Họ là chủ nhân giải thưởng Ngôi Sao Xanh

(TGĐA) - Họ là những chủ nhân của giải thưởng Ngôi Sao Xanh mùa thứ 6 và cùng góp mặt trên trang bìa Tạp chí Thế giới điện ảnh. Cùng nghe chia sẻ của họ về giải thưởng cũng như câu chuyện Tết cổ truyền, dự định năm mới của mình trên số báo Xuân này nhé.

ho la chu nhan giai thuong ngoi sao xanh D.O.P Ngọc Cường: 'Sự cố' Hoa hậu Dương Yến Nhung khiến nhiều người biết đến tôi hơn'
ho la chu nhan giai thuong ngoi sao xanh Lê Vinh lịch lãm sánh bước cùng Đinh Y Nhung gợi cảm hết nấc tại lễ trao giải Ngôi sao xanh

Ngọc Thanh Tâm: Nữ diễn viên xuất sắc nhất hạng mục Web Drama - phim Bao lô

Nhân vật Kim Thanh trong Bao lô tuy là một cô gái lừa đảo nhưng Tâm nghĩ, sự gai góc nhưng không kém phần đơn thuần, gần gũi trong cách xây dựng nhân vật đã phần nào lấy được cảm tình của khán giả và Hội đồng nghệ thuật của giải thưởng Ngôi Sao Xanh. Điều này khiến Tâm tự hào rằng, sản phẩm của Tâm thực sự được đón nhận và cho mình một sự tự tin để tiếp tục cho ra mắt những bộ phim tiếp theo.

Youtube đang là mảnh đất màu mỡ cho nghệ sĩ đến gần với khán giả, được đà thành công, Tâm vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi mảng Web Drama này trong năm tới nhưng sẽ không quên con đường đưa Tâm đầu tiên đén với nghệ thuật của mình - đó chính là điện ảnh.

ho la chu nhan giai thuong ngoi sao xanh

Về dự định tết này, Tâm luôn về quê như mọi năm. Gia đình Tâm rất thoải mái, không ai bắt Tâm phải về nhưng chính bản thân Tâm luôn muốn được về với gia đình trong những ngày Tết bởi vì Tâm coi trọng khoảnh khắc gia đình quây quần bên nhau. Tâm xin được gửi lời chúc sức khỏe dồi dào đến quý vị khán giả. Bởi vì khi có sức khỏe thì khán giả mới có thể thực hiện được những mục tiêu và ước mơ của mình một cách thăng hoa nhất trong năm 2020.

Duy Khánh: Nam diễn viên xuất sắc nhất hạng mục Web Drama - phim Bà Năm bống

Bất ngờ và có gì đó hoảng hốt là cảm xúc của Duy Khánh khi lên nhận giải thường đầu tiên trong suốt 4 năm làm nghề. Nhất là khi ý tưởng của phim Bà Năm bống đến từ một lần mà Khánh cùng anh quản lý Minh Vũ Lê và đạo diễn Neko Lê vô tình ngồi lại với nhau và nghĩ về một nhân vật có tính cách tưng tửng, không bình thường nhưng phải đậm nét “cô giáo Khánh”. Hơn thế nữa, Việt Nam đang thiếu một bộ phim mang đề tài ẩm thực hay những cú máy lạ mắt, những cảnh quay làm nổi bật màu sắc của những món ăn.

Duy Khánh trong năm 2020 vẫn ấp ủ nhiều nhiều dự định có cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình và tất nhiên không thể thiếu Web Drama. Khánh nghĩ về nhiều hơn những đối tượng khán giả không có thời gian ngồi nhà xem tivi hay đến rạp, có thể cầm điện thoại và thưởng thức phim Khánh đóng bất cứ lúc nào.

ho la chu nhan giai thuong ngoi sao xanh

Ngoài Hội đồng nghệ thuật Ngôi Sao Xanh cùng ê-kíp của Khánh, fan của Khánh, Khánh rất muốn gửi lời tri ân tới chú Thành Lộc – thần tượng từ hồi nhỏ của Khánh đã truyền cảm hứng để Khánh đi theo nghệ thuật. Khánh sẽ nhớ mãi như in khoảnh khắc hạnh phúc biết bao khi xin được chữ ký của chú hồi mình cấp 3.

Dịp Tết này cũng như bao bạn trong nghề khác thôi, Khánh sẽ dành trọn vẹn thời gian cho gia đình vì gần cuối năm, nhớ nhà nhưng vẫn phải xoay xở với lịch quay kín mít. Nhân đây Khánh xin gửi lời chúc tới khán giả yêu mến mình, những bạn trong FC Duy Khánh cùng độc giả TGĐA lời chúc an khanh thịnh vượng, vạn sự như ý.

Jun Phạm: Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất - phim Cô thắm về làng 4

Jun phải cảm thấy may may mắn, vô cùng may mắn vì với riêng vai diễn Út Kiệm trong Cô thắm về làng, Jun đã được Hội đồng nghệ thuật Ngôi Sao Xanh ưu ái điền tên mình trong trong danh sách đề cử tới 4 năm liền, trong đó có 3 năm được giải. Jun nghĩ tính cách hài hước, dễ mến, đáng yêu kiểu trẻ con như Út Kiệm dễ đi vào lòng bất cứ ai trong một phim gia đình ấm cúng là một trong những lý do Jun được giải.

Ngoài niềm vui với giải thưởng năm nay, đâu đó trong Jun vẫn còn phảng phất nỗi buồn vì Cô thắm về làng sẽ không có phần 5. Jun sẽ cực kỳ nhớ Cô thắm về làng, vì đó là một cột mốc sự nghiệp để đời của Jun.

ho la chu nhan giai thuong ngoi sao xanh

Sang năm, Jun muốn đầu tư vào âm nhạc nhiều hơn nhưng tất nhiên sẽ không thiếu các dự án phim, đặc biệt là ý định thử sức vào mảng Web Drama nhưng tất cả vẫn còn trong giai đoạn lên kế hoạch, Jun sẽ tiết lộ với khán giả sớm thôi!

Nghệ sĩ bận rộn quanh năm nên rõ ràng, Jun phải tranh thủ mấy ngày Tết để được nghỉ ngơi ở nhà, đón giao thừa cùng người thân đối với Jun là khoảng khắc thiêng liêng mình không thể bỏ lỡ. Jun cũng xin chúc độc giả TGĐA một năm tràn đầy sức khỏe và nhiều may mắn.

Đàm Phương Linh: Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất - phim Ngũ hợi tấn hỷ

Đây là lần đầu tiên Đàm Phương Linh được đề cử tại một lễ trao giải trang trọng như Ngôi Sao Xanh và càng bất ngờ hơn khi tên mình được xướng tên tại hạng mục giải thưởng Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất. Đến giờ, sau khi đã qua thời khắc xúc động, Đàm Phương Linh vẫn cảm thấy lâng lâng.

Ngũ hợi tấn hỷ là một bộ phim Tết mang nội dung vui vẻ, ấp áp về tình cảm gia đình, bên cạnh đó còn sự tham gia của dàn nghệ sĩ tên tuổi cũng là tổng hòa tạo nên một bộ phim được mọi người yêu thích. Đặt địa vị là một người xem phim, Linh cảm thấy bộ phim dễ chịu, tự nhiên và mang lại cảm giác giải trí, muốn đón chờ đến giờ xem phim để coi diễn biến câu chuyện. Linh cho rằng đó là cái được của bộ phim này.

ho la chu nhan giai thuong ngoi sao xanh

Mấy năm gần đây, Linh nhận thấy bản thân thực sự yêu thích điện ảnh nên chuyển hướng tập trung nhiều cho lĩnh vực nghệ thuật này. Chiếc cup Ngôi Sao Xanh đến thật đúng lúc, giải thưởng càng củng cố niềm tin cho đam mê của Đàm Phương Linh, khiến mình cảm thấy tự tin và cần phải làm nhiều thứ hơn nữa để đạt nhiều kết quả tốt trong tương lai. Vì thế, ở những năm kế tiếp, Linh sẽ tập trung nhiều cho lĩnh vực đóng phim của mình.

Trong năm vừa qua, Linh xen kẽ vừa làm việc vừa nghỉ ngơi, đi du lịch. Vì thế vào dịp Tết Nguyên đán, Linh sẽ dành thời gian cho gia đình. Linh cho rằng thời gian ý nghĩa nên dành cho những người thân yêu nhất bởi đó là những người quan trọng trong cuộc sống của Linh, họ đã ủng hộ, động viên tinh thần cho Linh rất nhiều.

Nữ diễn viên Xuân Văn: Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất – Phim Mùa cúc Susi

Xuân Văn thật sự rất bất ngờ khi cầm trong tay chiếc cúp của Ngôi Sao Xanh, cảm xúc lúc bước lên sân khấu nhận giải thật khó tả. Giải thưởng này là nguồn động lực lớn giúp Văn vững bước hơn trên con đường nghệ thuật của mình. Và Văn luôn tự nói với chính bản thân mình, phải cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ lòng các cô chú trong Hội đồng nghệ thuật đã bình chọn cho Văn.

Vai Susi trong phim có thể nói là dạng vai diễn quen thuộc với Văn – một cô gái ngoan hiền, chịu khó và có số phận không may mắn... Đây là dạng nhân vật sở trường của Văn nên nói khó thì không khó, nhưng nói dễ thì cũng không dễ, vì sự nhẫn nhịn và khó khăn của mỗi nhân vật đều khác nhau nên Văn luôn phải đọc kịch bản thật kĩ, phân tích tâm lý nhân vật để hóa thân trọn vẹn nhất. Văn thấy mình giống như một con ong chăm chỉ với hết vai diễn này đến vai diễn khác trên phim trường nên không có nhiều dịp được tiếp xúc với báo chí truyền thông, có lẽ đó là yếu tố chính dẫn đến việc, dù đã vinh dự nhận giải thưởng Cánh diều và giờ là Ngôi Sao Xanh nhưng tên tuổi Xuân Văn vẫn chưa thật nổi bật. Trong tương lai, nếu có duyên với phim điện ảnh, Xuân Văn rất mong chờ một vai diễn thuộc thể loại kinh dị, ma mị.

ho la chu nhan giai thuong ngoi sao xanh

Tết là dịp gia đình sum họp, chúc phúc và mừng tuổi nhau. Cả một năm bôn ba với cuộc sống, công việc... nhưng Tết đến Văn đều về nhà với gia đình. Cũng như mọi năm, Tết 2020 Văn cũng quây quần bên gia đình, ăn uống, nghỉ ngơi, đi mừng tuổi và được mừng tuổi, tận hưởng không khí của những ngày Tết, nạp thêm năng lượng cho bản thân bước vào một năm mới tốt hơn.

Diễn viên Lương Thế Thành: Nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất – Phim Ngũ hợi tấn hỷ

Thành rất bất ngờ khi được đề cử và càng vinh dự hơn là nhận được chiếc cúp danh giá tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh. Thực sự đến bây giờ, Thành rất vui và hạnh phúc, phần thưởng là minh chứng cho công sức Lương Thế Thành bỏ ra trong suốt năm 2019.

Nói về vai diễn Phi Long trong Ngũ hợi tấn hỷ, đó là một chàng trai hiền lành, tốt bụng, giỏi giang và yêu nhiệt tình… đây là dạng vai sở trường, được Thành thể hiện rất nhiều trên phim ảnh. Có thể đó chính là một trong những yếu tố giúp Lương Thế Thành “được lòng” các thành viên trong Hội đồng nghệ thuật.

Đối với Thành Tết cổ truyền có ý nghĩa quan trọng, là dịp để các thành viên trong gia đình nhất là những người làm ăn xa trở về đoàn tụ, cũng nhau tổng kết lại một năm với nhiều sự kiện. Mọi người gặp nhau, ăn uống vui vẻ trong không khí ấm cúng hạnh phúc. Đây là điều tuyệt nhất và chỉ có dịp Tết mới có được. Bản thân Thành không bao giờ đánh mất giá trị của Tết cổ truyền, và năm nay Thành không nhận các dự án Tết để dành thời gian bên gia đình. Đêm 30 Tết, Thành sẽ ở nhà cúng mâm cỗ, đón giao thừa với gia đình, sáng mùng 1 đi chúc Tết bà con, anh em họ hàng tụ họp đi ra mộ ông bà thắp nhang rồi về nhà ăn uống, chơi ở nhà. Mùng 2 đi chúc Tết bạn bè, mùng 3 đi chơi tự do và sang đến mùng 4, Thành sẽ sắp xếp đưa gia đình đi du lịch.

ho la chu nhan giai thuong ngoi sao xanh Sắp ra mắt 'Gái già lắm chiêu 3', bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito ôm trọn giải thưởng quan trọng với 'Gái già lắm chiêu 2'
ho la chu nhan giai thuong ngoi sao xanh Hoa hậu Dương Yến Nhung lấy làm tiếc về sự cố trong lễ trao giải Ngôi sao xanh

Đào Anh Vũ - Thu Hà