Hồ Bích Trâm mong ước sẽ có thêm con vào năm mới

(TGĐA) - Năm 2023 là một năm đạt được nhiều cột mốc quan trọng trong sự nghiệp và cuộc sống của Hồ Bích Trâm. Nữ diễn viên đã sinh em bé đầu lòng và nhanh chóng trở lại với công việc và gặt hái nhiều thành công ở nhiều lĩnh vực cả nghệ thuật lẫn kinh doanh.

Những góc khuất lần đầu được tiết lộ về diễn viên Hồ Bích Trâm khiến Ngọc Lan xót xa Những góc khuất lần đầu được tiết lộ về diễn viên Hồ Bích Trâm khiến Ngọc Lan xót xa
Sướng như Hồ Bích Trâm khi làm phim mới: Chồng làm nhà đầu tư, con trai casting vai diễn nhí Sướng như Hồ Bích Trâm khi làm phim mới: Chồng làm nhà đầu tư, con trai casting vai diễn nhí

Để kết thúc một năm ý nghĩa và khởi động cho một năm mới, Hồ Bích Trâm đã thực hiện bộ ảnh xuân khoe trọn nhan sắc mặn mà và chia sẻ những kế hoạch, dự án cho dịp Tết năm nay. Bà mẹ một con Hồ Bích Trâm khiến bao chị em ngưỡng mộ nhanh chóng lấy lại vóc dáng nuột nà sau sinh. Với bộ ảnh Tết này, nữ diễn viên lựa chọn hai layout nhẹ nhàng để khoe khéo nét trẻ đẹp và nhan sắc ngày càng mặn mà, xinh đẹp.

Hồ Bích Trâm mong ước sẽ có thêm con vào năm mới
Hồ Bích Trâm mong ước sẽ có thêm con vào năm mới

Với thiết kế đầu tiên, Hồ Bích Trâm khoe trọn nhan sắc ngọt ngào, dịu dàng khi diện áo dài tone hồng. Đằm thắm và đậm chất thơ qua từng shoot ảnh, nữ diễn viên không khỏi khiến khán giả ngỡ ngàng với nhan sắc trong veo của mẹ một con. Với bộ trang phục thứ hai, nữ diễn viên diện váy yếm tone nâu kết hợp cùng loạt phụ kiện như mấn, quạt với thần thái kiêu kỳ, sắc sảo khác hoàn toàn với layout trước. Đặc biệt, Hồ Bích Trâm còn khoe vóc dáng nuột nà, vai trần gợi cảm nhờ tập luyện chăm chỉ lấy lại vóc dáng ngay sau sinh.

Hồ Bích Trâm mong ước sẽ có thêm con vào năm mới

Tiếp tục những dự án Tết sôi nổi thì mới đây, nữ diễn viên vừa bấm máy cho bộ phim Tết Thắm tình duyên xuân với đạo diễn Nguyễn Thành Nam. Đây tiếp tục là bộ phim Tết do Hồ Bích Trâm làm nhà sản xuất và đầu tư. Trước đó, các dự án phim Tết của Hồ Bích Trâm như Về nhà ăn Tết (với lượt xem trung bình hơn 3 triệu view/1 tập) hay Tết này có chồng lại khi lập kỷ lục là web-drama có 3 tập phim liên tục nằm top Trending trên YouTube…

Hồ Bích Trâm mong ước sẽ có thêm con vào năm mới

Trở lại với dự án lần này, Hồ Bích Trâm cho biết cô sẽ chú trọng mang đến cho khán giả những thước phim cuối năm nhẹ nhàng, hài hước. Với câu chuyện tình yêu, tình làng nghĩa xóm, Thắm tình duyên xuân xoay quanh 4 nhân vật là Thắm (Hồ Bích Trâm thủ vai), Tình (Lê Nam), Duyên (Lê Nguyên Bảo) và Xuân (Nam Anh). Hai cô gái ế chồng là Thắm và Xuân vì quá kén cá chọn canh nên đã tạo ra nhiều tình huống hài hước, duyên dáng, dở khóc dở cười cho Thắm tình duyên xuân.

Hồ Bích Trâm mong ước sẽ có thêm con vào năm mới

Chia sẻ về việc thực hiện bộ phim Tết lần này, Hồ Bích Trâm cho biết: “Năm qua tuy xảy ra nhiều khó khăn, biến động trong kinh tế, xã hội, tôi vẫn muốn mang đến cho khán giả một bộ phim Tết cuối năm để cùng nhau quây quần bên gia đình, xem phim, trò chuyện. Tuy nhiên vì kinh tế khó khăn nên tôi cũng chỉ đầu tư nhỏ, gói gọn thôi. Dù vậy, các anh chị em trong nghề, ekip đã hỗ trợ tôi rất nhiều, tôi cũng hứa dù có đầu tư nhỏ nhưng vẫn mang sự chỉn chu từ kịch bản, hình ảnh để gửi đến khán giả một bộ phim Tết hài hước, giải trí, nhẹ nhàng”. Bộ phim Tết Thắm tình duyên xuân sẽ được công chiếu trên kênh Hồ Bích Trâm Official từ 25 âm lịch đến mùng 1 Tết.

Hồ Bích Trâm mong ước sẽ có thêm con vào năm mới

Nói về ngày Tết, Hồ Bích Trâm cho biết năm nay nữ diễn viên sẽ nghỉ Tết sớm hơn mọi năm. Mùa Tết năm trước vì Hồ Bích Trâm sinh em bé, phải ở cữ nên không có đủ thời gian và sức khỏe để về thăm gia đình ở quê nên năm nay vào ngày 22 âm lịch, cô và bé Lion sẽ về quê từ sớm để bé hòa nhập với thiên nhiên và thăm ông bà nội ngoại. Nữ diễn viên cho biết hai mẹ con sẽ về trước còn ông xã bận việc công ty nên sẽ một mình về sau. Hồ Bích Trâm chia sẻ cô mong mỏi những ngày cuối năm để có thời gian về nhà, sum họp cùng gia đình, nhất là với mẹ Tính ở Quảng Ngãi. Mỗi lần về quê, Hồ Bích Trâm xuất hiện với hình ảnh hoàn toàn khác khi là một diễn viên trên phim ảnh. “Về nhà với mẹ Tính, việc tôi làm đầu tiên là lấy đồ mẹ Tính ra mặc. Đồ bộ mẹ mặc mát lắm! Tôi cũng không ngại việc nhà, cứ về nhà với mẹ là mặc đồ bộ, làm việc nhà, ra dọn chuồng bò… phụ mẹ được chút gì là tôi làm hết! Tôi cũng thích sự đơn giản, chân chất dân quê của mình như vậy!” - nữ diễn viên tâm sự.

Hồ Bích Trâm mong ước sẽ có thêm con vào năm mới

Nhắc về gia đình vào dịp Tết, Hồ Bích Trâm chia sẻ: “Kỷ niệm đáng quý nhất mỗi dịp Tết của tôi từ bé đến lớn chính là việc dọn dẹp nhà cửa, chuẩn bị đồ đạc cùng với ba. Bây giờ ba không còn nữa nhưng tôi vẫn muốn làm từng thứ từ dọn dẹp đồ đạc, ra chợ Tết sắm đồ, mua hoa Tết, kẹo mứt… Đây là việc mà mọi người đều làm nhưng đối với tôi đó là kỷ niệm, là những ký ức đáng quý của tôi cùng ba, cùng gia đình. Nên dù bận đến đâu, tôi vẫn tự mình dọn nhà, chuẩn bị từng thứ cho Tết cùng gia đình. Khi tôi về nhà chồng, những việc như mua hoa Tết, dọn dẹp bàn thờ sẽ để anh hai làm. Gia đình tôi vẫn giữ những thói quen, nếp sống như một kỷ niệm, một nghi thức gia đình như vậy”.

Hồ Bích Trâm mong ước sẽ có thêm con vào năm mới

Kết thúc một năm với nhiều kỷ niệm, cột mốc trong cuộc sống và sự nghiệp, Hồ Bích Trâm cho biết cô cảm thấy viên mãn cho năm qua: “Điều thành công nhất, viên mãn nhất năm qua không gì ngoài việc tôi được làm mẹ, có được Lion là điều khiến tôi hạnh phúc nhất”. Về sự nghiệp, nữ diễn viên cho biết cô đã đạt được nhiều thành tích mới ở lĩnh vực livestream dù chỉ mới tiếp xúc. Bên cạnh đó, Hồ Bích Trâm cho biết cô cùng chồng còn đang có ý định sinh thêm em bé vào năm Thìn. “Từ khi có Lion, vợ chồng tôi ghiền con lắm nên có dự định sinh thêm một em bé tuổi Thìn trong năm mới. Vợ chồng tôi chỉ mong trời thương trời cho gia đình có thêm một em bé nữa, đủ nếp đủ tẻ thì càng vui. Tôi cũng coi như mình tạm ngưng hoạt động năng nổ hai năm để sinh em bé nhưng tôi vẫn tương tác với khán giả bằng nhưng vlog, video trên YouTube, Fanpage và cả TikTok nữa! Hy vọng khán giả vẫn sẽ nhớ và yêu thương Hồ Bích Trâm”.

Nói về kế hoạch của năm mới, Hồ Bích Trâm tiếp tục các dự án chờ thực hiện, một trong số đó là dự án phim xưa với đầu tư khủng Ẩn diện.

Bà bầu Hồ Bích Trâm chia sẻ về khoảnh khắc 'thai kỳ hạnh phúc' Bà bầu Hồ Bích Trâm chia sẻ về khoảnh khắc 'thai kỳ hạnh phúc'

(TGĐA) - Ở tháng thứ 7 của thai kỳ, Hồ Bích Trâm rất vui vẻ, ...

Sướng như Hồ Bích Trâm khi làm phim mới: Chồng làm nhà đầu tư, con trai casting vai diễn nhí Sướng như Hồ Bích Trâm khi làm phim mới: Chồng làm nhà đầu tư, con trai casting vai diễn nhí

(TGĐA) - Sau một thời gian dài tạm lắng để chu toàn việc gia đình ...

Mi Ty

Photo: Helena Studio; Makeup: Trần Thảo Uyên; Hair: Sunbi Nguyễn