việt Nam, hé lộ tiết mục đặc biệt kết hợp cùng Top 16 'Anh trai 'Say Hi'

(TGĐA) - Sau 2 tập chung kết 1 với 16 tiết mục solo bùng nổ, ...

Mi Ty